ไม่ต้องเดาแล้ว แพทริเซีย-โน้ต จัดงานเลี้ยงฉลอง เฉลยเพศลูกคนแรก ดีใจยิ้มไม่หุบ


ให้คะแนน


แชร์

ยิ้มแก้มปริ! แพทริเซีย-โน้ต จัดงานเลี้ยงฉลองเล็กๆ ตัดเค้กเฉลยเพศลูกคนแรก ทายาทตระกูลพันล้าน รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทำพ่อโน้ต-แม่แพทดีใจยิ้มไม่หุบ

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่างเต็มตัว สำหรับนักแสดงสาว “แพทริเซีย กู๊ด” และสามีหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” หลังจากเมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2565 ทั้งคู่ จูงมือเข้าประตูวิวาห์อย่างอบอุ่น ท่ามกลางเพื่อนๆในวงการบันเทิง นอกวงการบันเทิง และ ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั้ง

จากนั้นไม่นาน เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ทำเอาหลายคนจับตามองกันใหญ่ เพราะ สาวแพทริเซียดูผิวพรรณรูปร่างดูมีน้ำมีนวลขึ้นเป็นพิเศษ แถมพักหลังมักลงภาพทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อย ทำเอาหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า สาวแพทริเซียจะมีข่าวดีเรื่องเบบี้หรือเปล่า

จนเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ สาวแพทริเซีย ประกาศข่าวดีอีกครั้งว่า ตัวเองได้ตั้งท้องลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังอุบเพศลูกว่า ลูกคนแรกนี้เป็นเพศชายหรือเพศหญิงกันแน่

แหละแล้ววันที่หลายคนรอคอยก็มาถึง เมื่อ “แพทริเซีย” และ “โน้ต วิเศษ” ได้จัดปาร์ตี้เลี้ยงฉลองกันแบบเล็กๆ และเฉลยเพศลูกคนแรกให้ทุกคนรับรู้ด้วยตัดเค้ก ซึ่งถ้าเค้กเป็นสีฟ้าแสดงว่า แพทริเซียและโน้ต ได้ ‘ลูกชาย’ แต่ถ้าตัดเค้กมาแล้วเป็นชมพูแสดงว่าได้ ‘ลูกผู้หญิง’

ซึ่งผลปรากฏว่า ทั้งคู่ตัดเค้กออกมาเป็นสีชมพูได้ลูกผู้หญิง ทายาทตระกูลรังษีสิงห์พิพัฒน์นั้นเอง ทำเอาเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั้ง รวมถึงพ่อโน้ตและแม่แพทดีใจจนยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

ขอบคุณอินสตาแกรม notevises

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7603568
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7603568