“อัษฎาวุธ” ตอกย้ำ “เบสท์” นางเอกคู่บุญ ออนแอร์ “ตำย่าบอก” เตรียมเปิดต่อเรื่องสาม


ให้คะแนน


แชร์

ช่องวัน 31 ส่งละครเรื่องใหม่ “ตำย่าบอก” ลงจอมาชวนม่วนแซ่บรับเทศกาลสงกรานต์ เริ่มตอนแรกวันจันทร์นี้ นำแสดงโดย เบสท์–รักษ์วนีย์ ประกบพระเอกใหม่ เตียวหุย–เพชรปรัชญา อีกทั้งยังเป็นการร่วมงานกันอีกครั้งของผู้จัดฯและผู้กำกับ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร กับนางเอก คู่บารมี เบสท์–รักษ์วนีย์

โดย อัษฎาวุธ เผยว่า “เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับเบสท์อีกครั้งก็รู้สึกสบายใจ เพราะเคยทำงานกันมาเลยทำให้ง่ายขึ้นไม่ต้องอธิบายอะไรกันมากว่าอยากได้อะไร อย่างเรื่อง “กู้ภัยหัวใจสู้” ซึ่งเป็นละครเรื่องแรกของน้องเขา แรกๆ ก็ต้องใช้เวลาในการอธิบายให้เขาเข้าใจว่าการแสดงละครทีวี ต่างจากงานที่น้องเขาทำยังไง สำหรับเรื่องนี้ส่วนที่ยังต้องเข้ม คือการวางคาแรกเตอร์ของนางเอกให้ออกมาแตกต่างจากเรื่องที่แล้ว มะนาว จะมีความห้าวเปรี้ยวสมชื่อ ต่างจากของขวัญ นางเอกในเรื่องที่แล้ว คนดูจะได้เห็นศักยภาพทางการแสดงของน้องเขา ผ่านตัวละครที่แสดง”

ทำไมนางเอกตำย่าบอกต้องเป็น เบสท์?

“จากเงื่อนไขหลายๆ อย่าง ทั้งคาแรกเตอร์ที่ตรงกับเบสท์ เวลาที่ตรงกัน ทางช่องเองก็เห็นด้วยว่านางเอก เรื่องนี้ควรเป็นเบสท์”

การแสดงของเบสท์ เรื่องแรกกับเรื่องนี้มีพัฒนา การยังไงบ้าง?

“น้องเข้าใจการแสดงละครทีวีมากขึ้น รู้ว่าทำไมต้องอินเสิร์ชมุมนั้นมุมนี้เพิ่ม เพราะเบสท์ทั้งถ่ายทั้งตัดคอนเทนต์ของช่องตัวเอง เวลาเรากำกับเขาฟังปุ๊บก็จะเก็ตทันที ยิ่งมาเรื่องนี้ยิ่งไม่ต้องพูดเยอะ เขาเรียนรู้ไว”

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกคู่บุญไปแล้ว เพราะเรื่องใหม่ที่เพิ่งเปิดกล้องนางเอกก็เป็นเบสท์อีก?

“ในแง่ของความคุ้นเคยคือดีมาก เพราะทำให้เราไม่ต้องนับ 1 ใหม่กับคนใหม่ แต่โจทย์ยากที่ตามมา คือ เราจะต้องหาวิธีกำกับน้องว่าควรจะแสดงยังไงให้คาแรกเตอร์แตกต่างจาก 2 เรื่องก่อนนี้ ความยากก็จะมาตกอยู่ที่ผู้กำกับ แต่เราเชื่อว่าด้วยความสามารถของน้อง เขาทำได้แน่”

คนดูจะได้อะไรจากละครเรื่องนี้?

“นอกจากความสนุกในสไตล์ละครช่องวัน ที่มาพร้อมกับความฮาเฮในสไตล์ละครดูมันดี ละครเรื่องนี้ยังสอดแทรกฉากซึ้งๆ คำพูดดีๆ เหมาะกับคนดูทุกเพศทุกวัยที่ดูแล้วเอาไปปรับใช้ในชีวิตได้ด้วย อยากให้ติดตามชมกันนะครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2676068
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2676068