คนบันเทิงร่วมยินดี ‘ข่าวสด’ ก้าวสู่ปีที่ 33 อย่างมั่นคง อยู่คู่คนไทย นำเสนอข่าว สด ใหม่!


ให้คะแนน


แชร์

คนบันเทิงร่วมยินดี ‘ข่าวสด’ ก้าวสู่ปีที่ 33 อย่างมั่นคง อยู่คู่คนไทย นำเสนอข่าว สด ใหม่!

ฤกษ์ดี 9 เมษายน 2566 “ข่าวสด” จะมีอายุครบ 32 ก้าวเข้าสู่ปีที่ 33 เป็นการเดินทางด้วยก้าวที่แกร่ง จากสื่อหนังสือพิมพ์ ควบคู่ไปกับสื่อดิจิตอล โอกาสสำคัญแบบนี้เหล่าศิลปินคนบันเทิงไม่พลาดมาร่วมอวยพร

‘เบิร์ด’ ธงไชย แมคอินไตย์
“ข่าวสดครับ พี่เบิร์ดนะครับ แฮปปี้ เบิร์ธเดย์ ทูยู เข้าสู่ปีที่ 33 แล้ว บวกกัน 2 รอบ ก็คือพี่เบิร์ดวันนี้นะ เติบโตมาด้วยกันขนาดนี้ แว่บแรกที่นึกถึงข่าวสดแล้วเข้ามาในหัวพี่เบิร์ดก็คือ คำว่า ข่าวสด ปึ้งมาเลย”

‘เวียร์’ ศุกลวัฒน์ คณารศ
“ก็ขออวยพรข่าวสดก้าวเข้าสู่ปีที่ 33 นะครับ ขอให้อยู่คู่กับพวกเราทุกคนตลอดไป ขอให้ทีมงานทุกคนมีความสุข สุขภาพกายสุขภาพใจแข็งแรง ร่ำรวยมากๆ ข่าวสดเลิฟยูจ้ะ เมื่อพูดถึงข่าวสดก็จะนึกถึงข่าวไง ที่มันสดๆ ก็คือใหม่ คือแบบว่าแจ่มว้าว คือถ้าคุณอยากจะรู้ข่าวอะไรก็ตาม ที่มันใหม่ สด เสมอตลอด ต้องข่าวสดเท่านั้นจ้ะ”

‘แพนเค้ก’ เขมนิจ จามิกรณ์
“ร่วมแสดงความยินดีกับข่าวสด ก้าวเข้าสู่ปีที่ 33 เป็นปีที่มั่นคงแข็งแรงอยู่กับคนไทยแบบนี้ ขอให้คนทำงานทุกคนมีความสุข สุขภาพที่ดี จะได้ผลิตชิ้นงานดีๆ ออกมาให้คนไทยได้ติดตามกันตลอดนะคะ”

‘มุกดา นรินทร์รักษ์’
“ก็ขออวยพรให้ข่าวสดที่ครบรอบ 32 ปี ก้าวสู่ปีที่ 33 ก็ขอให้ข่าวสดอยู่คู่กับคนไทย นำเสนอข่าวดีๆ แบบนี้ตลอดไป เป็นที่รักของประชาชนทุกๆ คนด้วยนะคะ สำหรับมุมมองที่มีต่อข่าวสดก็ดีค่ะ ไม่มีอะไรที่ต้องปรับปรุง ไม่มีอะไรที่ไม่ดี แค่ขอเขียนข่าวให้หนูดีๆ นะ (หัวเราะ)”

‘ไมค์’ ภัทรเดช สงวนความดี
“ก็ยินดีด้วยกับ 32 ขวบข่าวสดย่างก้าวเข้าสู่ปีที่ 33 แล้วนะครับ ก็ขอให้ข่าวสดเป็นสำนักข่าวที่ทำข่าวอย่างตรงไปตรงมาและสนุกแบบนี้ตลอดไปนะครับ ยังไงก็เป็นแฟนคลับอยู่นะครับ คือเราเป็นคนชอบอ่านข่าวอยู่แล้ว เราว่าข่าวสดข่าวเขามันดี แล้วเขียนเนื้อไม่เยิ่นเย้อ คือในความรู้สึกส่วนตัวนะ เวลาอ่านแล้วรู้สึกเข้าพอยต์ดี ไม่เล่าเยอะ เข้าเนื้ออย่างเดียว ผมเป็นคนดูในอินสตาแกรมในอะไรแบบนี้ด้วย ก็ติดตามกันอยู่นะครับ ขอมันๆ แบบนี้ต่อไป”

