พลอย ลั่นชอบคนขี้หึง โต้ง ร้องเพลงเฉลยที่มา ขี้หึง ถึงกับแห่ย้อนดู MV แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

เขาบอกผมเป็นคนขี้หึง โต้ง ทูพี เฉลย โยงแคปชั่น พลอย ลั่นชอบคนขี้หึง โต้ง ร้องเพลงเฉลยที่มา ขี้หึง ถึงกับมีคนแห่ย้อนกลับไปดู MV แล้ว

ถูกจับตามองเป็นรักครั้งใหม่ แร็พเปอร์หนุ่ม โต้ง ทูพี กับตัวมัมนางเอกตัวแม่อย่าง พลอย เฌอมาลย์ ที่มีโมเมนต์ซีนจิ้นให้แฟนๆได้ลุ้นกันรัวๆ

ล่าสุด โต้ง ทูพี ไปปรากฏตัวเป็นหน้ากากคิงโพดำ ในรายการ Mask Singer 12 โดยได้ร้องเพลง ขี้หึง ของ Silly Fools เมื่อ กันต์ กันตถาวร พิธีกรถามถึงเหตุผลในการเลือกเพลงนี้มาร้องในรอบที่สอง โต้ง ตอบว่า “เขาบอกว่าผมเป็นคนขี้หึงครับ รู้สึกว่าเพลงนี้ มันเป็นเพลงที่ อธิบายความหมาย ของผู้ชายขี้หึง ได้ดีที่สุดครับ”

ขณะที่ไปส่องอินสตาแกรมของสาว พลอย เฌอมาลย์ ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “ชอบนะคนขี้หึง” ทำเอาแฟนๆแห่คอมเมนต์ จิ้นกันหนักแถมยังบอกไปอีกว่า “เพลงขี้หึง โต้งร้องในรายการ เป็นเพลงล่าสุดที่พลอยเล่นเป็นนางเอก MV ด้วย ในปี61ขี้หึง silly fool เป็นเพลงล่าสุดที่2pร้องในthemask 20ตุลา silly fool เป็นเพลงล่าสุดที่พพเล่นเป็นนางเอกmv ในปี61 งื้อออ” ถึงกับมีคนเข้ามาบอกว่า “ถึงกลับต้องย้อนกลับไปดู”

ขณะที่คอมเมนต์จิ้นสนั่น อาทิ หน้ากากคิงโพดำแน่ๆ , งู้ยยย ดีใจ แม่มีความสุขสักที @chermarn สุขสมหวังดั่งใจคิดนะคุมแม่ , คนนั้นหรือเปล่าคะมัม Oops! , อุ้ย ทางนี้ดู the mask อยู่ กรี๊ดเลยนะคะ เป็นต้น

โดยสาวพลอยยังได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้ภาพ ของหนุ่มโต้ง ที่เฉลยว่าตนเองคือ หน้ากากคิงโพดำ ในรายการ Mask Singer 12 โดย พลอย คอมเมนต์ว่า “เท่มากๆ ครับ” ก่อนที่ โต้ง จะตอบกลับด้วยการขอบคุณด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7601292
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7601292