กอล์ฟ F.HERO เล่าย้อนเส้นทางรัก ขอบคุณภรรยาที่ผจญภัยเคียงข้างตลอด 10 ปี


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้แร็พเปอร์คนดัง กอล์ฟ F.HERO หรือ ณัฐวุฒิ ศรีหมอ เคยออกมาเล่าความเป็นมา กว่าจะได้ขอ เบล แฟนสาว แต่งงาน ผ่านอะไรมามากมาย หลังจากมีโซ่ทองคล้องสัมพันธ์คือ น้องชูใจ แบบเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นกันในครอบครัว “เรามีลูกกันก่อนแต่งงาน หลังคลอดลูกก็พยายามชวนเบลแต่ง ทุกครั้งที่ถามเบลว่าอยากแต่งงานกันมั้ยเบลก็มักตอบว่าเก็บเงินให้ลูกเรียนเถอะ

กอล์ฟ F.HERO

เราสองสามีภรรยาต่างพากันเก็บหอมรอมริบและจ้องมองไปที่อนาคตที่เราไม่เคยเตรียมตัว จนหลงลืมบางอย่างไป เบลบอกผมเสมอว่า ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน พิธีอะไรก็ไม่สำคัญทั้งนั้น แต่ลึกๆ ผมเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนต่างเฝ้ารอวันนี้” จากถ้อยคำดังกล่าวสร้างความปลาบปลื้มใจให้กับแฟนๆ ที่เข้าอ่านอย่างมาก

และล่าสุดนี้ ในไอจีของกอล์ฟ ได้แชร์ประสบการณ์และเขียนเล่าเรื่องราวความรักของ เขากับเบล อีกครั้งว่า “วันนี้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เป็นวันที่ขอ @belleinsmile เป็นแฟนในร้าน Sizzler สาขาเมเจอร์เอกมัย รายละเอียดนั้นเรียบง่าย ไม่โรแมนติก เป็นแฟนกันแล้วก็กินข้าวจนอิ่ม กลับบ้าน มีแค่นั้นเอง

กอล์ฟ F.HERO

ใครจะรู้ว่าจุดเริ่มต้นง่ายๆ มันคือบทเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหญ่ในชีวิต เป็นการผจญภัยที่ชื่อว่าชีวิตคู่ ผ่านบทรัก บทร้าย จุดสำเร็จ จุดล้มเหลว สุขทุกข์มาด้วยกันอย่างแสนสาหัส ภรรยาผมปากร้าย ผมเป็นคนเจ้าอารมณ์ เรื่องทะเลาะกันนั้นเราเองก็มีไม่แพ้คู่ไหน ผ่านมาสิบปีเรากลายเป็นทุกอย่างของกันและกันอย่างแนบสนิท มันคืออีกครึ่งชีวิตที่เลยคำว่ารักไปไกล เราเป็นพ่อเป็นแม่ที่มีหัวใจดวงเดียวกันคือลูก

กอล์ฟ F.HERO

นั่นหมายถึง เราต่างรู้ว่าหมดสิ้นทุกอย่างบนโลกภายนอกนั้น แต่บนเตียงที่เราได้นอนกันสามคน พ่อ แม่ ลูก มันคือโลกทั้งใบที่ปลอดภัย อบอุ่น และไม่มีสิ่งใดมาทดแทนได้ ขอบคุณที่คอยสนับสนุนทุกความสำเร็จ และคอยกุมมืออยู่เคียงข้างในวันที่ล้มเหลว 10 ปีแล้วที่เราผจญภัยเคียงข้างกันมา ปลายทางคงไม่มีทรัพย์สมบัติอะไรรอเราเหมือนนิยายผจญภัยเรื่องอื่น เพราะสิ่งที่มีค่าที่สุด มันอยู่ในบ้านที่มีครอบครัวเราอยู่พร้อมหน้ากันแค่นั้นเอง Happy 10th Anniversary

กอล์ฟ F.HERO

งานนี้มีเพื่อน และแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น รวมถึงชื่นชมทัศนคติและยินดีกับเส้นทางความรัก 10 ปี ของทั้งสองคน เช่น “จากพี่ผู้เห็นตั้งแต่ Day1 ของการเริ่มต้นชีวิตคู่ กอลฟ์ คือผู้ชายที่โชคดีที่สุดที่มีคู่ชีวิตที่ดีมากแบบ เบลล์ รวมทั้งลูกสาวสุดน่ารักแบบ ชูใจ นะจ๊ะ Happy Anniversarys นะ”

“ผมโครตชอบพี่เลยทุกคำพูดทุกการกระทำของพี่แม่งดึงสติผมขึ้นมาผมติดตามพี่ตั้งแต่เห็นชูใจเกิดมาและลูกสาวผมก็ค่อยๆฟักตัวและการได้ฟังได้ดูพี่จากทุกช่องทางมันโครตมีค่าและสร้างพลังให้ผมสู้และรู้ว่าจะสู้เพื่อใคร…..ขอบคุณพี่มากๆนะครับ????????????”

ขอบคุณรูปจากไอจี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7597848
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7597848