ปู แบล็คเฮด โพสต์คลิปสุดโรแมนติก อวยพรวันเกิด แจนจัง (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เผยโมเมนต์หวานๆ ทะลุจอจนหลายๆ คนอดแซวไม่ได้ สำหรับนักร้องหนุ่ม ปู อานนท์ สายแสงจันทร์ หรือ ปู แบล็คเฮด และ แจนจัง เจตสุภา เครือแตง อดีตสมาชิกวงไอดอล BNK48 ซึ่งในทริปประเทศแถบสแกนดิเนเวียที่ผ่านมาทั้งคู่ได้เผยภาพบรรยากาศสุดโรแมนติกลงในไอจีส่วนตัว จนคนโสดตาร้อนกันเป็นแถว ในส่วนความสัมพันธ์ ทั้งคู่เผยว่ารู้จักกันในกองถ่าย ก่อนจะทำความรู้จักกันมาเรื่อยๆ และกลายเป็นความรักในที่สุด

และล่าสุดเมื่อถึงวันคล้ายวันเกิดของ แจนจัง งานนี้ ปู แบล็คเฮด ก็ได้โพสต์คลิปสุดโรแมนติกกับแจนจังเมื่อครั้งไปเที่ยวด้วยกันที่ประเทศในแถบสแกนดิเนเวีย ซึ่งเป็นคลิปน่ารักๆ ทั้งคู่แสดงความรักต่อกัน ท่ามกลางบรรยากาศหิมะตก พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “08/04/66 สุขสันต์วันเกิดนะคะสโนวน้อย เป็นเด็กดีที่มีความสุขนะคะ จากนี้ไม่ว่าเรื่องอะไรที่พัดเข้ามาในชีวิตขอให้มีแต่เรื่องราวดีดีนะตัวแล๊ก @janchan.xoxo พี่ก็จะพยายามเป็นเรื่องนึงที่ดีให้นู๋เช่นกัน @nap_retrospa”

งานนี้นอกจากจะมีแฟนๆ เข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดแล้ว หลายคนก็ต่างพร้อมใจบอกว่าคู่นี้น่ารัก อบอุ่นมากๆ ยินดีกับทั้งคู่ด้วย ขอให้มีความสุขมากๆ ดีใจที่เห็นพี่ปูยิ้มได้อีกครั้ง ฯลฯ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2675096
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2675096