เผยสาเหตุเสียชีวิต อิงดาว ดุจดาริกา หมอลำเสียงวิหค แฟนเพลงช็อกจากไปกะทันหัน


ให้คะแนน


แชร์

จากกรณีสุดเศร้าของวงการหมอลำที่ได้สูญเสียนักร้องสาว อิงดาว ดุจดาริกา หมอลำเสียงวิหค ที่ได้เสียชีวิตในวัย 30 ปี จากอุบัติเหตุทางน้ำ เมื่อคืนวานนี้ 10 เม.ย. 66 ที่จังหวัดอุดรธานี

โดยทางแฟนเพจ หมอลำเสียงวิหค ได้โพสต์ภาพและข้อความถึงการจากไปของ อิงดาว ว่า “ขอแสดงความเสียใจและอาลัยอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของ “อิงดาว ดุจดาริกา หมอลำเสียงวิหค” เธอจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป”

ขณะที่แฟนเพจ อิงดาว ดาริกา แฟนเพจ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “วันแรกที่ได้เจอ วันแรกที่ได้รู้จัก วันแรกที่ได้สัมผัสตัวตนของหนู พี่รักและเอ็นดูหนูทันที หนูเป็นเด็กน่ารัก มีหลายเรื่องราวเลยนะที่เราแชร์เราเล่าให้กันฟัง เมื่อวานหนูยังบอกให้พี่ไปกอดอยู่เลย จำได้ไหมที่หนูบอกพี่ว่า อย่าเอารูปหนูหน้าแหล่ๆ ลงเพจเด้อ กลับมาแหมะ กลับมายิ้มกลับมาทำให้โลกสดใสเหมือนเดิมได้ไหม 

ขอไม่ลงรูปขาวดำนะคะ ทำใจบ่ได้อิหลี ในฐานะแอดมินเพจ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งของการจากไปของน้องอิงดาว ไปลำไปฟ้อนงามๆอยู่เมืองสวรรค์เด้อหล่า หนูจะอยู่ในใจของทุกคนตลอดไป RIP อิงดาว ดาริกา เสียงวิหค”

ทั้งนี้ เพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ ได้รายงานว่า บอส นุ ผู้จัดการวงหมอลำเสียงวิหค เล่าว่า “อิงดาว ดุจดาริกา” เสียชีวิตจากการตกน้ำในสระงานเลี้ยงเมื่อคืน ที่บ้านของแฟนเพลงคนหนึ่งที่สนิทกันมาก โดยสระมีความลึก 2 เมตร ทราบว่าน้องว่ายน้ำไม่เป็น เหตุเกิดตอนดึก ทุกคนช็อกช่วยกันไม่ทัน ตอนนี้ศพน้องอยู่ รพ. ที่อุดรธานี ครอบครัวของน้องอิงดาวกำลังมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ จังหวัดเลย เธอมีอายุ 30 ปี”

ด้านแฟนเพลงที่ติดตามต่างรู้สึกช็อกมากกับการจากไปของ อิงดาว พร้อมกับร่วมอาลัยจำนวนมาก.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2677380
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2677380