นิกกี้ หูผึ่ง พชร์ อานนท์ เจอดาราดังทำนิสัยสุดยี้ ต่อหน้าทำดี ลับหลังด่า


ให้คะแนน


แชร์

อยู่ในวงการบันเทิงมาหลายสิบปีมากๆ สำหรับอดีตแมวมองชื่อดัง ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นผู้กำกับหนังอย่าง พชร์ อานนท์ ที่ล่าสุดเปิดบ้านให้ นิกกี้ ณฉัตร น้องรักมานั่งพูดคุยแบบส่วนตัวในบ้านของตัวเอง 

ซึ่งในระหว่างที่คุยกันนั้น นิกกี้ ได้ถาม พชร์ เคยโกรธ หรือเกลียดนักแสดง ดาราที่มาเล่นหนังมั้ย ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่ามี ต่อหน้าดี ลับหลังก็ด่าเรา ชะนีเนี่ยแหละตัวดี เอาเราไปว่าอย่างนู้นอย่างนี้ เอาเราไปว่าอย่างนู้นอย่างนี้ (นานยัง กี่ปี) ไม่นานหรอก 4-5 ปี (ดังมั้ย) ก็ดัง แต่เราเฉยๆ แล้ว ตอนหลังก็รู้สึกเฉยๆ แบบเขาเชื่อคนนู้นคนนี้ ทำให้งานเราเสีย ไม่มีความรับผิดชอบเลย แต่อย่าไปอยากรู้เลยว่าใคร 

จากนั้น นิกกี้ ถามต่อทันทีว่า มีดารามากินกันในกองมั้ย งานนี้ พชร์ อานนท์ เล่าว่า ก็มี ก็ด่าประจำ ไม่ไปกินกันที่อื่น เรารู้ แต่ไม่พูดดีกว่า สมัยก่อนนะ สมัยนี้ไม่ค่อยเจอแล้ว

จากนั้น โกบอย เล่าต่อว่า คนใกล้ชิดของ พชร์ ชอบบ่นว่า พชร์ ชอบใจดีกับเด็กพวกนี้ เด็กที่ปั้นขึ้นมาแล้วเวลาขอคิวไม่เคยให้เลย ซึ่ง พชร์ บอกว่าใช่ เพราะคนใกล้ชิดคนนี้ทำงานด้วยกันมาตั้งแต่นิตยสารเธอกับฉัน คนใกล้ชิดคนนี้ก็ไปติดต่อเด็กเก่าๆ อยากให้มาเล่นหนังให้เรา แต่เด็กเก่าไม่ยอมให้คิว ไม่อยากเล่น ซึ่งตัวเราไม่ได้อยากได้นะ แต่เพราะคนสนิทแหละที่มาเสนอ เขาก็บอกว่าโกรธแทนเรา เราก็บอกว่าช่างมัน เขาได้ดี เขาก็ไม่มาสนใจเราก็ช่าง เราก็ปั้นเด็กใหม่ไปเรื่อยๆ เอา.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2674690
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2674690