คริส หอวัง เปิดใจ ชอบผู้ชายเก่ง สุขได้แค่มีเงิน ไม่คิดมาก อิสระ ดูแลตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

คริส หอวัง เปิดใจ ชอบผู้ชายเก่ง สุขได้แค่มีเงิน ไม่คิดมาก อิสระ ดูแลตัวเอง

เปิดมุมมองชีวิตความรัก ดาราสาว คริส หอวัง ใช้ชีวิตอย่างไรให้มีความสุข ฉบับสาวสตรองมีแพสชั่น แถมเป็นเวิร์กกิ้งวูเม่น ดูแลตัวเองดี จนถูกแซวเป็นสาวหน้าเด็ก ในวัย 32 ปี ตม.ในสนามบินถึงกับอึ้ง หลังเปิดใจในรายการ 3 แซ่บ ตม.ขอดูพาสปอร์ต

ล่าสุด คริส หอวัง ได้ให้สัมภาษณ์กับข่าวสดออนไลน์ว่า “ถ้าถามว่าอยู่อย่างไรให้มีความสุข ข้อแรกมีตังค์ค่ะ สองมีความสุขกับของง่ายๆ อย่าคิดเยอะ อย่างวันนี้ชีสเดย์ฉันได้กินหมู 3 ชั้น เริ่ดค่ะ อย่าเครียดมากกับชีวิตค่ะ เพราะทั้งความร้อน ทั้ง pm 2.5 ก็คือหนักแล้ว ฉะนั้นมีแฟนหรือไม่มีแฟนทุกคนก็มีความสุขได้ด้วยตัวเองนะคะ

มุมมองความรักเป็นยังไง? “ไม่ได้คิดว่าคิดที่จะมาใช้ชีวิตร่วมกันต้องเป็นยังไง เราไม่สามารถไปบังคับใคร หรือบังคับตัวเองได้ด้วยซ้ำว่าเราจะอยู่กับเขานานหรือเปล่า เขาจะอยู่กับเรานานหรือเปล่า เอาความสุขแบบที่มันเป็นบวกให้กันและกัน วันไหนที่มันเป็นลบ เริ่ม toxic จริงๆ มันอาจจะไม่ดีต่อชีวิตเรา ฉะนั้นชีวิตเราคือของเราเอง เราดีไซน์เอง เป็นอิสระค่ะ”

โตขึ้น สเป๊กเปลี่ยนไปมากไหม?คริสชอบคนเก่งตลอดมาตั้งแต่เด็กจนโตไม่เคยเปลี่ยน ชอบคนที่เป็นสุภาพบุรุษ มีคนบอกว่าถ้าเราเป็นเวิร์กกิ้งวูเม่น ผู้ชายจะไม่กล้าจีบ ไม่ค่ะ ผู้ชายเขาต้องเก่งกว่าเรา ต่อให้เราเป็นเวิร์กกิ้งวูเม่นกลับบ้านเราก็ตัวเล็กอยู่ดี ยืนยันค่ะ เพื่อนๆ ที่ทำงานเก่งพอสามีเดินมาก็ตัวเล็กไปหมด”

คนกล้าเข้ามาจีบไหม พอบอกว่าชอบคนเก่ง? “เก่งในที่นี้หมายถึง สมมติคนเป็นครู เขาก็คงไม่ได้อยากได้แฟนเป็นผู้อำนวยการหรือเจ้าของโรงเรียน เขาอาจจะอยากได้แฟนเป็นตำรวจก็ได้ คนเป็นหมอฟันอาจจะอยากได้แฟนเป็นสถาปนิกก็ได้ ความเก่งมันต้องเอ็นดูกันและกัน อย่างคริสทำงานเบื้องหน้า เขาก็จะคิดว่าโลกของคนๆ นี้ ไม่รู้จักเลย แต่เธอเก่งจังเลยเนอะ ส่วนเราก็ไม่รู้จักโลกของเขา เขาอาจจะเป็นสถาปนิก วาดบ้าน วาดเสา เราอาจจะคิดว่าเขาเก่งจังเลย วาดสิ่งนี้ขึ้นมาได้ไง อย่างเดียวสำหรับคริสคือเราต้องชื่นชมเขาได้ แล้วเขาก็ต้องชื่นชมเราได้ อันนี้ก็จะอยู่นาน”

