“ลีเดีย” สนิท “พลอย” ปิดปากไม่พูดความสัมพันธ์กับ “โต้ง ทูพี” ยกหูเคลียร์ “คลอดีน” (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาดราม่าเกือบเข้า หลังคุณแม่คนสวย ลีเดีย–ศรัณย์รัชต์ ดีน โพสต์ไอจีประกาศว่าพี่สาวสุดซี้ พลอย–เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ตอนนี้สถานะโสดสนิท พร้อมแคปชัน “ถ้าจะมีรักครั้งใหม่ ขอช่วยรักพี่สาวดิฉันแบบรักเดียวใจเดียว แบบจริงใจ รักจริงหวังแต่ง ไม่ทำให้เสียเวลา แบบความรักครั้งสุดท้ายที่จะไม่ทำให้เจ็บและเสียใจอีก” กลายเป็นดราม่าว่า ลีเดีย ไปพาดพิงถึง คลอดีน–อทิตยา เครก น้องคนสนิทของ พลอย ที่ช่วงหลังไม่ค่อยเห็นโมเมนต์คู่กัน ล่าสุด ลีเดีย มาร่วมงาน กรมกิจการเด็กและเยาวชน ร่วมกับ Care for Children ร่วมประชาสัมพันธ์ “โครงการครอบครัวอุปถัมภ์ของประเทศไทย” ณ ห้องคันธวาส ชั้น 4 โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก เปิดใจเคลียร์

เริ่มจากถามถึงเรื่องที่โพสต์ว่าพลอยโสดแล้ว?

“จริงๆไม่มีอะไรมาก แค่หวงและห่วงพี่สาวเฉยๆสวยขึ้น มีเสน่ห์มากขึ้น ไม่มีอะไรมาก แค่หวง (หัวเราะ)”

เค้าโสดจริงๆใช่มั้ย?

“ตอนนี้เหรอ อันนี้ต้องไปถามเจ้าตัวนะ (ยิ้ม) แต่ว่าเรื่องโพสต์ของเราคือไม่ได้ไปต่อว่าใคร คือพูดแบบทั่วๆไปโดยรวมมากกว่า คือวันนั้นไปทำงานด้วยกัน ถ่ายรูปด้วยกัน พี่พลอยก็สวยขึ้นน่ะก็หวงพี่ ไม่มีอะไร”

คิดมั้ยว่าจะกลายเป็นกระแสข่าว?

“ก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่โตอะไรขนาดนั้น (หัวเราะ)”

เราอยากให้เค้าเจอคนที่จริงใจ?

“จริงๆก็อยากให้พี่พลอย เจอความรักที่แฮปปี้ เจอคนที่ทำให้เค้ามีความสุข”

วันนั้นมีการพูดคุยอะไรกัน?

“จริงๆคุยกับพี่พลอยตลอดอยู่แล้ว เรารู้จักสนิทกับพี่พลอยมานาน โตมากับพี่พลอยเลย เห็นในทุกช่วงชีวิต ก็อยากให้เค้ามีความสุขแหละ คือสิ่งที่สำคัญสุดค่ะ”

แต่ก็มีดราม่านิดนึงว่าสิ่งที่เราโพสต์มันดันไปทิ้งบอมบ์ให้น้องคลอดีน?

“จริงๆไม่ได้พาดพิงไปถึงคลอดีนเลย อาจจะทำให้คนคิดไปทางนั้น แต่จริงๆแล้วไม่มีอะไรเลยค่ะ เดียกับน้องคลอดีนก็คุยกันแล้ว ก็บอกว่าเฮ้ย น้อง พี่ไม่ได้ว่าอะไรน้องเลย เค้าก็โอเคเข้าใจกัน คุยกันแบบธรรมดาเลยค่ะ ไม่ได้ทะเลาะกันอะไรอย่างนั้น”

พลอยว่าไงบ้าง?

“ก็คุยทั่วไปปกติมากกว่าค่ะ ก็ถามว่าเป็นไงบ้างช่วงนี้”

นอยด์มั้ยว่าโดนโยงว่าไปทิ้งบอมบ์ให้น้อง ทัวร์ก็มาลงที่เรา?

“เดียกลัวว่าคนจะเข้าใจเราผิดมากกว่า ก็เลยมีการโทร.ไปคุยกับน้องแล้วเรียบร้อย ไม่อยากให้น้องรู้สึกฟีลแบด ก็เคลียร์เรียบร้อยไม่ได้มีอะไร เป็นการลงที่ไม่มีอะไรเลย แค่ห่วงพี่เท่านั้นเอง อยากให้เค้ามีความสุข มีความรักค่ะ”

พลอยกับคลอดีน ยังสนิทสนมกันมั้ย?

“อันนี้ถามพี่พลอยเองดีกว่า”

ทัวร์ไปลงเราเยอะมั้ย?

“ก็มีบ้าง แต่เดียก็เข้าใจนะว่าทำไมถึงมีบางคอมเมนต์ พอเราย้อนกลับไปอ่านก็ เออ หรือฟังแล้วมันดูไปหนักทางโน้นหรือเปล่า มันไม่ได้เคลียร์ว่า เอ๊ะ สรุปเราไปทิ้งบอมบ์ให้น้องอย่างนั้นหรือเปล่า พอย้อนกลับไปอ่านก็ เออ คนเค้าคิดได้เป็นแบบนั้น แต่จริงๆเราพูดโดยรวมว่าอยากให้พี่พลอยสมหวังในความรัก เจอความรักที่ดีมีความสุข ไม่ได้มีเจตนาที่จะโจมตีใครค่ะ”

เค้าใกล้จะสมหวังในความรักบ้างหรือยัง?

“(หัวเราะ) ก็หวังว่านะ แต่ก็ต้องไปถามพี่พลอยเอง อัปเดตเรื่องความรักเอง”

มีแนะนำมั้ย?

“ก็ไม่ได้แนะนำอะไร ก็คุยกันปกติค่ะ ไม่ได้แนะนำใคร อันนี้ต้องให้พี่พลอยเลือกเอง เราก็คอยซัพพอร์ตอยู่ข้างๆมากกว่า”

เค้าดูสดใสมากขึ้นมั้ย?

“เค้าสวยขึ้นน่ะ อันนี้ก็ไม่รู้ว่าอะไรหรือเปล่า แต่ดูเค้าสดใส สวยขึ้น แต่เค้าเป็นคนที่มีเสน่ห์ตลอดกาลอยู่แล้วค่ะ”

“อันนี้ต้องถามเค้า ถามว่ามีโอกาสคุยมั้ย ก็คุยกับพี่พลอยตลอดเรื่อยๆค่ะ แต่ในเรื่องคบกันมั้ยอันนี้ถามเค้าเองดีกว่า (หัวเราะ)”

เราเชียร์มั้ย?

“เอาเป็นว่าอย่างที่โพสต์ไว้คือขอให้แค่พี่พลอยแฮปปี้มีความสุข เราก็คอยซัพพอร์ตเค้าตลอด พี่ว่าไงว่างั้น ขอให้พี่มีความสุข เมื่อไรที่พี่แซด น้องอยู่ตรงนี้เสมอ (ยิ้ม)”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2673823
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2673823