ไอซ์ ปรีชญา เผยสาเหตุต้องทำศัลยกรรม ใบหน้านี้เกิน 10 ล้าน


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ต้องทำศัลยกรรม สำหรับนักแสดงสาว ไอซ์ ปรีชญา ที่ล่าสุด เจ้าตัวยอมเปิดใจถึงสาเหตุที่ต้องทำศัลยกรรมใบหน้า จนถูกมองว่าเสพติดการทำศัลยกรรม และเล่าถึงความผิดพลาดหลังที่ทำศัลยกรรมมาจนปากเบี้ยว ในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม

โดยไอซ์เล่าถึงช่วงชีวิตที่พลิกผันของตัวเองให้ฟังว่า เมื่อตอนเป็นนักแสดง ตอนนั้นเป็นนางเอกร้อยล้านแล้ว จำได้ว่ากำลังจะไปถ่ายซิตคอม ขับรถไปเอง หลับในชนกับรถ 6 ล้อ ไอซ์สลบ

ตอนนั้นคิดว่าไม่รอดแล้ว ไอซ์สลบไป 10 นาที แล้วตื่นมาเจอกู้ภัยที่มาช่วย ตอนนั้นเลือดเต็มหน้า ในใจก็ยังคิดว่าจะไปถ่ายงานยังไง ไม่ได้คิดอย่างอื่นเลย

อาการไอซ์ตอนนั้นคือไหปลาร้าหัก ข้อมือหัก กระดูกซี่โครงข้างขวาหักไปทิ่มปอด ปอดรั่ว หน้าต้องเย็บ 3 ชั้น เสียโฉมเลย ต้องใช้หมอ 5 คนรักษา ศัลยกรรมพลาสติก หมอปอด หมอตา หมอสมอง แล้วก็หมอกระดูก

และอุบัติเหตุครั้งนั้นคือจุดเริ่มต้นของการทำศัลยกรรม เพราะซีกขวาไปหมดเลยทั้งตัวและหน้า ตอนนั้นต้องไปหาหมอสัปดาห์ละครั้ง ไอซ์ไม่ส่องกระจกเลย 3 เดือน

ต้องเอาผมมาบังหน้า ยอมรับว่าตอนนั้นสภาพจิตใจแย่มาก เหมือนว่าเราหยุดงานด้วย แต่เราก็มีเวลาคิดเยอะขึ้น ก็พยายามหาหมอรักษาหน้าให้ดีขึ้น กว่าจะกลับมาเหมือนเดิมก็ใช้เวลา 2 ปี

กับเรื่องที่ถูกมองว่าเสพติดศัลยกรรมนักแสดงสาวเผยว่า พอเริ่มไปทำ ก็รู้สึกว่ามันไม่ได้แย่ แต่ก็เคยพลาด จะมีช่วงที่ทำแล้วพลาด มีช่วงนึงที่ฉีดโบท็อกซ์ไม่เท่ากัน 2 ข้าง เลยดูปากเบี้ยว กินน้ำก็ไหลออก

จนกระทั่งมีคนทักว่ายิ้มแล้วปากเบี้ยว ก็เลยต้องฝึกมัดกล้ามเนื้อให้บาลานซ์กัน การทำศัลยกรรมก็เริ่มจากอะไรที่เล็กๆ ก่อน ก็มีช่วงที่รู้สึกว่าทำเยอะไปควรจะหยุด ก็หยุดทำไปช่วงนึง ต้องรอให้หน้าเข้าที่ก่อนแล้วค่อยกลับไปหาหมอใหม่

ช่วงที่ทำจมูกแรกๆ ก็ไม่ชินหน้าตัวเอง กว่าจะลงตัวที่หน้าปัจจุบันทำจมูกไป 2 ครั้ง ถ้าถามมูลค่าทำหน้าก็คิดว่ามากกว่าค่าตัว ทำทุกอย่างทั้งหมดน่าจะเกิน 10 ล้านบาท

จากนั้นไอซ์ได้เล่าให้ฟังว่า ตัวเองเป็นโรคซึมเศร้าด้วย วันนึงนั่งอยู่ในรถกับคุณพ่อ แล้วคุยกันว่ารู้สึกว่าตัวเองไม่ปกติ เปิดประตูรถเพื่อที่จะกระโดดลงไป แต่พ่อดึงกลับมาถามว่าเป็นอะไร เราก็บอกว่าเราไม่ปกติ แต่ไม่รู้ว่าเป็นอะไร

ตอนนั้นน่าจะดาวน์สุดๆ ร้องไห้ไม่หยุด ต้องไปพบคุณหมอ ก็เป็นซึมเศร้ามา 8 ปีแล้ว สิ่งที่ฮีลใจครอบครัวสำคัญที่สุด เพื่อน เพื่อนร่วมงาน แฟนก็สำคัญ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2671755
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2671755