“นุ่น-สุทธิภา” เคลียร์ใจ! ถูกโยงเป็นมือที่ 3 ทำให้ “ก้อย” เลิก “นิกกี้” (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เปิดใจครั้งแรก สาวแซ่บ “นุ่น–สุทธิภา คงแนวดี” ถูกโยงพัวพันเป็นมือที่ 3 หลังหนุ่ม “นิกกี้-ณฉัตร” เลิกราสาว “ก้อย–อรัชพร” เลยโดนชาวเน็ตโจมตีหนักว่าเพราะมีช็อตเล่นกับนิกกี้ในรายการยูทูบแบบถึงเนื้อถึงตัวเกินงาม งานเปิดตัวภาพยนตร์ “เสือเผ่น 1” ณ ลานอินฟินิซิตี้ฮอลล์ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยามพารา กอนเคลียร์ใจทุกประเด็นว่า

“ก็รู้สึกว่าตอนนี้เหมือนมันจบแล้วหรือเปล่า เราก็มูฟออนและทำงานต่อ ใครจะคิดอะไรกับเรา เราไม่สามารถที่จะไปคอนโทรลความคิดเค้าได้ คือสิทธ์ิของเค้า ความคิดของเค้า เราไม่สามารถตามใจคนทุกคนได้”

ทัวร์ลงเราเยอะ รู้สึกเครียดมั้ย?

“ตอนแรกหนูงงว่ามันเกิดอะไรขึ้น อยู่ๆก็มีคนมาเมนต์ แต่ว่าเราไม่คิดว่าจะหนักขนาดนี้ คือหนูเคยเห็นดราม่าอื่น หนูก็คิดว่าเป็นวัฏจักรหรือเปล่า เป็นเรื่องปกติ คนโยงมาให้เป็นบทนางร้าย (หัวเราะ) เราก็งงๆอยู่ ไม่คิดอะไร แต่จุดที่แบบทำให้รู้สึกว่าออกมาพูดหน่อยแล้วกันคือที่บ้านเราโทร.มา เรารู้สึกว่าเราแคร์คนที่เราแคร์ เราไม่อยากให้เค้าเป็นห่วง”

ทุกวันนี้ยังมีคนด่าเราอยู่มั้ย?

“ก็มีค่ะ หนูก็รู้สึกว่าคนที่เค้าด่าเรามันเป็นความทุกข์ของเค้า เพราะว่าท้ายที่สุดแล้วก็คือตัวเราเป็นยังไงเรารู้ ยิ่งหนูออกมาทำงาน เจอคนในวงการ คนทำงานเบื้องหลัง เค้าก็เข้าใจว่าเบื้องหลังมันไม่มีอะไรทีมงานเยอะไปหมด”

กับนิกกี้เราถึงเนื้อถึงตัวหลายคนมองว่าเกินงามไปจริงๆ เป็นการเตี๊ยมกันหรือเปล่า?

“ส่วนของคอนเทนต์คือปกติแล้วนุ่นกับพี่นิกกี้ด้วยความที่สนิทกันมานานมากตั้งแต่อยู่จีเอ็มเอ็มทีวี อยู่ในวงการเดียวกัน น่าจะ 7-8 ปีได้ เค้าก็จะเห็นเราตั้งแต่เล่นซีรีส์วัยใส จนเค้าชวนเราออกยูทูบ ต้องขอบคุณพี่นิกกี้ที่ให้โอกาส เค้าก็บอกว่าลองเล่นแนวนี้ดูบ้างสิ ลองเปลี่ยนลุคดูบ้าง หนูรู้ว่าช่องพี่นิกกี้เป็นแนวไหน เราก็ช่วยผลักดันพี่เรา คือช่วยผลักดันกัน เป็นพี่น้องกัน หนูก็เรียกพี่นิกกี้ว่าลูกพี่ตลอด คือเวลาเราเป็นคนทำงานเราจริงจัง ทำอะไรทำสุด ไม่อยากเสียใจตอนหลังว่าทำไมทำไม่สุด หรือทำงานไม่เต็มที่ ก่อนเวลาเล่น เราก็จะขออนุญาตนะคะ เราก็ถามว่าขอมายัง ลูกพี่เล่นได้นะ”

หมายถึงขอก้อยหรือยัง?

“ใช่ เค้าบอกว่าเค้าเข้าใจ เพราะเค้าทำยูทูบเหมือนกัน”

สิ่งที่เราทำคนมองว่าเกินลิมิตไปหน่อย?

“ถ้าถามความรู้สึกตอนนี้หนูรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ทำไปแล้ว มันแก้อะไรไม่ได้ และมันออกไปแล้วค่ะ หนูก็ไม่ใช่ว่าไม่รับฟังเลย มีคนที่เข้ามาแนะนำ แฟนคลับที่หวังดีก็คอยแนะนำ เราก็รับฟัง”

ได้มีโอกาสคุยกับก้อยมั้ย?

“ไม่ได้คุยค่ะ (ส่ายหน้า) ไม่ได้สนิทค่ะ”

เคยเจอก้อยมั้ย?

“เคยเจอตอนไปร่วมงานถ่ายตลก 6 ฉากค่ะ ก็ร่วมงานปกติ”

ยืนยันความสัมพันธ์กับนิกกี้เป็นพี่น้องกัน?

