“บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” เปิดใจครั้งแรก หลังฝ่ามรสุมดราม่า เผยเครียดหนักไอเป็นเลือด 


ให้คะแนน


แชร์

“บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” เปิดใจครั้งแรก หลังฝ่ามรสุมดราม่า เผยเครียดหนักไอเป็นเลือด 

             พระเอกหนุ่มมาดเข้ม “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” ออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังฝ่ามรสุมดราม่า โดนช่องปลดแบบฟ้าผ่า เครียดจัดถึงขั้นไอเป็นเลือด ไม่อยากมีชีวิตอยู่? ผ่านรายการคุยแซ่บshow ว่า

อ่านข่าวต่อ :

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

            เป็นนักแสดงอิสระก็รู้สึกหวิวๆ เหมือนกัน เมื่อก่อนเราอยู่ในบ้าน ตอนนี้เราต้องออกมาใช้ชีวิตนอกบ้าน แต่รู้สึกถึงอิสระภาพในการทำสิ่งต่างๆ ได้ร่วมงานกับนักแสดงคนอื่นๆ ที่เรายังไม่เคยมีโอกาสได้ร่วมงาน การรับงานปัจจุบันคุณแม่เป็นผู้จัดการ เค้าช่วยดู

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

            ส่วนมรสุมชีวิต รู้สึกอยู่แล้วว่าต้องโดนยกเลิกสัญญา คือผมก็เตรียมใจมาสักพักนึงแล้ว เพราะข่าวมันรุนแรงมาก ผมอยู่กับช่องมานาน รู้ว่ามันต้องเกิดขึ้นแน่นอน เตรียมใจว่ามันจะช้าหรือเร็วแค่นั้นเอง สุดท้ายทางช่องโทรมาวันที่ 6 มกราคม ช่วงเช้า คิดว่าต้องเป็นเรื่องนี้แน่นอน หัวใจเต้นแรง ผมขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าขอให้เป็นข่าวดีแล้วกัน แต่รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ ผู้ใหญ่อธิบายให้ฟังตั้งแต่เกิดเรื่อง มันจำเป็นที่ต้องขอยุติสัญญาจริงๆ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมีผลกระทบกับช่อง ผมพูดไม่ออกพูดได้แค่ครับ เราเคว้งมาก ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต 

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

           พอเรามาเป็นอิสระแล้วไม่รู้ว่ายังทำงานในวงการบันเทิงได้อีกหรือปล่าว มันกลัวไปหมดเลย ตอนนั้นเครียดจนอ้วกเป็นเลือด ยอมรับเครียดแต่ไม่ถึงขั้นไม่อยากมีชีวิตอยู่ ผมเป็นคนต่อสู้ชีวิตมาก่อน ผมรักและหวงแหนตัวเองมาก กว่าที่เราจะมาถึงตรงนี้ได้ ยืนจุดนี้ได้มันผ่านอะไรมาเยอะ แต่มีความรู้สึกแว๊บนึงถ้าพรุ่งนี้เราไม่ตื่นละ เรื่องราวพวกนี้จะยังอยู่มั้ยหรือจบลง มันก็คิดแค่นี้ ตอนนั้นได้กำลังใจจากคุณแม่

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/125625/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/125625/read