สวยสับ โบกี้ไลอ้อน ลุคใหม่เซ็กซี่สู้แดด หว่านเสน่ห์หนุ่มรับสงกรานต์


ให้คะแนน


แชร์

งานแน่นจุกๆ มงลงไม่หยุดจริงๆ กับนักร้องสาวเอวบางร่างเล็ก ตัวแม่แห่งยุค 5G อย่างนักร้องขวัญใจพี่กะเทย โบกี้ไลอ้อน ที่มักจะถูกจับตามองเรื่องแฟชั่นอยู่เสมอ

ล่าสุด ขอปล่อยภาพถ่ายแฟชั่นสุดฮอตต้อนรับหน้าร้อนซัมเมอร์ขยี้ใจ ครีเอตพรีเซนต์เครื่องสำอาง Cathy Doll ได้แบบเกินต้าน ต้อนรับซัมเมอร์โทนมาแน่ สีส้มเขียวเปรี้ยวจี๊ด แอบเพิ่มความเซ็กซี่ด้วยเส้นบิกินีตัวจิ๋วด้านใน

พร้อมกับเมคอัพโทนส้มแซ่บ โดยลุคนี้จะเน้นสีสันที่เปลือกตาและปาก ใช้สีส้มแมตต์ผสมชิมเมอร์ทาบนเปลือกตาบน ตัดด้วยสีม่วงอมแดงที่ขอบตาล่าง ช่วยให้ตาดูมีเสน่ห์มากขึ้น ยิ่งบวกกับปากสุดฉ่ำวาวสีส้มแล้ว เรียกได้ว่าในลุคนี้เป็นลุคที่เหมาะกับซัมเมอร์นี้สุดๆ ใครยังไม่มีไอเดียการแต่งตัวช่วงสงกรานต์ บอกเลยว่าลุคนี้ของเธอเป็นอีกลุคที่ห้ามพลาดเลยจ้า

คอนเซปต์ของเมคอัพโบกี้ไลอ้อนในลุคนี้ ได้เครื่องสำอางมาเติมสีได้สดใส Colorful ต้อนรับซัมเมอร์ ชวนทุกคนมาสนุกกับสีสัน เน้นการลงสีที่จัดจ้านบนเปลือกตาและปาก โดยใช้พาเลตตาโทนส้มพีชสดใส เป็นอายแชโดว์ 3 เนื้อในตลับเดียว มีทั้ง เนื้อแมตต์ เนื้อชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ ทำให้การแต่งตาเป็นเรื่องง่ายๆ มือใหม่ก็แต่งได้ และที่สำคัญโทนสีนี้เป็นโทนสีที่เหมาะกับซัมเมอร์ช่วงนี้

เรื่องความฉ่ำวาวของสีปากก็สำคัญ ลิปไฮยาเนื้อมอยส์ สีส้มสดใส ที่จะช่วยทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง เม็ดสีชัด ติดทนยาวนาน และให้สัมผัสที่เย็นสดชื่น เพราะมีส่วนผสมของเมนทอล บอกเลยว่าเป็นลิปสติกที่เหมาะกับหน้าร้อนนี้สุดๆ

ความตั้งใจของการถ่ายแฟชั่นเซตนี้คือ การนำเอาสีสันของเมคอัพ ตามคอนเซปต์หลักของแบรนด์และสีของชุด มาเล่นสนุกให้เข้ากับช่วงซัมเมอร์ เมคอัพของลุคนี้จะเน้นความสดใส โดยเลือกเมคอัพกลุ่มสีสันมาใช้ ช่วยทำให้ภาพรวมของลุคดูมีความสดใส

บวกกับความเซ็กซี่ของ โบกี้ไลอ้อน เลยเลือกเอาบิกินีจิ๋วสีส้ม ทับด้วยเสื้อครอปสีเขียว แมตช์กับมินิสเกิร์ตสีส้มเพิ่มความเปรี้ยวจี๊ด เป็นคอมพลีตลุคที่ดูสดใสและร้อนแรง เหมาะมากกับช่วงหน้าร้อนในตอนนี้.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2675105
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2675105