มิ้วกี้ ไปรยา เสียใจอดีต ผจก. โกงเงิน ลั่นไม่คิดคนที่รักจะทำแบบนี้ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอายูทูบเบอร์สาวชื่อดัง มิ้วกี้ ไปรยา ผดุงสุข ยอมรับว่า เสียใจมากที่สุด จนถึงขั้นต้องออกมาไลฟ์ชี้แจง หลังอดีตผู้จัดการส่วนตัวมีพฤติกรรมที่ไม่ดี จนทำให้เจ้าตัวได้รับผลกระทบ และไม่สามารถทำงานร่วมกันได้อีก ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจเปลี่ยนทีมงาน พร้อมทั้งเล่านาทีที่จับได้ว่า อดีตผู้จัดการสาวติดต่อลูกค้าให้โอนเงินที่ค้างอยู่ เข้าบัญชีของอดีตผู้จัดการ พออดีตผู้จัดการรู้ตัวก็รีบโอนเงินคืนมาให้ โดยอ้างว่า เอาเงินมาเก็บไว้เฉยๆ ทำเอายูทูบเบอร์สาวของขึ้นเลยทีเดียว ยืนยันจะแจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ซึ่ง มิ้วกี้ ไปรยา โพสต์คลิปไลฟ์สดในไอจีส่วนตัว และเขียนแคปชั่น “เปิดความจริงของ ผู้จัดการส่วนตัว โกงเงินไม่ใช่แค่ครั้งแรก” โดยในคลิปนี้ มิ้วกี้ ไลฟ์ชี้แจงเรื่องพฤติกรรมของอดีตผู้จัดการส่วนตัวที่ทำให้ได้รับผลกระทบ และไม่สามารถทำงานร่วมกันได้ ส่วนสาเหตุที่ มิ้วกี้ เปลี่ยนทีมงาน เพราะเล็งเห็นแล้วว่า อดีตผู้จัดการศักยภาพการทำงานลดลง มีลูกค้าคอมเพลนมาเยอะมาก

นอกจากนี้ มิ้วกี้ เผยอดีตผู้จัดการส่วนตัว บอกให้ลูกค้าโอนเงินที่ค้างอยู่ เข้าที่บัญชีของอดีตผู้จัดการ โดยวันที่ 8 เมษายน 2566 มีลูกค้ารายหนึ่งติดต่อมาถามว่า ไม่ทราบว่าคุณมิ้วกี้มีการเปลี่ยนทีมงานตั้งแต่เมื่อไร พอดีอดีตผู้จัดการเพิ่งติดต่อมาเรื่องยอดเงินที่ค้างชำระ และแจ้งให้โอนเงินเข้าบัญชีบุคคล ลูกค้าเพิ่งโอนเงินไปเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2566 ยอด 5 หมื่นกว่าบาท มิ้วกี้ตกใจมาก จึงรีบเช็กทันทีว่า เงินเข้าไหม ซึ่งเงินไม่เข้าทางเราและบริษัทเลย

ซึ่งตามจริงแล้ว ลูกค้ารายนี้ต้องจ่ายให้เธออีก 150,000 บาท แต่อดีตผู้จัดการบอกกับลูกค้าว่า มิ้วกี้ลดให้ 1 แสนบาท เหลือ 5 หมื่นบาท แต่ต้องโอนเงินเข้าบัญชีของอดีตผู้จัดการเท่านั้น โดยแอดไลน์คุยกับลูกค้าเองซึ่งผิดกฎ จากเรื่องนี้มิ้วกี้เสียใจมาก ไม่คิดว่าคนที่รักเหมือนน้องสาว จะทำกับเราแบบนี้ เท่ากับว่าเขาเอาเงินมิ้วกี้ไป 5 หมื่นบาท

ลูกค้าท่านใดที่คุณเอลี่ไปทำไว้ ทำงานไม่ตรงดีล พูดจาไม่ดี ติดต่อมิ้วกี้ได้เลย มันอาจจะไม่ใช่แค่ 5 หมื่น นี่คือเคสเดียว เคสคอมเพลนเยอะ แต่อันนี้คือเคสยักยอกทรัพย์ ไลน์แอดทุกคนจะเห็น พอเขาเห็นว่ามีเรื่องนี้ เขาก็โอนเงินเข้าบริษัททันที แต่พอโทรสอบถาม คำตอบที่ได้รับจากอีกฝ่ายคือ เอาเงินมาเก็บไว้เฉยๆ ทำเอามิ้วกี้ขึ้น ถามว่า เอาเงินไปทำอะไร

เรื่องนี้ทำมิ้วกี้เสียใจมาก เพราะไม่คิดว่าคนสนิทจะทำแบบนี้ได้ ยืนยันไม่รู้เรื่องเลย และเตรียมแจ้งความดำเนินคดี บอกเป็นมิจฉาชีพ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรก มีการให้อภัยมาแล้ว 1 ครั้ง ครั้งนั้นเป็นเรื่องใหญ่มากเหมือนกัน เมื่อ 2 ปีที่แล้ว วันนี้กลับมาทำอีกครั้ง ซึ่งมิ้วกี้ช็อกและเสียใจมาก ที่ผ่านมาดูแลเหมือนน้องสาว พาไปเที่ยว ร้องเพลงให้ในงานแต่งงาน ไว้ใจทุกอย่าง ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะเป็นเรื่องที่แรงเกินไป ส่วนใครที่อดีตผู้จัดการไปคุยเองโดยตรง และให้โอนเข้าบัญชี หรืองานที่ยังไม่เรียบร้อย ให้ติดต่อมิ้วกี้ได้เลย.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2676946
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2676946