ทะเลาะแยกห้อง หม่ำ เปิดใจ แจ๊ส งงแก่ปูนนี้ เมียจะไปนอนบ้านโหน่งอีก


ให้คะแนน


แชร์

อธิบายเท่าไหร่ก็ไม่ฟัง เป็นอะไรกันอีก ทะเลาะเมียหลายเรื่องต้องแยกห้อง หม่ำ จ๊กมก เปิดใจ เมียจะไปอยู่บ้าน โหน่ง แจ๊ส ยังงงแก่ปูนนี้แล้ว

แจ๊ส ชวนชื่น มาโปรโมตเพลงใน ซูเปอร์หม่ำ ตอนหนึ่งถาม หม่ำ จ๊กมก เพราะความอยากรู้ส่วนตัวเรื่องที่หม่ำแยกห้องนอนกับเมียเพราะทะเลาะกัน แก่ปูนนี้แล้วสองคนผัวเมียก็ยังทะเลาะกัน พ่อแม่ผมยังไม่ทะเลาะกันขนาดนี้เลย

ด้าน หม่ำ ขอระบายว่า มันเป็นเรื่องหลายเรื่อง วันนั้นจังหวะนรกของกู กลับบ้านไป เขาไม่ชอบเพลงนี้มาก เพลงคิดถึงของพี่หรั่ง ร็อคเคสตร้า เขาหาว่ากูไปคิดถึง เปิดทีวีไปช่อง23 วันอังคาร รายการซูเปอร์หม่ำ พี่หรั่งกำลังร้องเพลงนี้ หาว่ากูตั้งใจเปิด มึงยังคิดถึงเขาอยู่ใช่ไหม กูไม่รู้ใครตั้งช่องไว้กูยังไม่รู้เลย (หม่ำเล่าระบายความในใจตะโกนเดือด)

แจ๊ส ถามว่าแล้วเราคิดถึงไหม หม่ำ ตอบว่า ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย มันบังเอิญ อธิบายก็ไม่ฟัง กูนอนไม่ได้ มันบ่นทั้งคืน ต้องมานอนข้างล่าง

ถามว่าล่าสุดทะเลาะกันเรื่องอะไร หม่ำ ตอบทันทีว่า เหมือนเดิม กูไปลงเรือ กูเมาเรือ หาว่ากูไปหาผู้หญิง ขึ้นมากูก็มึนหัวอยู่แล้ว


โดย แจ๊ส ถามอีกว่า ล่าสุดผมถ่ายชิงร้อยฯ เจ๊มด (เมียหม่ำ) บอกจะไปนอนบ้านพี่โหน่ง (ชะชะช่า) ให้พี่โหน่งเตรียมของไว้ เป็นอะไรอีก ซึ่ง หม่ำ ก็ตอบว่า ก็นั่นแหละ มันยังคิด มันก็ไป ถามว่าไปนอนทำไม ก็บอกทำไมไม่มานอนข้างบน ขึ้นไปมันก็บ่นกูอีก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7597643
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7597643