ใบเตย ตัดสินใจตอบ ทำไมรวยเร็วผิดปกติ เปิดแอร์ให้กลัวเฟอร์นิเจอร์ร้อน


ให้คะแนน


แชร์

เป็นประเด็นหนึ่งที่ ดีเจแมน พัฒนพล และ ใบเตย สุธีวัน โดนวิพากษ์วิจารณ์เสมอหลังมีคดี Forex-3D คือประเด็นที่ ใบเตย และ แมน รวยเร็วผิดปกติ แต่งงานสินสอดเยอะ เปิดแอร์กลัวเฟอร์นิเจอร์ร้อน ซึ่งเรื่องนี้ ใบเตย ได้เปิดเผยกับ อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ช่อง 8 ที่ถามว่าว่าทำไมถึงรวยเร็วผิดปกติ แต่งงานสินสอดเยอะ และเปิดแอร์ให้เพราะกลัวเฟอร์นิเจอร์ร้อน

ตอนนั้นในสื่อบอกว่าเงิน 45 ล้าน จัดงานแต่งเราคือ เงินฟอเร็กซ์ ซึ่งเราชี้แจงกับทาง DSI ไปหมดแล้ว เรามีหลักฐานทุกอย่างว่าไม่ใช่สักบาทเดียว เป็นเงินของเราสองคน เรามีหลักฐานทุกอย่างที่เราจ่ายเงินจากตัวเราเอง ทุกคนจะบอกว่าแล้วพี่แมนไปเอาเงินมาจากไหน จริงๆ เราชี้แจงตั้งแต่วันแถลงข่าวแต่งงานแล้วว่าเลข 45 ล้านคือตัวเลขมงคลของเราสองคน (ไม่ได้จำเป็นต้องเอามาวาง 45 ล้าน) ค่ะ ในวันนั้นที่พี่แมนได้จ่ายค่าแต่งงานไปเรามีหลักฐานทั้งหมด ในความเป็นเรา ณ วันนั้น มีลูกค้า มีสปอนเซอร์มามีส่วนร่วมในงานแต่ง เพราะเพื่อเขาอยากได้การโฆษณาตรงนี้จากเราในวันแต่งงานของเรา

(แล้วเรื่องบ้านหลังใหญ่โตล่ะ) และอันนี้คือสิ่งที่หนูอยากพูดกับประชาชนทุกคน หลังจากหนูแต่งงาน อีกปีถัดมาเป็นปีโควิดหนูตั้งท้อง งานทุกอย่างในวงการเป็นศูนย์ เราก็จับมือกับคนในครอบครัวว่า เราเป็นทั้งคนท้อง โควิดอีก ไม่มีงานไม่มีรายได้ เราจะทำยังไงต่อดี เราเครียดมาก วันนั้นเรามีพาร์ตเนอร์ในการทำธุรกิจ หนูผลิตสินค้ากับหุ้น 3 คน ขายสเปรย์แอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ ทุกๆ อย่างที่เป็นสินค้าเกี่ยวกับการป้องกันโควิด ซึ่งหนูมีหลักฐานทั้งหมดในสำนวน.

คลิป ตั้งแต่นาทีที่ 5.25

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2677860
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2677860