‘บิวกิ้น’ พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล
“สวัสดีครับ ผมบิวกิ้นนะครับผม ก็ขออวยพรข่าวสดเข้าสู่ปีที่ 33 แล้วนะครับ ขอให้ข่าวสดอยู่ไปอีกนานๆ ยาวๆ และเป็นหนังสือพิมพ์คุณภาพให้กับคนไทยทุกคนต่อไปนะครับ จริงๆ ผมดูข่าวสดอยู่ตลอดนะครับ ดูทางเฟซบุ๊กอยู่ตลอด เวลามีเรื่องข่าวสารบ้านเมือง ผมรู้สึกข่าวสดมาเร็วและข้อมูลครบถ้วนตลอด อย่างดูพี่นัทตี้ หลังๆ เริ่มเปลี่ยนเป็นคนอื่นแล้ว ก็ดูอยู่ตลอดครับ”

‘มิว’ นิษฐา คูหาเปรมกิจ
“เนื่องในโอกาสที่ข่าวสดกำลังเข้าสู่ปีที่ 33 แล้วนะคะ อายุเท่ามิวเลยค่ะ ก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์นะคะ ขอให้มีคอนเทนต์ที่น่าสนใจเข้ามาให้ผู้ชมอยู่เรื่อยๆ และขอให้ทีมทุกคนของข่าวสดทำงานอย่างมีความสุข และก็แฮปปี้ตลอดๆ ค่ะ ถ้าให้พูดถึงข่าวสด ก็คือนึกถึงข่าวสดเลยค่ะ ข่าวที่สดใหม่ในแต่ละวัน”

‘โอ้’ มาริโอ้ เมาเร่อ
“ข่าวสดก้าวเข้าสู่ปีที่ 33 แล้ว โอ้ก็ขอให้พี่ๆ ที่ข่าวสดและทีมงานข่าวสด มีความสุข สุขภาพแข็งแรง และขอให้ก้าวหน้า ก้าวไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ขอให้ข่าวสดยิ่งใหญ่เติบโตต่อไปเรื่อยๆ นะครับ อยากให้มีข่าวโอ้เยอะๆ ในข่าวสด แต่เป็นทางด้านที่ดีนะครับ ก็อยากจะขอพื้นที่เล็กๆ ในข่าวสดให้คิดถึงโอ้บ้าง”

‘คิม’ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส
“แฮปปี้เบิร์ธเดย์ข่าวสด ก้าวเข้าสู่ปีที่ 33 แล้ว อายุยาวนานกว่าคิมอีก คิมยังแค่ 31 รู้สึกว่ารู้จักกับข่าวสดมาตั้งแต่เข้าวงการมาเลย เป็นสำนักข่าวแรกๆ เลยที่คิมได้สัมภาษณ์ด้วย รู้สึกตอนนั้นเบบี๋มากๆ เลยค่ะ แล้วตอนนี้จะเข้าปีที่ 33 แล้ว ก็ขออนุญาตอวยพรให้ทีมงานข่าวสดมีความสุขมากๆ เลยนะคะ สุขภาพแข็งแรง มีแฟนๆ ติดตามเยอะๆ คิดสิ่งใดก็ขอให้สมความปรารถนา สุขภาพแข็งแรงๆ นะคะ ขอให้พนักงานทุกคนมีความสุขมากๆ ได้ในสิ่งที่ตนเองต้องการ ถ้าถามว่าอยากให้ข่าวสดนำเสนออะไรเพิ่ม จริงๆ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ แค่ขอให้ได้เจอกันไปตลอด เท่านี้ก็มีความสุขแล้วค่ะ”

‘จอย’ รินลณี ศรีเพ็ญ
“สุขสันต์วันเกิดข่าวสด ก้าวเข้าสู่ปีที่ 33 แล้ว อยู่คู่กับคนไทยมายาวนานมาก จอยจำได้ตั้งแต่วันแรกที่จอยเริ่มทำงานในวงการบันเทิงมีข่าวสดมาสัมภาษณ์แล้ว จริงๆ เราอยู่ด้วยกันมาตลอดตั้งแต่จอยเด็ก จนอายุเท่านี้แล้ว ก็ขอให้ข่าวสดอยู่คู่กับคนไทยไปเรื่อยๆ เลยค่ะ”

‘ใหม่’ ดาวิกา โฮร์เน่
“ขออวยพรข่าวสดที่จะก้าวเข้าปีที่ 33 จะโตขึ้นไปอีก ขอให้ปังๆ ดังๆ มีคนติดตามเยอะไปเรื่อยๆ นะคะ ข่าวสดผลิตสื่อออกมาดีมากๆ อยู่แล้ว สด ใหม่ตลอด ไม่มีอะไรให้ปรับปรุงขอให้อยู่น่ารักๆ แบบนี้ตลอดไปนะคะ”

‘แพท’ ณปภา ตันตระกูล
“ก้าวเข้าสู่ปีที่ 33 แล้วนะคะข่าวสดขา ขอให้เฮงเฮงปังปัง แล้วก็ขอข่าวแซ่บๆ แบบนี้ตลอดไปนะจ๊ะ”

