ไทแทนสั่นสู้ ถ่ายวิชวลไลเซอร์เพลง "Wish Wish" หนาวควันออกปาก


ให้คะแนน


แชร์

อยู่วงการทีป็อปอาจจะมีสเตจรองรับไม่มาก แต่ศิลปินหนุ่มคนนี้บอกเลยขอบคุณทุกสื่อทุกเวทีที่อ้าแขนเปิดรับผลงานใหม่ของเขาเป็นอย่างดี หลังจากเผยความวิชวลแบบสับออกมาให้ทุกคนได้ตกหลุมรักเต็มเปาในมิวสิกวิดีโอเพลง Your Call (อยู่ที่เธอ) ล่าสุด ไทแทน (TYTAN) – ไทแทน ทีปประสาน (Tytan Teepprasan) ขอเปิดโหมดคลั่งรักมัดใจแฟนๆ ต่อเนื่องด้วยวิชวลไลเซอร์ (VISUALIZER) เพลง Wish Wish ซึ่งเพิ่งปล่อยตามออกมาทางโซเชียลมีเดียของค่ายเพลง “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ที่มีบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ นั่งแท่นซีอีโอควบเอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์ นำทีมบริหารและสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพมาโดยตลอด

Wish Wish เป็นเพลงรักสไตล์ R&B Pop ที่ฟังสนุก ใครได้ยินเป็นต้องเผลอโยกไปกับดนตรีน่ารักๆ โดยไม่รู้ตัว “จะพูดว่ารักทำไม หากว่าเธอไม่เคยมีใจ ปล่อยให้ฉันละเมอหลงไปแบบนี้ แต่อยากให้รู้ยังไงจะรอ แม้รู้ว่าเธอไม่ได้ขอ ก็แค่แอบอธิษฐานให้เธอมีใจ” เนื้อเพลงทัชใจคนที่กำลังแอบลุ้นให้สมหวังในรักเข้าอย่างจัง ได้ฟังแค่ท่อนนี้ก็รู้สึกเหมือนมีผีเสื้อบินวนอยู่ในท้องกันทีเดียว

นอกจากความมุ่งมั่นตั้งใจในการผลิตผลงานเพลงของ ไทแทน ซึ่งใส่ใจในทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเป็นเนื้อเพลงที่เขียนถ่ายทอดคำร้องได้อย่างสละสลวย แถมยังโชว์ฝีมือการแต่งทำนอง-เรียบเรียงดนตรีร่วมกับโปรดิวเซอร์เกาหลีและไทยได้อย่างมืออาชีพแล้ว ในพาร์ตของโปรดักชั่นสื่อโปรโมตต่างๆ หนุ่มคนนี้ก็ทุ่มเทสุดกำลังเช่นกัน อย่างที่ทราบไปแล้วก่อนหน้านี้ว่าเขาและทีมงานได้เดินทางไปปักหลักถ่ายทำกันที่ประเทศเกาหลีใต้ท่ามกลางอากาศติดลบสิบองศาเซลเซียส หนาวจนควันออกปากตลอดเพลงกันไปเลย https://youtu.be/5xRKIhXMdt8

ล่าสุด แค่ขยับยังเท่ากับหล่อไปอีก! เพราะหนุ่มหล่อเก่งครบเครื่องคนนี้ เพิ่งปล่อยท่าเต้นสุดเท่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยกับ Wish Wish DANCE PRACTICE https://youtu.be/6FIx5Co0OL8 สายเต้นรีบแกะท่าคัฟเวอร์กันด่วน “ตอนนี้เพลง Wish Wish ก็ได้ปล่อยออกมาแล้วนะครับ ทั้งวิชวลไลเซอร์และแดนซ์แพรคทิซ ตัวผมเองรู้สึกแฮปปี้มากๆ เลยครับกับผลงานเฟิร์ส อีพี ยัวร์คอล อยากขอบคุณพี่ๆ สื่อทุกท่านและงานอีเวนต์ต่างๆ ที่ให้การต้อนรับผมอย่างอบอุ่น ที่ขาดไม่ได้คืออยากขอบคุณธันเดอร์ แฟนคลับของผมที่ตามไปให้กำลังใจทุกๆ ที่เลยนะครับ” ไทแทน กล่าว

ไม่เพียงแค่คอนเทนต์มากมายที่ต้นสังกัด “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) จัดเต็มป้อนไม่ยั้งแล้ว ในเดือนเมษายนนี้ เหล่า “ธันเดอร์” (Thunder ชื่อแฟนคลับไทแทน) ยังสามารถตามไปเชียร์ “ไทแทน” (TYTAN) กันได้ที่งาน SUPERFLUID 2023 วันที่ 16 เม.ย. ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ (CentralWorld Square) และงาน Mellow POP Showcase @ IdolExchange 2023 วันที่ 29 เม.ย. ณ ลานกิจกรรมชั้น G เอ็มบีเค เซ็นเตอร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2677890
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2677890