“ไม่มีอะไรเลยค่ะ (หัวเราะ) ใครที่ติดตามตั้งแต่ต้นจนจบจะรู้ว่าไม่มีอะไร คลิปที่นุ่นถ่ายแกล้งกับพี่นิกกี้ก็คือคนที่พี่นิกกี้คุยโทรศัพท์ด้วยคือคนคุยหนู ตามไปดูที่กองตลอด มันไม่มีอะไรเลย”

พอเราไม่ออกมาพูด หลายคนก็มองว่าทำให้คู่เค้าเลิกกัน ชาวเน็ตตัดสินไปแล้วว่าเป็นมือที่ 3 ทั้งที่ความจริงไม่ใช่?

“เราไม่สามารถคอนโทรลความคิดใครได้ค่ะ และหนูเข้าใจว่าทุกคนมีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกัน ทุกคนเป็นมนุษย์ มีอารมณ์รักโลภโกรธหลงเป็นเรื่องปกติ พอเรามองกลับมาแล้วมีสติในการมองกลับไป เรื่องที่เกิดขึ้นมันก็เป็นอารมณ์ของมนุษย์”

มีน้อยใจพี่เค้ามั้ย จนถึงวันนี้ไม่ออกมาเคลียร์ให้เราเลย?

“หนูเข้าใจว่าเค้ากำลังรออยู่ แล้วหนูก็เชียร์เค้าตลอด เป็นกำลังใจให้ตลอด รู้ว่าพี่เค้ารักคนนี้จริง เรารู้ตลอด”

นิกกี้ได้ขอโทษเรามั้ย?

“มีค่ะ ก็บอกว่าขอโทษนะน้อง โดนทัวร์ลงเลย เราก็บอกว่าไม่เป็นไรพี่ เพราะผลงานที่ทำออกไปไม่ได้คิดร้ายกับใคร หรือมีเจตนาว่าเราจะไปทิ่มแทงใคร เจตนาคืออยากให้คนดูมีความสุข ให้เอฟซีที่ดูมีความสุข อยากให้ทุกคนมีรอยยิ้ม ไม่ได้ออกไปให้ทุกคนไปทำร้ายใคร”

หลังจากนี้ต้องดร็อปความเล่นจริงของเรามั้ย?

“จริงๆหนูเป็นแต่กับช่องพี่นิกกี้นะ คือตัวตนหนูปกติหนูไม่ได้เป็นแบบนั้น แล้วชีวิตจริงหนูก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นค่ะ”

จริงๆ เราคุยกับนิกกี้มั้ยว่าจะไปคุยกับก้อยเพื่อปรับความเข้าใจ เพราะมีประเด็นว่าเรื่องที่ก้อยพูดว่ามีผู้หญิงคนนึงที่ไม่อยากพูดถึง เราอยากคุยกับก้อยมั้ย?

“คือเค้าเคยบอกแล้วว่าไม่ใช่เรา เราก็ไม่ได้ติดใจอะไรเลย”

เพื่อนก้อยก็โพสต์ไอจีสตอรี?

“มันเป็นสิทธิ์ของเค้า อย่างที่บอกว่าเราคอนโทรลความคิดเห็นใครไม่ได้ เค้ามีสิทธิ์ที่จะแสดงออกมาค่ะ”

เป็นครั้งแรกที่โดนหนักขนาดนี้?

“เครียด หนูไปวัดสวดมนต์ปกติ หนูสวดนะโมเลยไป 9 จบเลย หนูรู้ตัวอีกทีจบที่ 9 แล้ว”

คนคุยของเราถามมั้ยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น?

“เค้าเข้าใจ เพราะเค้าอยู่ตั้งแต่ไปถ่ายงาน เค้าไม่หึง เข้าใจว่าเป็นงาน กับพี่นิกกี้เค้าก็เคยเจอกันที่กอง”

ครอบครัวมีอยากให้เลิกทำไปเลยมั้ย?

“ส่วนใหญ่จะให้กำลังใจ ไม่ได้ถามจี้เรา เพราะรู้ว่าเรามีปมเรื่องโดนบูลลี่ตั้งแต่เด็กเกี่ยวกับเรื่องเสียง ความรู้สึกตอนที่คนถาโถมเรา คนรอบข้างก็รู้สึกเหมือนเราโดนรุม เหมือนความรู้สึกนั้นย้อนกลับมา แล้วเรารู้สึกว่ามันเป็นความรู้สึกเดิมแบบนี้อีกแล้วเหรอ เราต้องเจอแบบนี้อีกแล้วเหรอ”

ถามถึงที่โพสต์ภาพให้อาหารหมา คนก็จับตาภาพนั้นเป็นพิเศษ เหมือนจังหวะมันพอดี?

“จริงๆวันนั้นคุยกับทีม คือปกติจะมีแก๊งทำบุญอยู่แล้ว เราไปหล่อพระ แต่ก่อนจะไปหล่อพระ เราไปให้อาหารหมาที่เกาะสุนัขที่นครปฐม แล้วแวะให้วัดแถวนั้น ซึ่งมันแพลนมาหมดอยู่แล้ว ทุกอย่างก็มาเหมือนเรียกว่าเป็นจังหวะนรก แต่เราไม่ได้แบบว่ามีเรื่องแล้วต้องไปทำบุญ คือเราเป็นคนทำบุญตั้งแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว”

ยืนยันว่าไม่เกี่ยว?

“ไม่ค่ะ”

หลังจากนี้จะไปออกรายการนิกกี้อีกมั้ย?

“หนูจะไปออก ไปด่ามันหน่อย”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2673898
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2673898