แป้ง อรจิรา ยกสามีคนนี้ดีที่สุดเท่าที่เจอมา แต่ถ้าไม่มีลูกคงเลิกกันแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ตอนนี้ประสบความสำเร็จกับชีวิตคู่ มีครอบครัวที่สมบูรณ์และอบอุ่น สำหรับ แป้ง อรจิรา ที่หลังจากสร้างครอบครัวกับสามีนักธุรกิจชาวต่างชาติ ไลโอเนล ลี และมีลูกสาวที่น่ารัก 1 คน

ซึ่งสาวแป้งไม่ค่อยจะเปิดเผยเรื่องราวความรักกับสามีนักธุรกิจเท่าไร แต่ล่าสุด แป้งได้มาเปิดใจในรายการ คนอวดผัว พร้อม พร้อมกับเล่าถึงความเป็นสุดยอดสามีให้ทุกคนได้ฟังกัน

พูดเรื่องถึงความเปย์ของสามี แป้ง อรจิรา เล่าว่า ถ้าเป็นช่วงที่รายจ่ายไม่เยอะ ก็จะบอกว่าไม่มีกระเป๋าสีนี้ อยากได้ใบนี้ ก่อนที่แป้งจะโดนแฉว่า ตัวเธอนั้นก็เปย์ผู้ชายจนเงินหมดบัญชีเหมือนกัน ซึ่งแป้งเล่าว่า

แป้งชอบนาฬิกา อยากให้นาฬิกา แต่ว่านาฬิกามันก็ไม่ได้ถูก ถ้าซื้อเรือนนี้เงินในบัญชีแทบไม่เหลือเลยนะ แต่เอาเหอะไม่เป็นไร เขาก็พ่อของลูกเรา เพราะนี่วันเกิดเขา อีก 2-3 เดือนก็วันเกิดเราแล้ว ในสิ่งที่เราอยากได้ เราอยากได้อะไร ก็ควรให้สิ่งที่เราอยากได้เหมือนกัน

ตังค์หมดบัญชีเราก็ค่อยหาใหม่ได้ แต่การให้ของขวัญสักชิ้นที่มันประทับใจ เขารู้ว่าเราไม่ได้หาได้เยอะเท่าเขา เขาก็จะหาของแพงๆ มันไม่ได้นึกยาก แต่เราพอจะให้ของแพงๆ กับเขามันยาก เรารู้สึกคุณก็เป็นครอบครัวเดียวกันกับเรา เงินเราก็เงิน เพราะฉะนั้นให้เราเยอะๆ นะ

แต่ถึงเขาจะเป็นคนมีเงินแต่ก็เป็นคนรู้จักใช้เงินจนแป้งหงุดหงิด คนสิงคโปร์เขาฉลาดในการใช้เงิน ช่วงนั้นล็อกดาวน์แล้วไปอยู่คอนโดฯ เขา ก็ขอให้เขาซื้อไดร์เป่าผมให้ เขาก็บอกว่าได้ แต่เดี๋ยวจะซื้อที่สิงคโปร์ให้ แล้วเมื่อไรแป้งจะได้เป่าผม (หัวเราะ)

ก่อนที่ แป้ง อรจิรา จะเล่าให้ฟังต่อว่า สามีของเธอนั้นเป็นสุดยอดสามีในด้านการซัพพอร์ต อย่างเช่น ชอบชมเวลาทำอาหาร ว่าทำอาหารอร่อยมาก เปิดร้านขายได้ หรือถ้าแต่งตัวก็จะชมเสมอว่าสวยมาก เขาจะแสดงความรัก จะชม แต่ผู้ชายไทยไม่ชม พร้อมกับบอกว่าสามีสั่งห้ามเล่นบทเลิฟซีน ใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายรูปได้แต่ไม่ให้นั่งแหกนะ 

พร้อมกับเล่าถึงเรื่องราวความรักต่อว่า ถ้าไม่มีลูกก็อาจจะรำคาญ หงุดหงิด ไม่ได้ดั่งใจ ก่อนหน้านี้ก็เลยไม่ค่อยประสบความสำเร็จ เพราะว่าเป็นคนหาตังค์เอง ไม่ต้องใช้ผู้ชายซัพพอร์ต พอไม่ถูกใจเราก็ไม่เอาแล้ว และคนนี้เขาก็ดีที่สุดเท่าที่เจอมา จากการที่เขารับในสิ่งที่เราเป็น ลูกทำให้แป้งเปลี่ยน นิ่งมากขึ้น คิดหน้าคิดหลัง ประนีประนอม ไม่ได้เอาอารมณ์ตัวเองเป็นหลัก 

และด้วยอายุด้วยแหละที่ต่างกันมากพอสมควร จริงๆ แป้งอยากได้ผู้ชายแก่ เพราะรู้สึกว่ามีความเอาแต่ใจ อยากได้คนที่เข้าใจเรา ด้วยวัยและเขาโตกว่า และเราเป็นคนเคารพคนอยาก เพราะฉะนั้นถ้าไม่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน เราก็จะแบบ ก็ทำไม เป็นใครมาบอก 

ก่อนจะอธิบายเหตุผลที่ก่อนหน้านี้ไม่เปิดตัวสามี ซึ่งแป้งบอกว่า คนอาจจะมองว่างมงาย แต่หมอดูเคยทักว่ามีคู่ไม่ควรจะเปิด ก่อนหน้านี้เคยเปิดแล้วไม่เวิร์ค และความรักครั้งนี้มันดี แต่บางทีเปิดแล้วคนก็จะสงสัยว่าเขาทำอะไรมาก่อน เราไม่อยากให้คนมาโฟกัสเรื่องนี้ อยากอยู่แบบสงบ 

พอเรามีลูกก็อยากถ่ายรูปพ่อแม่ลูกจะลงแต่รูปลูกไม่ลงพ่อ มันก็ดูใช้ชีวิตลำบาก จะถ่ายรูปแค่กับลูกแล้วให้เขาออกไป ก็ห่วงความรู้สึกเขาอีก กลัวเขาจะรู้สึกไม่ดี และมันก็มาถึงจุดนี้แล้ว ก็มั่นคงประมาณนึงก็ได้แหละ 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2673083
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2673083