เวลาที่เราเต็มที่กับความรัก จนคิดว่าทุกความสัมพันธ์จะเป็นรักครั้งสุดท้าย?เต็มที่กับความรักทุกครั้ง แต่เรื่องคนสุดท้ายมันไม่มีใครบอกได้ เพราะถ้ามีการบอกได้ มันคงจะไม่มีการเลิกรา หย่าร้าง วันที่เขาแต่งงาน จับมือกันเขาก็ต้องคิดว่าเป็นคนสุดท้าย แต่เวลามันเปลี่ยนไปคนมันก็เปลี่ยนไป ฉะนั้นเดี๋ยวเราจะไปเสียใจกับสิ่งที่เรายึดติด เอาแค่เรามีความสุข บวกและบวกต่อกันจะดีที่สุด”

ยังอยากมีความรัก? “อยากมีความรักตลอดเวลา ความรักทำให้คริสมีพลังทุกๆ วัน แต่มันจะเป็นรักแบบไหนก็ต้องเลือก บางคนอาจจะอยากมีแฟน บางคนอาจจะอยากอยู่กับแม่ หรือ อยากมีสามี เป้าหมายมีลูก 7 คน ความสุขของทุกคนไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะบอกว่าฉันอยากทำงานให้มีเงินกินโอมากาเสะได้อาทิตย์ละ 3 วัน ก็ทำไป ความสุขของใครเขาก็ดีไซน์เองได้ แต่เราก็แค่หาคนมาดีไซน์ร่วมกันแค่นั้นเอง

เติมความสุขด้วยตัวเอง? “คริสมีความสุข เพราะว่าคริสมีอิสระเยอะในการตัดสินใจเรื่องตัวเอง เราไม่ได้มีอะไรผูกมัด แปลว่ามันเปิดโอกาสให้คนที่จะเข้ามามีความสุขมากๆ เหมือนกัน คริสก็จะส่งสิ่งบวกให้เขา เขาก็จะส่งสิ่งบวกให้คริส”

ช่วงเซ็กซี่ไม่แผ่ว? “อ๋อ เพราะว่าที่คุยกันตอนนี้ 50.8 องศาเซลเซียส ถ้าหุ่นดีกว่านี้ฉันจะใส่ชุดว่ายน้ำออกจากบ้าน มันร้อนเหลือเกินเสื้อผ้าไม่ต้อง”

ดูแลหุ่นตลอดเวลา? “ปกตินะ เผอิญของอ้วนๆ ไม่ค่อยชอบกินอยู่แล้ว อย่างของมันคริสก็จะเขี่ยออก ไม่ใช่เพราะรักษาหุ่นนะ พวกเค้กของหวานก็ไม่ค่อยชอบ ถ้าเลือกจะเลือกเฟรนช์ฟราย ก้อนแป้งและของทอดเท่านั้น”

ในรายการ 3 แซ่บ ตม.บอกว่าเราหน้าเด็ก? “เฮ้ย มันก็ต้องดีใจเนาะ แต่คริสว่าส่วนหนึ่งมันเป็นการดูแลรักษาตัวเอง รักษาการกิน รักษาความสุขของเราด้วย อีกอย่างคือยีนส์ในร่างกายค่ะ

หลายคนบอกคริสหน้าเด็กมาก? “ก็อายุไม่เยอะ เพิ่งจะ 32 ปีเอง”

ดูแลยังไงให้ดูสดใส? “หาความสุขให้ตัวเอง คริสว่าชีวิตเราดีไซน์ เราเลือกได้ว่าอยากทำอะไร อยากกินอะไร

อัพเดตผลงาน? “ฝากค่ายเพลงใหม่ด้วยนะคะ 2 Flow Entertainment ซิงเกิลแรกออกแล้ว ศิลปินชื่อว่า THI-O & TUTOR เพลง Move on สามารถไปเล่นในติ๊กต็อกได้ #ไปอยู่กับเขาเถอะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7604373
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7604373