วันนี้วันดี “ซี-นุนิว” ครองเทรนด์ ยอดฟอลก็ดี ทริปของหนูกับเฮียก็โดน!!


ให้คะแนน


แชร์

วันนี้วันดี “ซี-นุนิว” ครองเทรนด์ ยอดฟอลก็ดี ทริปของหนูกับเฮียก็โดน!!

       เช้าวันนี้แฟนคลับของคู่จิ้นสุดฮอต “ซี พฤกษ์ – นุนิว ชวรินทร์” ชุ่มชื่นหัวใจสุดๆ เพราะเพิ่งจะฉลองที่ยอดผู้ติดตามในไอจีของ “นุนิว” ทะลุ 2.3 ล้านฟอลโลห์ ด้วยแฮชแท็ก “#สองล้านสามฟาร์มรักของนุนิว” ไปหมาดๆ

ซี นุนิว

ซี นุนิว

       แต่งานนี้มีแฮชแท็กใหม่ที่มาแรงแซงทางโค้ง เมื่อ “เฮียซี” ได้ขับรถคันใหม่รถพอร์ชคาเยนไปเที่ยวทางไกล โดยมี “นุนิว” นั่งอยู่ข้างๆ เรียกว่าเจิมรถให้เรียบร้อย

ซี นุนิว

        นอกจากนี้ “นุนิว” ยังไลฟ์สดตอนอยู่ในรถกับ “เฮียซี” พร้อมกับรีวิวรถคันใหม่ของ “เฮียซี” ให้แฟนคลับฟังอีกด้วยว่า “รถเบาะนั่งสบายมาก” และ “เฮียมีพัดลมส่วนตัวคือหนูเนี่ยแหละ”

ซี นุนิว

        “นุนิว” ยังเล่าอีกว่า “ตอนแรกเฮียจะได้ไปเจอกับครอบครัวใหญ่ของหนูแล้ว ซึ่งจริงๆจะไปเที่ยวกับเฮียพรุ่งนี้ครับ แล้วนอน 1 คืน แล้วเฮียก็จะขับไปส่งที่ที่หนูไปเที่ยวกับครอบครัว แต่เฮียติดงานพรุ่งนี้พอดีเลยไปเที่ยววันนี้แทน”

ซี นุนิว

         แน่นอนว่าแฟนคลับหวี๊ดหนักมากจนแฮชแท็ก “#เที่ยวให้สนุกนะซีนุนิว” พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 แล้วตามมาติดๆด้วยแฮชแท็ก “#เดทระยะไกลกับซีนุนิว” ที่ครองเทรนด์ด้วยเหมือนกัน

        ขอฝากถึงแฟนคลับทุกคนด้วยว่าอย่าไปรุกล้ำควรเป็นส่วนตัวของน้องๆนะคะ เพราะนานๆที่จะมีเวลาพักผ่อน ต้องให้หนุ่มๆได้ใช้เวลาที่มีค่ากันอย่างเต็มที่เน้อ

ซี นุนิว

ซี นุนิว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/125832/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/125832/read