พี่เข้าใจ! พชร์ ไม่ขออยู่เฉย โพสต์ปกป้อง ‘แพรรี่’ โดน ‘ลีน่าจัง’ กระชากผม 


ให้คะแนน


แชร์

พี่เข้าใจ! พชร์ อานนท์ ไม่ขออยู่เฉย โพสต์ปกป้อง ‘แพรรี่ ไพรวัลย์’ ปมโดน ‘ลีน่าจัง’ กระชากผม ลั่นอย่ามาบอกว่าทำไมในหนังกระชากได้

ร้อนเดือดสนั่นโซเชียลกับศึกรุ่นพี่รุ่นน้อง ของ “แพรรี่ ไพรวัลย์” กับ “ลีน่าจัง” เมื่อ “แพรรี่” ไม่พอใจอย่างแรงออกมาไลฟ์สดฟาดเดือด “ลีน่าจัง” ที่มาดึงวิกผมของตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่แพรรี่รักมากจนหลุดออกจากหัวในระหว่างถ่ายทำรายการของ มดดำ พร้อมประกาศลั่นไม่ขอร่วมงานกับ ‘ลีน่าจัง’ อีก

ขณะที่ “ลีน่าจัง” ก็ไม่ยอมให้ถูกด่าอยู่ฝ่ายเดียว ออกมาฟาดกลับ “แพรรี่ ไพรวัลย์” แบบเจ็บจี๊ดไม่แพ้กันว่า เขาเป็นผู้ชาย ทำไมดึงไม่ได้ ยืนยันที่ทำไปเพราะการแสดง ขนาดซุปตาร์ตลกดัง “หม่ำ จกม๊ก”ก็เคยล้อเล่นและเคยด่าอย่างนี้ เขาก็สนุกๆไม่ได้อะไร ทั้งที่เขาดังกว่าแพรรี่เป็นล้านเท่า รวมถึง หนุ่ม กรรชัย ก็ยังไม่โกรธที่โดนล้อเพราะคนที่เขาเป็นมืออาชีพจะไม่เรื่องมากและไม่หลงตัวเอง

ล่าสุด (9 เมษายน 2566 ) ผู้กำกับฯมือทอง “พชร์ อานนท์” ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวดราม่าที่ “แพรรี่” โดน “ลีน่าจัง” กระชากผม

โดย “พชร์ อานนท์” โพสต์ปกป้อง “แพรรี่” ว่า “เราตระหนักเสมอว่าการให้เกียรติคนนั้นสำคัญที่สุด มารยาทในการทำงานก็สำคัญเสมอ และก่อนการกระชากวิกผมแพรรี่ในหนังเสือเผ่น1 ทางเราได้ถามทางแพรรี่ก่อนว่ากระชากผมได้มั้ย แพรรี่บอกว่าได้ เราเลยบอกกับติช่าว่าแพรรี่อนุญาติแล้ว

แต่ถ้าวันนั้นแพรรี่ไม่อนุญาติเราก็คงจะไม่ดึง ต้องขอขอบคุณแพรรี่ที่มีสปีริตในการแสดงมากๆ ถึงเราจะเป็นผู้ใหญ่กว่าแพรรีมากเท่าใดเราก็ควรให้เกียรติหรือมีมารยาทกับคนอื่นเสมอ อยากรู้ว่าติช่าทำไมถึงต้องดึงวิกแพรี่ก็ลองไปดูในหนังกัน เสือเผ่น1ฉายแล้ววันนี้ในเครือเมเจอร์”

จากนั้น “พชร์ อานนท์ ” โพสต์ปกป้อง “แพรรี่” อีกว่า “พี่เข้าใจแพรี่เลยมันคนละเรื่องกันแยกแยะบ้าง อย่ามาบอกว่าทำไมในหนังกระชากได้ กูขออนุญาติแพรี่แล้ว เฮ้อ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก พชร์ อานนท์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7604612
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7604612