ประเดิมมงฯแรกมิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ โอลีฟ โผล่กราบขอขมา น็อต กฤติน


ให้คะแนน


แชร์

ประเดิมมงฯแรก เป็นที่เรียบร้อย สำหรับเวทีการประกวดสาวงามที่ต้องมากกว่าความสวย แต่เพียบพร้อมไปด้วย Luxury Sexy และ Sport ‘Miss Sexy Thailand 2023’ โดย ‘น็อต กฤติน จิกิตศิลปิน’ ผู้อำนวยการกองประกวด ‘Miss Sexy Thailand 2023’ รอบ FINAL จัดขึ้นที่ Space plus สเปซพลัส@อาร์ซีเอ RCA กรุงเทพมหานคร

ประเดิมมงฯแรก

สาวงามที่เข้าประกวดจะได้รับการเทรนจากตัวแม่ของประเทศไทย นำทีมโดย ปาย สิตางศุ์, มะลิ มาลินี แอดเดอเลด โคทส์, อามมี่ แม็กซิม, กระต่าย แม็กซิม, เอ็มมี่ แม็กซิม และ อีฟ แม็กซิม ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกร ‘เก๋ ชลลดา เมฆราตรี’ และ ‘ธนพล เขียวอ่อน’

สำหรับคณะกรรมการผู้ตัดสินนำโดย น็อต-กฤติน จิกิตศิลปิน, ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี, เต๋าทีวีพูล-ภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์, นุ้ย-สุวิมล ธนินกุลนาถ CEO ME Energy Drink, เอฟ-นนทพัฒน์ ศรีวิชัย CEO บริษัทโกลเด้น อายส์ วิว จำกัด, เอ๊ะ-ณัฐวุธฒ์ สุทธิประเสริฐ ผู้กำกับภาพยนตร์215 day นรกข้ามแดน, กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ President&CEO IDX ENTERTIANMENR CO.,LTD, เก่ง-สุวัฒน์ เทศน์สาลี กรรมการผู้จัดการว้าว CLMV, ป๋อง-ซีเบท เดชาธร นรธีร์ CEO R’S ดีไซเนอร์ ห้องเสื้อ Zibeth และ ดาว-ลภัสรดา เลิศภานุโรจ รอง CEO โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช พร้อมโชว์สุดพิเศษจากทีม MISTER ME INTERNATIONAL และ ‘เก่ง ธชย ประทุมวรรณ’

ประเดิมมงฯแรก

ผลการประกวด Miss Sexy Thailand 2023 คนแรกของประเทศไทย และเป็นคนแรกของโลก ได้แก่ เซียน ปิยพร สังข์สุวรรณ, รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ จาน่า จาน่า แคมรอน, รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ พิม พัณณิตา วิกันทะ และผู้ที่เข้ารอบ Top 10 จะได้เงินและของรางวัลรวม 30,000 บาท

สำหรับรางวัลพิเศษต่าง ๆ มีดังนี้ Popular Vote ได้แก่ ของขวัญ บงกช อินต๊ะเสน Best Swimsuit ได้แก่ เฟิร์น วรินนภัส กิติภัทรอนันต์ Best Photogenic ได้แก่ เซียน ปิยพร สังข์สุวรรณ Best Multimedia ได้แก่ พิม พัณณิตา วิกันทะ Best Performance ได้แก่ มี่มี่ ปารมี จิตตรัตนโชค โดยทุกๆ ตำแหน่งพิเศษนี้ จะได้เงินและของรางวัลรวม 70,000 บาท

ประเดิมมงฯแรก

ทั้งนี้ น็อต กฤติน เปิดใจว่า “ดีใจ ภูมิใจมาก วันเวลาผ่านไปไวมาก ตั้งแต่เริ่มรับสมัครจนถึงการประกวดรอบสุดท้ายนี้ ก็ได้เห็นพัฒนาการของเด็กทุกคน ลุ้นทุกคนเก่งทุกคน สมใจเลยตรงกับคอนเซ็ปต์ ทั้ง Luxury Sexy และ Sport คือครบของจริง สมมงโดนใจกันทุกคน เราจะต่อยอดให้น้องๆ เพื่อยกระดับคำว่าเซ็กซี่ให้มากกว่าที่ทุกคนคิด ให้เป็นมาตรฐานใหม่ของสาวเซ็กซี่อย่างมีระดับ เพื่อให้สมกับคำว่าเป็นเวทีมิสเซ็กซี่อันดับ1 ของประเทศไทย และสำหรับโอกาสต่อไป อยากให้สาวสวยเตรียมให้พร้อมแต่เนิ่นๆ กับ Miss Sexy Thailand 2024 แล้วเจอกันค่ะ”

ประเดิมมงฯแรก

Miss Sexy Thailand 2023 เซียน ปิยพร เผยความรู้สึกว่า “ขอขอบคุณคณะกรรมการทุกท่าน หนูเต็มที่จริงๆ ตั้งแต่รอบออดิชั่น และทุกกิจกรรม จนถึงประกวดวันสุดท้าย เต็มที่ทุกครั้งค่ะ”

รองชนะเลิศอันดับ 1 จาน่า แคมรอน เผยความรู้สึกว่า “ขอบคุณทุกคน ขอบคุณคณะกรรมการ ถึงแม้หนูจะเป็นเด็กที่สุด แต่ก็มีความสามารถพอที่จะเป็นมิสเซ็กซี่ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ”

สุดท้าย รองชนะเลิศอันดับ 2 พิม พัณณิตา เผยความรู้สึกว่า “ขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านที่เล็งเห็นความสามารถ ก็ทำอย่างเต็มที่จนมาถึงตรงนี้ได้ ดีใจมากๆ ยินดีที่สุดเลยค่ะ”

ก่อนเริ่มงาน ในระหว่างที่ผู้จัดการประกวด สาวงามผู้เข้าประกวด รวมถึงสปอนเซอร์ทั้งหลายกำลังถ่ายรูปและกล่าวทักทายกันอยู่นั้น โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ ก็ได้นำพวงมาลัย เดินเข้ามาพร้อมนั่งคุกเข่าลงกับพื้น ยกมือขึ้นไหว้พร้อมพวงมาลัยในมือ เพื่อขอขมา น็อต กฤติน ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้มีโอกาสเป็นกรรมการ Miss Sexy Thailand ครั้งแรก และได้วิจารณ์หุ่นของผู้เข้าประกวดถึงกับร้องไห้ออกมา ซึ่งหลายคนมองว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการบูลลี่ ทำให้โอลีฟโดนถล่มและได้ถอนตัวออกจากการเป็นกรรมการไป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7597359
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7597359