หลิน มชณต เผยเบื้องหลังความแซ่บ กว่าจะเป็นอีกี้ในเพลง ธาตุทองซาวด์ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

กำลังฮิตเลยทีเดียว สำหรับเพลง “ธาตุทองซาวด์” ของศิลปินดัง YOUNGOHM หรือ โอม รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์ ที่มีแร็ปเปอร์หนุ่ม SONOFO มาร่วมฟีเจอริ่งในเพลง และด้วยความฮอตของเพลงนี้ ทำเอาเจ้าของเพลงอย่าง ยังโอม ต้องจัดมิวสิกวิดีโอเพลงนี้มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน และกลายเป็นเอ็มวีสุดฮอต ยอดวิวทะลุเกือบ 2 ล้านภายใน 1 วัน

ซึ่งนอกจากเอ็มวีเพลงนี้จะมีคนดังในโซเชียล ทั้ง แพรรี่ ไพรวัลย์, เอแคลร์ จือปาก, เอิ้ก อีส มารูอ้วย, มิกซ์ เฉลิมศรี และ ตูน หิ้วหวี มาร่วมแจมในมิวสิกวิดีโอแล้ว ยังได้นางแบบ-นักแสดงสาว หลิน มชณต สุวรรณมาศ มารับบท อีกี้ สก๊อยสาวสุดแซ่บ ซึ่งเป็นนางเอกเอ็มวีเพลงนี้ด้วย ต้องบอกว่า เปลี่ยนลุคจนหลายคนจำแทบไม่ได้ ถ้าไม่บอกว่าเป็น หลิน ก็คงจำไม่ได้เลยจริงๆ กับลุคสาวสก๊อยทรงผมรากไทรยาว แต่งหน้าแต่งตัวถอดแบบสก๊อย จัดเต็มทุกรายละเอียด มาพร้อมท่าเต้นสุดแซ่บซี้ด

และในอินสตาแกรม @linnmashannoad ก็ได้โพสต์ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวี พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “อีกี้มันเป็นสก๊อยไปกับผู้บ่อย ผู้พาไป Skrt” รวมไปถึงภาพสวยๆ และคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำ ที่มีทีมงานช่วยเต้นบิลด์ให้ หลิน อยู่ไม่ไกล และคลิปที่ หลิน ฝึกซ้อมเต้นอยู่ที่บ้าน พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “อีกี้มันเป็นอะไร? มันเป็นสก๊อยยยย . ขอบคุณทุกภาคส่วนจริงๆ ที่ช่วยประกอบร่างอีกี้ ทีมงานทุกคนเก่งมาก ทั้งหมดที่เห็นคือถ่าย 2 วันนะ ไฟแรงกันสุดๆ ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลธาตุทองซาวด์”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากคนในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนๆ ที่ต่างคอมเมนต์รัวๆ อาทิ ที่สุดนะพี่กี้, ดี!!!!!, ชอบมากกกกกกกกกกกก, สะใจ, อิกี้มาาา, ยิ่งกว่าเชียร์มวย, ชอบตอนเอาแก้มไปแปะกระจก ฯลฯ ด้าน ยังโอม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ตึงจัดครับพี่”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/music/2675138
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/music/2675138