เอ๋ พรทิพย์ จัดงานฉลองวันเกิดล่วงหน้า ปีนี้มาในธีมชุดไทย สวยจัดเต็มมาก


ให้คะแนน


แชร์

ได้เวลารวมตัวของเหล่าแม่ๆ คนสวยในวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อนางร้ายสาว เอ๋ พรทิพย์ พร้อมด้วยเพื่อนๆ ที่เป็นบรรดาคุณแม่ อาทิ กระแต ศุภักษร, หนิง ปณิตา, โอ๋ ภัคจีรา, เมย์ ปทิดา, นานา ไรบีนา, กีตาร์ ศิริพิชญ์, ฮาน่า ทัศนาวลัย, เปิ้ล ภารดี ฯลฯ มาร่วมงานฉลองวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้าของเอ๋ เมื่อวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา โดยมี ป๋อ ณัฐวุฒิ สามีของเอ๋ มาร่วมงานด้วย

สำหรับงานวันเกิดปีนี้ของเอ๋จัดแบบเล็กๆ ดินเนอร์เบาๆ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่งานนี้เจ้าของวันเกิดอย่างเอ๋ขอรีเควสต์ให้ทุกคนมาในธีมชุดไทย งานนี้เพื่อนๆ เลยจัดให้ มาในชุดไทยหลากสีสัน ชุดไทยที่ว่าจัดเต็มแล้ว การแต่งหน้าทำผม รวมถึงสายสะพายก็จัดเต็มไม่แพ้กัน เรียกว่าทุ่มเทเพื่อเพื่อนแบบสุดๆ จัดเต็มยิ่งกว่าออกงานอีเวนต์ ซึ่งแม่ๆ แต่ละคนสวยมาก รวมตัวกันทีนึกว่างานประกวดนางงามยังไงยังงั้น

ซึ่ง หนิง ปณิตา ก็ได้โพสต์คลิปบรรยากาศพร้อมทั้งแท็กไปที่ไอจีของ เอ๋ พรทิพย์ และเขียนข้อความว่า “จัดกันเต็มยิ่งกว่าออกงานอีเวนต์ ….. เพื่อ “น้องห้อย” @aey_pornthip รวมตัวกันเพราะรัก ….. ขออำนวยอวยพร พูนพิพัฒน์ ให้ปราโมชโสติสวัสดิ์นิรัติศัย จงปราศทุกข์ ปราศโศก ปราศโรคภัย อายุให้ ยาวยืน ถึงหมื่นปี เกียรติ ลาภยศ เงินทอง กองล้นตู้ พรพรั่งพรู อยู่ล้อม พร้อมศักดิ์ศรี ปรารถนา สิ่งใด ได้ทันที คนภักดี ชูเชิด วันเกิดเธอ ….. รักนะ น้องห้อยของแห้ง”

หลังจากหนิงโพสต์คลิปและข้อความไป นอกจากแฟนๆ จะเข้ามาอวยพรวันเกิดเอ๋ พรทิพย์ แล้ว ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแม่ๆ ในชุดไทยสวยปังมากจริงๆ บ้างก็บอกว่า กินกันไม่ขาด 40 ยังแจ๋ว ฯลฯ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2675221
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2675221