เสียใจมากๆ มิ้วกี้ สุดทน แฉ พฤติกรรม ผจก. โกงเงินหลักล้าน ให้อภัยแล้วยังทำอีก 


ให้คะแนน


แชร์

เสียใจมากๆ! มิ้วกี้ สุดทน ไม่ไหวแล้ว แฉ พฤติกรรมอดีตผู้จัดการโกงเงินหลักล้าน ให้อภัยแล้วยังทำอีก ลั่นไม่คิดคนที่เรารักจะทำกับเราแบบนี้

มีเรื่องให้คุณแม่ลูกหนึ่ง “มิ้วกี้ ไปรยา” สุดจะทน ยอมให้อภัยมาหลายครั้งแล้ว จนตอนนี้ไม่ขอทนแล้วออกมาไลฟ์สดพฤติกรรมของอดีตผู้จัดการที่โกงเงิน “มิ้วกี้” สูงถึงหลักล้าน แถม “มิ้วกี้” ประกาศลั่นตัดขาดกับอดีตผู้จัดการและจะดำเนินคดีถึงที่สุด

ล่าสุด (8 เมษายน 2566) “มิ้วกี้ ไปรยา” ได้ไลฟ์สดเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นของอดีตผู้จัดการงมิ้วกี้ว่า “วันนี้จะออกมาชี้แจงถึงผู้จัดการคนเก่าที่ชื่อคุณเอลี่ หรือคุณแหม่ม โดยเจตนาของไลฟ์นี้ เนื่องจาก มิ้วกี้เห็นในการทำงานของอดีตผู้จัดการ และมันมีหลายอย่างที่ติดขัด รวมถึงหลายคนที่มาทำงานใหม่ๆต้องลาออกไป เพราะ ไม่สามารถทำงานกับอดีตผู้จัดการคนนี้ได้ แต่เรื่องนี้มีการให้อภัยได้

แต่ในวันนี้มีลูกค้าท่านหนึ่งไลน์มาหา “มิ้วกี้”ว่า ‘ไม่ทราบว่าคุณ มิ้วกี้ เปลี่ยนทีมงานตั้งแต่เมื่อไร พอดีผู้จัดการของมิ้วกี้เพิ่งติดต่อมาเรื่องยอดเงินที่ค้างชำระ และแจ้งให้โอนเงินเข้าบัญชีบุคคลของผู้จัดการและได้โอนเงินไปเมื่อวันที่ 31 มี.ค. 2566 เป็นจำนวนเงิน 5 หมื่นกว่าบาท

ซึ่งพอมิ้วกี้ได้ทราบเรื่องยอมรับว่าตกใจมากจึงรีบเช็กทันทีว่า เงินเข้ามาที่บริษัทไหม แต่ปรากฏว่าเงินไม่มีเข้าบริษัท รวมถึงบัญชีของมิ้วกี้เลย แต่กลับโอนเงินเข้าบัญชีของ คุณแหม่ม ผู้จัดการของมิ้วกี้ และลูกค้าก็ให้ดูแชทที่ผู้จัดการให้โอนเงินเข้าบัญชีของเขาจริง

ซึ่งยอมรับว่าเหตุการณ์นี้มิ้วกี้เสียใจมากๆถึงมากที่สุด เพราะ ไม่คิดว่าคนที่เรารักและสนิทขนาดนี้จะทำกับเราแบบนี้ เท่ากับว่าเขาเอาเงินมิ้วกี้ 5 หมื่นบาทเข้ากระเป๋าตัวเอง และไปบอกทางลูกค้าว่า มิ้วกี้ลดราคาให้ 1 แสนบาทเหลือ 5 หมื่นบาท ทั้งที่มิ้วกี้ ไม่รู้เรื่องนี้เลย

โดยวันนี้ (9 เมษายน 2566) มิ้วกี้ และทีมงาน รวมถึงทนายความของมิ้วกี้ จะไปแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับ “อดีตผู้จัดการ” เพราะเหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดเป็นครั้งแรกและก่อนหน้านี้มีการให้อภัยมาแล้ว1ครั้ เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้วแต่ยังคงทำอีก และจะดำเนินคดีถึงที่สุด พร้อมประกาศตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป คุณแหม่ม หรือ คุณเอลลี่ สิ้นสุดการเป็นผู้จัดการเป็นต้นไป

พร้อมกันนี้ มิ้วกี้ ยังอัพเดตข้อมูลของอดีตผู้จัดการที่โกงเงินอีกว่า “ตอนนี้จากข้อมูลของสปอนเซอร์แค่ 4 แบรนด์ ยอกที่อดีตผู้จัดการยักยอกเงินไป 937,000 บาท และทำมาแล้วเป็นปี ยังไม่นับยอดที่ยังไม่รู้ โทรศัพท์ที่ทาง VIVO ส่งมาให้มิ้วกี้ ผจก.เก่าก็เอาไป ให้ส่งไปที่บ้านตัวเองส่วนตัวและอีกหลายอย่างเลย หลายแบรนด์ที่ส่งของมาไม่ถึงมือมิ้วกี้นะคะ

ซึ่งมิ้วกี้ยังไม่ได้ตั้งแต่ทราบเรื่องลูกค้าทุกคนน่ารักมากที่เข้าใจว่า มิ้วกี้ไม่รู้เรื่องเลย ผจก.เก่าทำเรื่องไว้เยอะมาก หลอกใหลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชีตัวเองเยอะมาก ลูกค้าเชื่อใจเพราะเห็นเป็นผู้จัดการมิ้วกี้ ตอนนี้ยอดเกินล้านไปแล้วค่ะ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Milky Praiya

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7604784
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7604784