พีพี เผยสาเหตุที่ไปต่อไม่ไหวใน โปรเจกต์ D ขอโทษทำแฟนคลับผิดหวัง


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ทาง GDH ได้ร่อนจดหมายแจ้งข่าวว่า ภาพยนตร์เรื่อง โปรเจกต์ D (Working Title) ที่ได้วางตัวนักแสดงไว้คือ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร กับ อิงฟ้า วราหะ และได้เปิดตัวไปเมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ต้องระงับการถ่ายทำ เหตุเพราะความไม่พร้อมของตัวนักแสดงและความไม่ลงตัวของระยะเวลาในการเตรียมงาน

โดย บอส นฤเบศ กูโน ผู้กำกับภาพยนตร์ พร้อมด้วย พีพี กฤษฏ์ ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุผลดังกล่าว พร้อมกับขอโทษและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ซึ่ง บอส บอกว่า มีเรื่องสำคัญมาแจ้งเกี่ยวกับโปรเจกต์ D ที่ทุกคนได้รู้จักการเปิดตัวไปเมื่อปลายเดือน มี.ค. ที่ผ่านมานะครับ เรื่องสำคัญที่อยากแจ้งคือเราจะระงับการถ่ายทำไว้ก่อน

และ พีพี ได้บอกเหตุผลที่ไม่สามารถไปต่อได้กับโปรเจกต์นี้ โดยบอกว่า จริงๆ ตนเองตื่นเต้นและดีใจมากๆ ที่จะได้ร่วมโปรเจกต์นี้ ตื่นเต้นตั้งแต่พี่บอสโทรมาแล้วว่าอยากจะได้เรามาอยู่ในโปรเจกต์นี้ แล้วก็ช่วงปลายเดือน ก.พ. ก็ได้มีการอ่านบทแล้ว ซึ่งเป็นบทที่ท้าทายมากๆ และค่อนข้างที่จะไกลตัวเรามากจริงๆ ทั้งทางกายภาพและทางจิตใจด้วย

เราก็เวิร์กสิ่งนี้มานานแล้วเหมือนกัน ตั้งแต่พี่บอสโทรมา ตัวเราก็ได้ทำการเปลี่ยนแปลงมาโดยตลอด แล้วก็พอมันใกล้ถึงระยะเวลาการถ่ายทำ เราเริ่มกังวลแล้วว่ามันพอหรือยังสำหรับโปรเจกต์นี้และตัวละครนี้ ด้วยความรับผิดชอบในหน้าที่และงานบางอย่าง ที่ได้ทำการตกลงไว้และแพลนไว้แล้ว ก็เป็นสิ่งที่สำคัญเหมือนกัน ที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงในภาพบางอย่างได้ด้วย จึงเป็นอีกสิ่งที่กังวลมากๆ และไม่รู้จะหาทางออกนี้ยังไง ก็เลยไปปรึกษาพี่บอส

บอส เผยว่าตอนที่พีพีมาปรึกษาเห็นในความกังวลจริงๆ เพราะเป็นคนที่ทำเต็มที่มากๆ จากสถานการณ์ที่มีความกังวล และใกล้จะถ่ายทำแล้ว เห็นในความกังวล ความห่วง อยากหาทางออกสิ่งนี้ รวมถึงปัจจัยในการถ่ายทำหลายๆ อย่างทั้งเรื่องดินฟ้าอากาศที่มีผลในการถ่ายทำด้วย เลยเอาหลายเรื่องไปปรึกษาพี่ๆ ดีกว่า เลยเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ใน GDH ซึ่งทุกคนน่ารักมาก ช่วยกันหาทางออก และได้ตกลงคุยกันว่า ทางที่ดีที่สุดคือระงับโปรเจกต์นี้ไว้ก่อนดีกว่า

พร้อมกับขอโทษทีมงานด้วยเช่นกัน ไม่มีใครอยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น และอยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามและสนับสนุนโปรเจกต์นี้เสมอมา พร้อมกับขอเป็นกำลังใจให้ พีพี ด้วย

และพีพี ยอมรับเสียใจมากๆ สำหรับเหตุการณ์นี้ อยากจะขอโทษพี่บอส และพี่ๆ ทุกคนทาง GDH และขอโทษทีมงานที่เกี่ยวข้องกับโปรเจกต์ D ครั้งนี้ และอยากจะขอโทษทีมนักแสดงคนอื่นๆ ที่ต้องร่วมแสดงครั้งนี้ ดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับทุกคน และอยากจะขอโทษแฟนๆ ของพี่อิงฟ้า และแฟนๆ ของตัวเอง รวมไปถึงแฟนๆ ของ GDH ด้วย ที่สิ่งนี้อาจจะไม่เกิดขึ้น.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2677726
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2677726