เตรียมกลับฮอกวอตส์ ! HARRY POTTER คัมแบ็กเวอร์ชั่นซีรีส์


ให้คะแนน


แชร์

แฟนเตรียมกรี๊ด ! สตูดิโอ Warner Bros. เตรียมปิดข้อตกลงในการสร้าง Harry Potter ฉบับซีรีส์ วางแผนถึง 7 ภาค เต็มอิ่มจากต้นฉบับ 7 เล่ม

แฮร์รี่ พอตเตอร์ (HARRY POTTER) ชุดนวนิยายแฟนตาซีที่กลายมาเป็นภาพยนตร์ถึง 7 ภาค และโด่งดังไปทั่วโลกกับเรื่องราวของโลกเวทมนตร์ที่สะกดใจใครหลายคนจนถึงปัจจุบัน

โดยปิดตำนานอย่างเป็นทางการไปกับ Harry Potter 7 And The Deathly Hallows Part 2 ในปี 2011 และเพิ่งวนกลับมาฉายใหม่ฉลอง 25 ปี ของภาคแรก (2001) เมื่อไม่นานมานี้

Harry Potter

Harry Potter

ล่าสุดกลับเกิดข่าวคราวที่น่าตกใจ หลังสำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าทางสตูดิโอ Warner Bros. เตรียมปิดข้อตกลงในการสร้าง Harry Potter ฉบับซีรีส์ โดยพวกเขาวางแผนจะทำทั้งหมด 7 ซีซั่นเพื่อให้สอดคล้องกับหนังสือที่มีทั้งหมด 7 เล่ม

ในรายงานบอกอีกว่าแต่ละซีซั่นของซีรีส์จะอิงจากนิยายแต่ละภาค ทำให้ซีรีส์แต่ละซีซั่นจะมีเวลาในการขยายฉากสำคัญ ๆ ตำนาน หรือองค์ประกอบอื่นของฉบับหนัง

มีแผนฉายทาง HBO Max ซึ่งก่อนหน้านี้สตูดิโอเผยว่า ต้องการขยายจักรวาลให้กว้างขึ้น เพราะมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จ หลังจากที่เกม Hogwarts Legacy ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามทั่วโลก

สำหรับใครที่กังวลดราม่าของนักเขียน J.K Rowling ทางสตูดิโอกล่าวว่า จะไม่มีส่วนร่วมในการกำหนดทิศทางของซีรีส์เรื่องนี้ในฐานะคนเขียนบทหรือโปรดิวเซอร์

ที่มา: yahoo, bloomberg

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7597425
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7597425