เตรียมตัวให้พร้อม #ZeeNuNew1stPhotobook พรีออเดอร์ 9 เมษายนนี้!!


ให้คะแนน


แชร์

เตรียมตัวให้พร้อม #ZeeNuNew1stPhotobook พรีออเดอร์ 9 เมษายนนี้!!

         ก่อนหน้านี้สองหนุ่มคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง “ซี พฤกษ์” และ “นุนิว ชวรินทร์” ออกมาให้สัมภาษณ์กับพี่ๆสื่อมวลชนถึงโปรเจ็คท์โฟโต้บุ๊คของทั้งคู่ว่าตั้งใจจะทำมานานแล้ว แอบซุ่มถ่ายรูปหลายลุคหลายสไตล์เรียบร้อยแล้ว

อ่านข่าว : “ซี-นุนิว” เตรียมจัดงานแฟนไซน์ “ซนซน” ครบรอบ 1 ปี ขอบคุณแฟนๆ ที่คอยซัพพอร์ต

ซี นุนิว

ซี นุนิว

         ซึ่งจะมี 2 เล่มด้วยกันมีทั้งเดี่ยวทั้งคู่อีกด้วย แถมเดือนเมษายนนี้ก็กำลังจะครบรอบ 1 ปีของ “ด้อมซนซน” อีกต่างหากเลยจะเปิดพรีออเดอร์กันเร็วๆนี้

ซี นุนิว

          ล่าสุดมีการปล่อยคลิปทีเซอร์ตัวอย่างลุคต่างๆของ “ซี-นุนิว” ออกมาเรียบร้อยแล้ว มีทั้งแบบเท่ๆ และน่ารักสดใสทั้งในห้องนอนและในสระว่ายน้ำ กับคอนเซ็ปต์ “EVERYTIME WITH YOU” ซึ่งจะปล่อยให้แฟนคลับจับจองกันวันที่ 9 เมษายน นี้ เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ทาง www.ticketmelon.com

ซี นุนิว

           “ซี” ได้มีการทวิตข้อความว่า “ฝากด้วยนะครับครั้งแรกของพวกเราเลย ชอบไหม อยากให้ชอบอยากให้ชม จริงๆ มีอีกหลายลุคเลยครับ วันอาทิตย์เจอกันนะครับ ฝากด้วยนะครับ Thank you kub #ZeeNuNew1stPhotobook #ZeeNuNew”

         และอีกข้อความ “ขอบคุณพี่ออฟ @AoftionDMD สำหรับโลโก้และโปรดัคชั่นให้ด้วยนะครับ ตรงใจๆ รอเกบเล้ยยยย #ZeeNuNew1stPhotobook”

ซี นุนิว

         ทางด้าน “นุนิว” ก็บอกว่า “ฝาก Photobook ของเฮียกับหนูด้วยนะงับบ ตั้งใจถ่ายมากกก สะสมถ่ายกันตั้งแต่ปีที่แล้วยันปีนี้เลย วันที่ 9 เจอกันนะงับ ใครสะดวกฝากด้วยนะค้าบบ เผื่อเป็นผู้โชคดีได้มาเจอกันนะค้าบ 我们的写真集终于来了!请大家多多关注。方便的话来跟我们见面啊 #ZeeNuNew1stPhotobook #ZeeNuNew”

ซี นุนิว

           แน่นอนว่าเปิดตัวโฟโต้บุ๊คคู่กันครั้งแรกของ “ซี-นุนิว” ทั้งที่ก็ต้องทำให้เทรนด์ทวิตเตอร์สั่นสะเทือนดันแฮชแท็ก #ZeeNuNew1stPhotobook ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 1 ตั้งแต่เมื่อคืนจนเช้าวันนี้ พร้อมกับอีกหลายๆประเทศ เช่น สิงคโปร์,เวียดนาม,มาเลเซีย,อินโดนีเซีย เป็นต้น

ซี นุนิว

ซี นุนิว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/125717/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/125717/read