โต้ง ไม่รู้ว่ายังติดใจ ทำ นิว เสียน้ำตาเจ็บขนาดนั้น เสนาหอยลั่นบ้านไม่แตกนะ


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาตกอกตกใจกับอดีตของทั้งคู่ โต้ง ทูพี ขอโทษอีกครั้ง ไม่รู้ว่ายังติดใจ ทำ นิว นภัสสร เสียน้ำตาเจ็บขนาดนั้น เสนาหอยถามบ้านไม่แตกนะ

รายการ MASK SINGER 12 ล่าสุด EP.4 หลังจากมีการเฉลย หน้ากากคิงโพดำ คือ โต้ง ทูพี นั้น แต่เรื่องที่ทำเอาทั้งรายการสนอกสนใจอยากรู้ขึ้นมาเลย เมื่อ นิว นภัสสร หรือ นิว นิวจิ๋ว ซึ่งเปรยว่า โต้ง เคยทำให้เสียน้ำตา

ทำเอาหลังเปิดหน้ากากออกมา โต้ง เผยถึงเรื่องนี้ว่า จริงๆแล้ว มันก็ผ่านมาตั้งนานแล้ว (นิว : แต่เราจำได้นะ) ผมไม่รู้ว่ายังติดใจอยู่ ผมอยากจะขอโทษ อีกครั้งแล้วกัน วันนั้นที่ผมทำอะไรแล้ว ที่มันเจ็บขนาดนั้น

นิว ถึงกับทำท่าก้มหน้าฟุบลงไป ทำหน้าเศร้า จนผู้ร่วมรายการ เรียกชื่อ นิว กัน ใหญ่ ร้องอุทานกันแห่สงสัยเจ็บด้วยเหรอ เสนาหอย ถึงกับบอกว่า เฮ้ยบ้านไม่แตกนะเฮ้ย ขณะที่ กันต์ รีบถามอันนี้เล่าได้เปล่า

โดย นิว เล่าว่า คืนนั้นเราเจอกัน (ทำท่าพูดอึกอัก) เขาชนหนูแล้วเลือดออกที่ปากแค่นั้นเอง นิวปากแตก ทำเอา ดีเจนุ้ย ถึงกับถามอยากแตกอีกรอบไหมฮะ นี่เครียดแล้วนะเนี่ย

ด้าน โต้ง ขอโทษอีกครั้งวันนั้นคือมันแตกแบบเลือดแตกจริงๆ มันเยอะมาก เขาก็เจ็บมาก ผมขอโทษจริงๆ ขณะที่ นิว เผยความรู้สึกอีกว่า มันเป็นอุบัติเหตุ เจอนิวแต่ละทีเขาจะยกมือไหว้ขอโทษตลอดเวลา ทำให้รู้สึกเขาเป็นคนน่ารัก เป็นความน่ารักเราไม่ได้อะไรเลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7600799
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7600799