ผู้จัดแจ้งยกเลิกคอนเสิร์ต MCND [1st] ASIA TOUR in BANGKOK 2023


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาแฟนเพลงเศร้าไปตามๆ กัน เมื่อ วอท อะ ไลฟ์ ผู้จัดคอนเสิร์ต MCND [1st] ASIA TOUR in BANGKOK 2023 ของศิลปิน Rookie K-POP สุดฮอตอย่าง MCND (เอ็มซีเอ็นดี) ที่ประกอบไปด้วย 5 สมาชิกหนุ่ม Castle J (แคสเซิล เจ), BIC (บิก), Minjae (มินแจ), Huijun (ฮวีจุน) และ Win (วิน) ซึ่งเดิมจะจัดขึ้นในวันที่ 12 เม.ย. 2566 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ล่าสุดได้ประกาศยกเลิกการจัดคอนเสิร์ตดังกล่าวแล้ว

โดยทางบริษัท วอท อะ ไลฟ์ จำกัด ได้ส่งจดหมายชี้แจงต่อสื่อมวลชนไว้ดังนี้

“ประกาศยกเลิกการจัดงาน MCND [1st] ASIA TOUR in BANGKOK 2023

ในนามของผู้จัดงาน บริษัท วอท อะ ไลฟ์ จำกัด และทีมงาน ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ และ ขอประกาศอย่างเป็นทางการว่า MCND [1st] ASIA TOUR in BANGKOK ซึ่งเดิมกำหนดไว้ คือ วันพุธที่ 12 เมษายน 2566 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน จำเป็นต้องถูกยกเลิกอย่างกะทันหัน

ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยอย่างสุดซึ้งที่ต้องประกาศยกเลิกงานในครั้งนี้ แต่เนื่องด้วยเหตุผลและข้อตกลงที่ไม่เหมาะสมบางประการ ระหว่าง ต้นสังกัด เอเจนซี่ และทางผู้จัด บริษัท วอท อะ ไลฟ์ จำกัด จึงทำให้ต้องยกเลิกงาน MCND [1st] ASIA TOUR in BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 12 เมษายน 2566 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน

ซึ่งทางผู้จัดเองก็ได้ทำการต่อรอง ประนีประนอมกับทางเอเจนซี่และต้นสังกัดอย่างสุดความสามารถ เท่าที่ทางบริษัทฯ จะสามารถทำได้ แต่ก็ได้รับคำตอบและการกระทำที่น่าผิดหวัง ทางบริษัทฯ เสียใจอย่างสุดซึ้ง และขอขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนและให้ความสนใจเป็นอย่างมาก
       
สำหรับแฟนๆ ผู้ซื้อบัตรที่ได้รับผลกระทบจากการยกเลิกคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ทุกท่านจะได้รับการคืนเงินผ่านแพลตฟอร์มการจำหน่ายบัตรตามลำดับ โดยการประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับขั้นตอนการขอคืนเงินในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2566  
 
ขอขอบคุณ
บริษัท วอท อะ ไลฟ์ จำกัด”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/music/2675118
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/music/2675118