“มิ้นท์ นวินดา” โชว์ภาพนี้ในไอจี ทำชาวเน็ตยินดีเก้อ นึกว่ามีข่าวดีซะแล้ว!


ให้คะแนน


แชร์

“มิ้นท์ นวินดา” โชว์ภาพนี้ในไอจี ทำชาวเน็ตยินดีเก้อ นึกว่ามีข่าวดีซะแล้ว!

       เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่เป็นขวัญใจของหนุ่มๆ สำหรับ “มิ้นท์ นวินดา” เพราะถึงหน้าจะเป็นแนวฝรั่งแบบนี้ แต่ความแบ๋วมาเต็มร้อย ถ้าใครติดตาม Tiktok ของ “มิ้นท์” จะเห็นแต่ความน่ารักเต็มไปหมด

มิ้นท์ นวินดา

มิ้นท์ นวินดา

       ล่าสุดทำเอาชาวเน็ตตกใจกันเป็นแถว เมื่อจู่ๆ “มิ้นท์” ได้โพสต์รูปตัวเองที่ถือใบอัลตร้าซาวด์ จนอดคิดไม่ได้ว่าเธอออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีเบบี๋หรือเปล่าน๊า แต่พอได้อ่านแคปชั่นก็บางอ้อทันทีว่าวางแพลนฝากไข่เพื่อเตรียมความพร้อมนั้นเอง

มิ้นท์ นวินดา

          “อย่าเพิ่งตกใจไปน้า ยังไม่ใช่เด้อ วันนี้มิ้นมาตรวจเช็คร่างกายเพราะปีนี้มิ้นมีแพลนที่จะฝากใข่ไว้ค่าา คุณหมอแล้วพนักงานที่@superior_a.r.t._thailand น่ารักมากๆ ช่วยให้คำแนะนำ แล้วก็ยังให้วิตามินบำรุงร่างกาย

        เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับProcessด้วย สาวๆคนไหนสนใจลองสอบถามได้นะคะ แนะนำให้สาวๆเช็คร่างกายเป็นประจำนะคะ Guys,Im not pregnant this is just the reportof my health checkup at the hospital . As this year I have plans to freeze my eggs for the nearby future #superiorart #eggfreezing”

        มีคนในวงการเข้ามาคอมเมนต์กันมากมายและหนึ่งในนั้นก็มีว่าที่คุณแม่อย่าง “แพทริเซีย กู๊ด” ที่เข้ามาแซวว่า “เริ่ดมากก ปีหน้าเลยนะๆๆ”

มิ้นท์ นวินดา

มิ้นท์ นวินดา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/125646/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/125646/read