“เดียร์น่า” เล่าโมเมนต์ปาร์ตี้วันเกิด “ลิซ่า แบล็คพิงค์” ครอบครัวและเพื่อนๆ พร้อมหน้า


ให้คะแนน


แชร์

ถึงจะตารางงานรัดตัว แต่สาว ลิซ่า แบล็คพิงค์ ซุปตาร์ระดับโลกชาวไทยก็ยังปลีกเวลาวาร์ปกลับมาประเทศไทย เพื่อจัดงานฉลองวันเกิดอายุครบ 26 ปี กับครอบครัว คนใกล้ชิดและเพื่อนๆที่เมืองไทย ซึ่งทุกคนก็ต้อนรับอย่างอบอุ่นจัดงานวันเกิดอลังการให้ ลิซ่า และยังได้เห็น ลิซ่า ใส่ชุดฉลองวันเกิดสุดคิวต์กับโบวแดงขนาดใหญ่ ขณะเดียวกันยังได้เผยให้เห็นมิตรภาพของแก๊งเพื่อนสนิทของ ลิซ่า ซึ่งพอภาพหลุดออกมาก็ทำเอาเหล่า บลิ๊งค์ หรือแฟนคลับทั่วโลกพากันปลาบปลื้มยินดี ในบรรดาคนสนิทนั้นรวมทั้งนางเอกสาว เดียร์น่า ฟลีโป พี่สาวสุดซี้ที่ตั้งใจเตรียมเค้กสุดอลังการมอบให้ ลิซ่า ด้วย

เมื่อเจอ เดียร์น่า มาร่วมงาน สยามดิสคัฟเวอรี่เปิด “CARLYN POP UP BOUTIQUE” แห่งแรกในประเทศไทย ณ ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ เล่าโมเมนต์ วันเกิด ลิซ่า น้องสาวสุดที่รักว่า

“บรรยากาศอบอุ่นค่ะ ดีใจที่น้องได้มีโอกาสกลับมาฉลองวันเกิดกับเพื่อนๆและครอบครัวด้วย ทุกคนดีใจที่น้องแฮปปี้มากค่ะ น้องมา 3 วัน แต่ว่าจัดงานวันแรกที่มาถึงเลยค่ะ สู้เหมือนกันนะ บินมาจากมะนิลามาถึงไทยตอนเย็นก็จัดงานวันเกิดเลยค่ะ”

ลิซ่าตั้งใจอยากจะมาจัดงานวันเกิดที่เมืองไทย?

“คิดว่าใช่ค่ะ มีการแพลนล่วงหน้าประมาณนึงแล้ว ก็บอกจะกลับมาไทยนะมาจัดงานวันเกิดแล้วชวนเพื่อนๆมาค่ะ”
ซื้อของขวัญอะไรให้น้อง? “ไม่ได้ซื้ออะไรค่ะ แต่ว่าทำเค้กให้ คือเดียร์ทำร้านขนมและร้านชานมอยู่แล้ว ทำสุดฝีมือมาก ดีใจที่น้องชอบ ตั้งใจทำเค้กม้าหมุน ต้องปั้นนานมาก 3-4 วันพอบอกว่าจะทำเค้กให้ลิซ่า ทุกคนก็ตั้งใจกันมาก อยากทำให้น้องแฮปปี้ พอน้องเห็นก็บอกว่า หูย…หนูไม่กล้ากินเลยอะ มันสวยมากค่ะพี่เดียร์ มันกินได้จริงมั้ย เค้าก็ไม่กล้าตัดจริงๆนะคะ น้องไม่กิน กินแค่บราวนี่อีกอันหนึ่ง เพราะว่าเค้กม้าหมุน เราเห็นก็ไม่กล้าจะเอามีดไปเฉือนมัน เค้าก็รู้สึกว่าอยากตั้งเอาไว้ให้คนมองดีกว่า เราได้เห็นความเซอร์ไพรส์ ความสุข และได้อยู่กับเพื่อนๆ เห็นคุณพ่อคุณแม่น้องยิ้ม ก็รู้สึกอบอุ่นใจและดีใจกับเค้าค่ะ”

ได้อวยพรอะไรน้องมั้ย?

“อวยพรเหรอ อุ้ย! จำไม่ได้ พูดไปเยอะก็ปกติเลยค่ะ เราก็แค่บอกเราจะอยู่ข้างๆอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็ยังคงอยู่ตรงนี้ตลอด มีอะไรก็ปรึกษาได้เสมอค่ะ”

เป็นธรรมเนียมทุกปีวันเกิดลิซ่าจะต้องกลับมาที่ไทยมั้ย?

“เดียร์คิดว่าอาจจะอยู่ที่ตารางงานของเค้ามากกว่า เหมือนจังหวะล็อกวันเกิดเค้าว่างพอดีก็เลยได้กลับมาด้วยค่ะ คิดว่าเค้าอยากกลับมาทุกปีนะในความคิดของเดียร์นะ อยู่ที่ว่างานเยอะมั้ย เรารู้ล่วงหน้าประมาณ 3 อาทิตย์ค่ะ”

จะมีแพลนนัดเจออะไรกันอีกมั้ย?

“ยังไม่มีค่ะ น่าจะทีเดียวตอนคอนเสิร์ตเลย ยาวๆเลย เพื่อนก็กดบัตรเหมือนเดิมได้แล้ว รอบนี้ก็ได้ที่โอเค แต่ก็ไม่ได้แพงมาก ราคา 4 พันกว่าบาทค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2676080
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2676080