ลืมตาดูโลกแล้ว! “นิว ชัยพล” เฮ “เมษา” คลอดทายาทคนแรกแล้ว ตั้งชื่อลูกชายสุดเก๋เป็นชื่อนี้


ให้คะแนน


แชร์

ลืมตาดูโลกแล้ว! “นิว ชัยพล” เฮ “เมษา” คลอดทายาทคนแรกแล้ว ตั้งชื่อลูกชายสุดเก๋เป็นชื่อนี้

       ออกมาประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “นิว ชัยพล จูเลี่ยนพูพาร์ต” ว่าภรรยาคนสวย “เมษา” ได้คลอดทายาทคนแรกเรียบร้อยแล้ว 

อ่านข่าว : จริตตัวมัม! “นิว ชัยพล – เมษา” ถ่ายภาพแฟชั่นก่อนคลอดทั้งฮาและน่ารัก

นิว ชัยพล

นิว ชัยพล

       วันนี้ (8 เมษายน 2566)ทั้งคู่ได้ลงรูปครอบครัวพ่อแม่ลูกแบบครบทีม 3 คนที่อยู่ในห้องคลอด ด้วยสีหน้าของคนที่เต็มไปด้วยความสุข พร้อมเขียนแคปชั่นว่า…

นิว ชัยพล

         “คลอดแล้ว!! สวัสดีครับ ผมชื่อ ….. ครับ ติดตามคลิปได้ในยูทูปช่อง New Chaiyapol กดลิ้งตรงหน้าโปรไฟล์ได้เลย”

       ในคลิป “นิว” ได้เล่าว่าตนเองกับภรรยาได้ฤกษ์คลอดลูกจากพระอาจารย์ที่นับถือคือวันที่ 1 เมษายน ดังนั้นวันที่ 31 มีนาคม จึงพาภรรยามาเตรียมคลอดลูกอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งตนรู้สึกตื่นเต้นมากพอๆกับ เมษา เลย เพราะอีกไม่นานจะได้เห็นหน้าลูกชายคนแรกแล้ว

นิว ชัยพล

         ตอนแรกคิดว่าจะคลอดเองตามธรรมชาติ แต่ตอนนี้ 39 สัปดาห์ ด้วยปัจจัยอะไรหลายๆ ทั้งการกลับหัวของลูก เรื่องน้ำหนักตัวของลูก รวมทั้งตัวคุณแม่ที่เป็นคนตัวเล็ก จึงควรผ่าคลอด

         หลังจากนั้น “นิว” ก็ได้เข้าไปให้กำลังใจภรรยาในห้องคลอด คลอดจับมือและพูดคุยกันตลอดและทันทีที่ได้ยินเสียงลูกน้อยร้อง ทั้งคู่ก็น้ำตาคลอเบ้ากันเลย และตั้งชื่อสุดเก๋ให้ลูกชายคนนี้ ว่า “น้องทิวทัศน์” ซึ่งมาจากการชอบเดินทางการการท่องเที่ยวของเราทั้งคู่ ทิวทัศน์เป็นอะไรที่สวยงามมาก และคำว่า “ทิว” ก็เป็นชื่อคล้องจองกับ “นิว” อีกด้วย

นิว ชัยพล

นิว ชัยพล

นิว ชัยพล

นิว ชัยพล

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/125740/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/125740/read