ฟังคำตอบ นิกกี้ ถูกถาม แมนยูฯ แพ้ลิเวอร์พูล 7-0 กับก้อยบอกเลิกอะไรเจ็บกว่ากัน


ให้คะแนน


แชร์

เพิ่งจะเลิกรากันไปหมาดๆ สำหรับ นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร แต่ต้องยอมรับว่าเป็นคู่ที่หลายๆ คนเสียดายมากๆ งานนี้จึงมีแฟนๆ เชียร์หนักให้ทั้งคู่กลับมารีเทิร์นกันใหม่ 

และล่าสุดในช่องยูทูบของ โฟร์ ศกลรัตน์ ก็ได้ตัว นิกกี้ ณฉัตร มานั่งพูดคุยและตอบคำถามจากชาวเน็ตที่ถามกันเข้ามา ซึ่งแต่ละคำถามก็เป็นคำถามเกี่ยวกับความรักที่เพิ่งจบไปของนิกกี้และก้อย โดยคำถามแรกชาวเน็ตได้ถามว่า  

อนาคตจะกลับมารักกับน้องก้อยอีกมั้ย

ไม่ใช่อนาคต แต่ตอนนี้ก็รัก มันรักอยู่ตลอด แต่อนาคตก็ไม่รู้ ทำยังไงก็ได้ที่ไม่ทำให้เขาอึดอัด เพราะว่าคุยกันรู้เรื่องแล้ว เขาก็ใช้ชีวิตของเขา ผมก็ใช้ชีวิตของผม และเราก็จะไม่พยายามทำตัวให้น่าสงสาร ถ้าเราทำตัวให้น่าสงสาร เขาจะรู้สึกแย่ (แต่ผอมไป 7-8 โลนะ กินไม่ได้ นอนไม่หลับ) ผมเข้าฟิตเนส เดี๋ยวถอดเสื้อโชว์ ไปฟิตเนสกับณเดชน์ 

สรุปกับนุ่นนี่ยังไงคะ ทำไมไม่เกรงใจก้อยบ้าง

กับนุ่นรู้จักกันมานานมากแล้ว รู้จักกันมา 4-5 ปี ก็เป็นน้องที่สนิทคนหนึ่ง ถ้าใครดูตั้งแต่แรกๆ ก็จะเห็นว่าเป็นน้องที่สนิท ก็เล่นกับมันตลอด เราไม่รู้ก็เล่นเพราะคิดว่ามันสนิทและก็เล่นได้ และเอฟซีในช่องเขาก็ชอบดู (เคยมีปัญหากับก้อยเรื่องน้องคนนี้มั้ย) ไม่เคยเลยถ้าเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่มีจีบและแฟนเขาก็มานั่งเฝ้า รอถ่าย รอรับ รอทุกอย่าง

คิดจะง้อน้องก้อยบ้างมั้ย

ก็ไม่ทำให้เขาอึดอัด ไม่รู้จะพูดทำไม เพราะมันดูโง่ไปแล้วตอนพูด ไม่พูดแล้วถ้าเรื่องนี้ แค่ใช้ชีวิตของผมไปอย่างนี้

มูฟออนได้หรือยัง 

ดีขึ้นอยู่นะ ถามว่าอยากจีบใครมั้ยก็ไม่ (มูฟออนได้ 100% หรือยัง) ยัง แค่เมื่อก่อนเราคิดถึงเขาทุกวินาทีเลย พอทำงานก็ได้ทำได้ แต่พอกลับมาอยู่บ้านคนเดียวก็จะรู้สึกบ้าง เวลาไปกินข้าวคนเดียวก็จะมองคนรอบข้างว่ามีคนเหงาเหมือนผมมั้ย ก็เห็นคนเหงากว่านะ ไม่ใช่เราคนเดียวที่เหงาหรือเศร้า 

7-0 กับก้อยบอกเลิกอันไหนเจ็บกว่ากัน

มันคือวันเดียวกัน เป็นวันที่เศร้าที่สุดในชีวิตผม ตอนบ่ายคุยกับน้อง พอตอนค่ำแมนยูฯ เจอลิเวอร์พูล คิดไว้ในใจแล้วว่ายังไงก็ได้ ขอเถอะ อย่าแพ้ ขอร้องเลย ถ้าชนะก็ยังมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นกับชีวิตบ้าง แต่ 7-0 วันเดียวกันเลย แต่ยังไงแฟนเลิกก็ต้องเจ็บกว่า ฟุตบอลมันมีแพ้มีชนะ และนิกกี้ก็บอกโฟร์ว่าจะไปเข้าคอร์สฮีลใจ ไปแล้วจะรู้จักตัวเองมากขึ้น เป็นพลังบวกต่อคนมาก

เจ้าชู้คือคาแรกเตอร์หรือตัวตนจริงๆ

ถ้าโสดเจ้าชู้ แต่ถ้ามีแฟนอยู่ไม่เคยไปจีบใครหรือว่ามีกิ๊ก (ที่เล่นทะลึ่งตึงตังในคลิป) งานนี้ผู้ช่วยของนิกกี้รีบตอบทันทีว่า เป็นการแสดง และนิกกี้ยืนยันด้วยตัวเองว่า ไม่คิดจริง ไม่ได้คิดจีบใครเลย เพราะถ้าทำให้ผู้หญิงที่มาช่องอึดอัด ลำบากใจ เขาก็จะไม่มาออกซ้ำ หลังกล้องก็ไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับเขา ต่างคนต่างอยู่ 

พี่ก้อยพูดออกสื่อเหมือนคนหมดรักเลย พี่ก้อยดูร่าเริง พี่นิกกี้ดูเศร้ามาก พี่ยังจะหมดรักผู้หญิงคนนี้มั้ย

เขาก็ไม่ได้หมดรักผม ผมก็ไม่ได้หมดรักเขา มันก็เศร้าบ้างแหละแต่ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เขาคงเศร้าเหมือนกันแหละถ้าผมมอง แต่เขาก็ต้องทำงานเขาเป็นมืออาชีพไง 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2673568
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2673568