‘ไทยเทเนี่ยม’
“ข่าวสดกำลังจะเข้าปีที่ 33 โตกว่าพวกเรา 10 ปี ยินดีด้วยนะครับ ข่าวสดอยู่กับพวกเรามานานแสนนาน ก็ขอให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้าไปเรื่อยๆ มีคอนเทนต์ใหม่ๆ ให้คนดูเยอะๆ ขอบคุณที่ซัพพอร์ตเรามาตลอด ก็ขอให้พัฒนาไปเรื่อยๆ นำข่าวสารสู่ประชาชน ข่าวสด 33 ปี ไทยเทเนี่ยม 23 ปี แฮปปี้เบิร์ธเดย์ครับ”

‘กอล์ฟ-พิชญะ’ และ ‘ไมค์-พิรัชต์’
“33 ปี ข่าวสด ขอให้พี่ๆ ทุกคนมีความสุขมากกๆ ขอให้มีความสุขยิ่งขึ้นไปอีก มีคนดูเยอะๆ ขอให้ผลิตสื่อดีๆ อย่างนี้ต่อไป และขอให้ดียิ่งขึ้นๆ ครับ กอล์ฟอยากให้ข่าวสดนำเสนอข่าวที่ช่วยเหลือชาวบ้าน มีผลกับชีวิตเขาไปในทางที่ดีขึ้น ส่วนไมค์อยากให้ทำข่าวแบบที่ทำอยู่ทุกวันนี้ ข่าวดีๆ เป็นประโยชน์ต่อสังคม วงการบันเทิง อัพเดตชีวิตดารา ขอให้มีความสุขมากๆ นะครับ

‘หนูนา’ หนึ่งธิดา โสภณ
“แฮปปี้เบิร์ธเดย์ สุขสันต์วันเกิดข่าวสดนะคะ ครบรอบ 32 ขวบแล้วนะคะ ขอบคุณมากเลยนะคะที่นำเสนอข่าวที่เป็นประโยชน์ดีๆ ให้พวกเราเสมอมา จากนี้สิ่งที่อยากให้นำเสนอเพิ่มมากขึ้นก็ข่าวเกี่ยวกับสังคมออนไลน์ หรือน่าจะเป็นทางอีสปอร์ตหรืออะไรแบบนี้ ถ้ามีข่าวเกี่ยวกับพวกนี้มากขึ้นก็จะทันยุคสมัยมากขึ้นค่ะ”

‘แน็ก’ ชาลี ปอทเจส
“ก้าวเข้าสู่ปีที่ 33 ก็โอโห…อายุเยอะกว่าผมอีก ก็ขอให้ทีมงานและเพจข่าวได้ทำสิ่งดีๆ นำเสนอสิ่งดีๆ ให้คนได้ติดตามต่อไปอีกเรื่อยๆ ให้เป็น 100 ปีเลย และขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงและเจอแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตนะครับผม”

‘กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่’
“แฮปปี้เบิร์ธเดย์ข่าวสด ปีที่ 32 ก้าวเข้าสู่ปีที่ 33 ถ้าเป็นวัยรุ่นก็เรียกว่ากำลังเติบโตมาอย่างเต็มภาคภูมิ ขอบคุณข่าวสดที่อยู่คู่กับพวกเราชาวไทย เป็นสื่อมวลชนที่ให้คุณภาพและให้ข่าวสารที่รวดเร็ว ขอบคุณมากครับ ขอให้อยู่กับเราไปนานๆ 100 ปี 200 ปี ไปเลยนะครับ”

‘เปเปอร์ เพลนส์’
“ก้าวเข้าสู่ปีที่ 33 ของข่าวสด พวกเราเปเปอร์ เพลนส์ ขอแสดงความยินดีมากๆ ด้วยนะครับ ขอให้เป็นอีกปีที่ดีของสำนักข่าวข่าวสดนะครับ เป็นสำนักข่าวที่ผลิตงานให้คนไทยได้อ่านกันต่อไปครับผม”

‘กานต์’ ชนนิกานต์ สุพิทยาพร นางสาวไทยประจำปี 2566
“ขอให้ข่าวสดผลิตคอนเทนต์ดีๆ ปังๆ และขอให้เฮงๆ ปังๆ รวยๆ ประสบความสำเร็จในปีที่ 33 นี้ค่ะ”

‘แอ้ม’ สุพรรษา วัฒนานุสิทธิ์ รองอันดับ 4 นางสาวไทยประจำปี 2566
“ขอให้ข่าวสดอยู่คู่กับคนไทยไปนานๆ นะคะ สามารถติดตามข่าวสดได้ที่ยูทูบ หนังสือพิมพ์ และเฟซบุ๊กเพจข่าวสดค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7605524
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7605524