“นุชนันท์ วรรวิรา” เปลี่ยนชื่อใหม่เสริมความปัง พร้อมส่งเพลงใหม่


ให้คะแนน


แชร์

ยังคงส่งผลงานเพลงม่วนๆ มันส์ๆให้แฟนคลับอย่างต่อเนื่อง สำหรับลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง “นุช–วิลาวัลย์” ล่าสุดเปลี่ยนชื่อใหม่เสริมความเฮงความปังเป็น “นุชนันท์ วรรวิรา” ที่วันนี้เธอกลับมาทำงานในบ้านหลังเดิม ค่ายเพลง อาร์สยาม กับเพลงใหม่พร้อมเป็นคนใหม่ให้อ้ายวันนี้” แนวหมอลำในจังหวะลำแพนที่ฟ้อนได้ เซิ้งได้ พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอ เล่าเรื่องราวของผู้หญิงที่เคยผิดพลาดในความรัก ใช้ชีวิตสนุกสนานไปวันๆ และมองข้ามคนข้างกายที่คอยห่วงใย

โดย นุชนันท์ เล่าถึงการ เปลี่ยนชื่อใหม่เป็นนุชนันท์ วรรวิรา ด้วยว่า “จริงๆ ถ้าค้นตามพจนานุกรมจะไม่มีความหมายนะคะ เพียงแต่ว่าครูบาอาจารย์ตั้งให้เสริมชื่อเดิมจากนุชที่สั้นไปดูไม่มีพลัง พอเพิ่มเป็นนุชนันท์ก็ค่อนข้างสมบูรณ์แบบมากขึ้น ส่วนวรรวิรา เพื่อให้คล้องจองชื่อเดิมค่ะ”

แรงบันดาลใจจากเพลง

“พร้อมเป็นคนใหม่ให้อ้ายวันนี้”

พล็อตมาจากชีวิตจริงหรือเปล่า?

“ไม่ใช่ๆๆ (หัวเราะ) พล็อตนี้มาจากอาจารย์โต จรัล โปรดิวเซอร์ ที่ให้การบ้านนักแต่งเพลง อาจารย์ซอ เกษตรวิสัย ว่าผู้หญิงสมัยนี้ไม่ค่อยง้อผู้ชายแล้ว เพราะทำงานหาเงินเองได้ ก็เลยอยากให้มีเพลงแทนใจสาวๆวัยรุ่นในยุคนี้บ้างค่ะ”

ได้กลับมาร่วมงานกับอาร์สยาม รู้สึกยังไงบ้าง?

“รู้สึกแฮปปี้มาก ถึงจะห่างหายกันไป 2 ปี แต่พอได้กลับมาก็รู้สึกเป็นความคุ้นเคยในความคุณภาพของงานดนตรี เสื้อผ้าหน้าผม ภาพเอ็มวีสวย โปรดักชันทุกอย่างที่บริษัทจัดสรรมาให้เรา จะมีความตื่นเต้นก็ตรงมีชื่อใหม่นี่แหละค่ะ เหมือนได้เป็นนักร้องใหม่เลย”

ติดตามชม MV ได้ที่ YouTube/นุชนันท์ วรรวิรา Channel >>https://bit.ly/3K8IBkZ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2673860
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2673860