กระแต อาร์สยาม เผยปมในชีวิต ลั่น! ใครว่ายังไงก็ช่าง ฉันเลี้ยงครอบครัวได้


ให้คะแนน


แชร์

กระแต อาร์สยาม เผยปมในชีวิต ลั่น! ใครว่ายังไงก็ช่าง ฉันเลี้ยงครอบครัวได้

เจอดราม่าถาโถมไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรเป็นต้องโดนวิพากษ์วิจารณ์อยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องการแต่งตัวและไลฟ์สไตล์แนวเซ็กซี่ที่ถ่ายลงอินสตาแกรมส่วนตัว แต่นักร้องสาวก็ก้าวข้ามผ่านดราม่าต่างๆ มาได้อย่างสตรอง

ล่าสุด สาวกระแต ร่ายยาวระบายความในใจ เผยปมในชีวิตตัวเองที่ต้องเจอ พร้อมวิธีเอาชนะจนมาเป็นอย่างทุกวันนี้ได้ โดยระบุข้อความว่า “ทุกคนมีปมชีวิตของตัวเอง และไม่มีใครเพอร์เฟคสมบูรณ์ไปทุกอย่าง #แตรเองก็มีปม และพยายามลบปมนั้นด้วยตัวเอง หลายคนโดนล้อโดนว่า จนเกิดปม ปมไม่มั่นใจตัวเอง แตรก็แก้ด้วยสลัดเสียงบางเสียงที่ทำให้เราไม่มั่นใจ อวดในสิ่งที่เราอดทนพยายามและมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ฟังตัวเอง&รักตัวเองให้มากขึ้น”

“ปมครอบครัวจน แก้ด้วยการทำงานทุกอย่าง พัฒนาตัวเอง ให้มากกว่าคนอื่นๆ มองหาสิ่งที่ทำให้เรารวยขึ้น และลงมือทำมัน! ปมก้นแบน หุ่นลีบ แก้ด้วยฝึกฝน อดทน ออกกำลังกายอย่างหนัก ใช้เวลาหน่อย แต่โคตรจะคุ้ม ปมเต้นไม่เก่ง (นับ8ยังงงเลย) แก้ด้วยฝึกเต้นจนเล็บขบ และอ้วกคาห้องซ้อมไปเลย ซ้อมให้มากกว่าคนอื่น จนกว่าจะได้ และไม่ว่าคุณจะมีปมอะไรในชีวิต อย่าจมปลักกับมัน จงสู้กลับ!! และทำลายปมนั้นด้วยความมุ่งมั่น พยายาม คลายปมนั้นออกมาให้จงได้นะคะ”

“#เป็นพลังใจให้ทุกคนสู้ชีวิตไปด้วยกันแม้ชีวิตจะสู้กลับบ้างก็ช่างมันค่ะ ถ้าสิ่งที่เราเป็นอยู่มันคือ ความได้เป็นตัวเองแล้วชีวิตเรามีความสุข จงทำต่อไป…เพราะโลกนี้ไม่เคยมีเซฟโซน #จงรักตัวเองให้มากที่สุด #ชีวิตเราเราเลือกเอง **ใครจะมองจะว่ายังไง ช่างมัน! ฉันเลี้ยงพ่อแม่ครอบครัวและตัวฉันเองได้ คือ จบ!!!”

ขอบคุณภาพ IG : krataersiam8

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7600229
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7600229