ป๊อบ ศุภสิทธิ์ ดราม่าน้ำตานองหน้า บิลลี่ ภัทรชนน เคียงข้างปลอบใจ ใน "หลงเงา"


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าเป็นอีกซีนที่นักแสดงหนุ่มป๊อบ ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล ต้องงัดพลังอินเนอร์การแสดงออกมาใช้เต็มขั้นกับฉากดราม่าร้องห่มร้องไห้บ่อน้ำตาแตก ในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

กับตอนที่ อาตง (บี๋) เห็นข่าวของ ฟู่ (ป๊อบ) กำลังแอบคบหาดูใจอยู่กับ ไนกี้ (บิลลี่ ภัทรชนน อ่อนสะอาด) ที่เป็นกระแสในโลกโซเชียลก็รับไม่ได้ อาตงจึงต่อว่าฟู่อย่างหนักและประกาศปลดฟู่ออกจากทุกตำแหน่งในบริษัทและยังสั่งให้ฟู่ห้ามออกจากบ้าน ซึ่งทำให้ฟู่เสียใจมากที่พ่อไม่เข้าใจและยอมรับในสิ่งที่ตัวเองเป็น ด้านไนกี้พอรู้ว่าฟู่ทะเลาะกับพ่อก็เป็นห่วงกลัวคิดสั้นจึงคอยดูแลปลอบใจอย่างใกล้ชิด

โดยฉากนี้ป๊อบต้องร้องไห้ใช้อารมณ์ในการแสดงค่อนข้างเยอะก่อนถ่ายทำป๊อบเลยขอหลบไปทำสมาธิติวเข้มกับตัวเองก่อนแล้วค่อยมาซ้อมบทบิ้วอารมณ์ไปพร้อมกับบี๋รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ ที่ร่วมเข้าฉาก อย่าง อินดี้ แตงโม พอทุกคนพร้อมผู้กำกับก็เดินกล้องถ่ายจริงทันที บี๋เห็นข่าวป๊อบในโซเชียลปุ๊บรีบพุ่งเข้าไปถามความจริงจากป๊อบ แต่ป๊อบก็อึกอักไม่ปฏิเสธ บี๋เลยต่อว่าป๊อบชุดใหญ่

ป๊อบพยายามอธิบายขอให้บี๋ยอมรับแต่ยิ่งทำให้บี๋เดือดจัดประกาศปลดป๊อบออกจากบริษัทและตัดขาดความเป็นพ่อเป็นลูกกัน ป๊อบถึงกับทรุดเข่าอ่อนก่อนจะร้องไห้โฮออกมาด้วยความเสียใจขั้นสุด

งานนี้เชื่อเลยว่าแฟนๆ ต้องเทคะแนนให้ป๊อบกันยกใหญ่เพราะป๊อบร้องไห้โฮได้อย่างน่าสงสารทั้งสะอึกสะอื้นถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่พ่อไม่ยอมรับในสิ่งที่ตัวเองเป็นอย่างลึกซึ้ง รวมไปถึงตอนที่ระเบิดอารมณ์กับบิลลี่ในตอนที่บิลลี่เข้ามาปลอบใจพร้อมอยู่เคียงข้างกับป๊อบตลอดไป เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คนดูต้องลุ้นเอาใจช่วยกันสุดๆ

ติดตามฉากดราม่าสะเทือนอารมณ์ของพวกเขากันได้ในละครเรื่อง “หลงเงา” วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายนนี้ เวลา 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2673560
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2673560