ทำความรู้จัก “หลิน มชณต” อีกี้สก๊อยสาวใน “ธาตุทองซาวด์”


ให้คะแนน


แชร์

ทำความรู้จัก “หลิน มชณต” อีกี้สก๊อยสาวใน “ธาตุทองซาวด์”

             เป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตที่เพิ่งปล่อยมิวสิกวิดีโอตัวเต็มออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน สำหรับเพลง “ธาตุทองซาวด์” ของศิลปินหนุ่ม “ยังโอม” (YOUNGOHM) ที่บอกเลยว่าแค่ปล่อยออกมาได้คืนเดียวก็ติดอันดับเพลงมาแรงอันดับ 3  ในยูทูบอีกด้วย ซึ่งใน MV เพลงดังกล่าวมีดาราและคนดังร่วมเล่นจำนวนมาก

อ่านข่าวต่อ : “ธาตุทองซาวน์” อย่างปัง “หลิน มชณต” สวมองค์ “อีกี้” ป่วนเมือง เปรี้ยวเยี่ยวราด!!

หลิน มชณต

หลิน มชณต

            แต่ที่ดูจะสะดุดตาและถูกชาวเน็ตพูดถึงเป็นอย่างมากคงจะเป็น อีกี้ สก๊อยตัวจี๊ด ที่หลายคนอยากรู้เลยว่า อีกี้ ใน MV ธาตุทองซาวด์ นั้นคือใคร วันนี้ “ดาราเดลี่” เลยไม่พลาดที่จะพาแฟนๆ มาทำความรู้จักเธอคนนี้กัน

หลิน มชณต

             “หลิน มชณต” สาวเก่งจากรั้ว มหาวิทยาลัยรังสิต  มีชื่อจริงว่า มชณต สุวรรณมาศ ชื่อเดิมคือ กมลพรรณ สุวรรณมาศ เกิดวันที่ 3 สิงหาคม 2535 ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดขอนแก่น จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนสายน้ำผึ้ง จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการบริการ สาขาการจัดการการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยรังสิต

หลิน มชณต

              เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการเป็นนางแบบ เริ่มต้นจากการถ่ายโฆษณาตั้งแต่อยู่ระดับชั้นมัธยมปลาย (ม.5) ก่อนที่จะมีผลงานการถ่ายแบบแฟชั่นแบบจริงจังให้กับแบรนด์ Theatre และได้มีโอกาสเดินแบบในงาน ELLE Fashion Week 2012 หลังจากนั้นก็เริ่มงานแสดงโดยเธอได้เริ่มงานแสดงในมิวสิกวิดีโอ ก่อนที่จะขยับไปเล่นภาพยนตร์และละครโทรทัศน์  สำหรับหลินเธอถูกให้ความสนใจอีกครั้งหลังจากที่เธอได้ร่วมเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง THATTHONG SOUND (ธาตุทองซาวด์) ของ YOUNGOHM ที่เธอมีซีนที่ทำให้เป็นที่จดจำในท่อน “อีกี้นี้มันเป็นสก้อย” และใครที่อยากทำความรู้จักสาวหลินมากกว่านี้ ติดตามได้ใน IG : linnmashannoad

หลิน มชณต

หลิน มชณต

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/125738/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/125738/read