จะแรงเพื่อ "อาจารย์ลักษณ์" ฟันธงนายกคนใหม่ เช็กดวงโคตรรวยรับสงกรานต์!


ให้คะแนน


แชร์

ตัวพ่อมูขั้นเทพมาแล้วจ้า!! “อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์” ขาประจำในวันสงกรานต์!!! จัดให้ จัดเต็มเช่นเคย…ทันทีที่ อาจารย์ลักษณ์ มาถึงสตูดิโอโพลีพลัส…ก็รีบเดินปรี่เข้าไปหาตัวพ่อ “หนุ่ม–กรรชัย” และกระซิบว่า “หนุ่มตายแน่!!” อยากฟันดวงเต็มที่แล้ว!!

ทั้ง 12 ราศี ก็เตรียมตัวให้ดี ไม่ได้ขู่ แต่รู้ไว้จะได้รับมือได้ทัน!! “ปีนี้ดาวย้ายใหญ่ๆ 4 ดวง” “มีการเลือกตั้งใหม่ บรรยากาศเล่นน้ำสนุกสนาน ธุรกิจ เศรษฐกิจคึกคักฟันธง!!”

“เจ๊เกล” โดนรุม! รับพร 1 ขวบ “เจ๊เกล” โดนรุม! รับพร 1 ขวบ

และขนลุกซู่ขึ้นไปอีกเมื่อ อาจารย์ลักษณ์ ฟันธงดวงนายกฯคนใหม่!! บอกลักษณะชัดๆ ได้ยินแล้ว… กรรมการอึ้ง!! จะเป็นใครให้รอฟังกันเอาเองในรายการ #3 แซ่บ

ส่วน นางสงกรานต์ประจำปี 2566 ปีนี้คือ “นางกิมิทาเทวี” ทรงนั่งมา แปลว่ามั่นคง เป็นปีที่จะมีพร้อมในความสำเร็จของคนสู้ ใครสู้ รวย!! สบายใจแล้วก่อน เช็กดวง 12 ราศีแบบเจาะลึกทุกราศี ที่ปังมากก็ ราศีพ่อหนุ่ม เค้าล่ะ เป็น 1 ใน 12 ราศี ที่โคตรปัง!! ทักจนสะดุ้ง! “ถ้าคุณไม่ดีตอนนี้นะ คุณก็ไปตายเหอะนะ” “อุ๊ย!!!” สาธุ ขอปังตามพ่อเด้อ!!

แก๊งเศรษฐี...นำทีมโดยท่านประธานยุ!!!! แก๊งเศรษฐี…นำทีมโดยท่านประธานยุ!!!!

ใครอยากเสริมความสิริมงคลก็ห้ามพลาดเพราะอาจารย์ลักษณ์ ยังจัดเต็มสุดๆ อัญเชิญพระประธาน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และองค์เทพทั้งหลายมาสรงน้ำฉ่ำๆ โดยเฉพาะคุณพายุ ขอจองแถวหน้าสรงน้ำพระขอพรความร่ำรวย ตัวตึงธนบัตรจริงๆคนนี้!!

เรามารับพรรวยตามท่านประธานบริษัทไปพร้อมๆกันนะ…สาธุ!! ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment

“ฟันดวงหนุ่ม ฟันหนักๆ!!!” “ฟันดวงหนุ่ม ฟันหนักๆ!!!”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2675410
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2675410