ลีน่าจัง เสียใจตกเป็นเหยื่อทำให้คนอื่นดัง แม้โดนด่าก็จะไม่เปลี่ยนตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่เกิดดราม่าการดึงวิกผมของ แพรรี่ ไพรวัลย์ ขึ้นจนกลายเป็นกระแสข่าวใหญ่ที่คนให้ความสนใจและวิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าวของ ลีน่าจัง ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น พร้อมกับยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นตัวเองนั้นเป็นเหยื่อ

อยากจะพูดอะไรบ้าง?
อยากจะร้องไห้ (เสียงสั่น) เมื่อวานนี้รายการหนึ่ง พิธีกรชื่อดังเขาบอกว่า คนแบนฉันทั้งประเทศ เพราะฉันไม่เปลี่ยนสันดานคนจะแบน แต่วันนี้ฉันมา ฉันเห็นพี่ๆ สื่อมวลชน (ยกมือไหว้) ฉันดีใจมากค่ะ ฉันไม่ได้โดนแบน ฉันยังมีทางเดินอยู่ในประเทศนี้นะคะ (เสียงสั่นน้ำตาคลอ) ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชนที่เมตตาฉันนะคะ ที่ให้โอกาสฉันมายืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณทุกท่านนะคะ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาการเตี๊ยมกันมั้ยว่าเราจะทำอย่างนั้น?
ดิฉันเป็นเหยื่อค่ะท่าน เป็นเหยื่อเพราะว่าตอนที่เล่นกัน เราเป็นแขกรับเชิญ เราไม่ใช่เจ้าของรายการ เขาบอกว่าป็นภาพพีอาร์ ฉันไม่ได้ทำ พวกคุณทำค่ะ เพราะฉันถูกเชิญไปในฐานะแขกรับเชิญ และขณะที่ฉันแต่งหน้าอยู่ ยังแต่งไม่เสร็จเลย มดดำ กับแพรรี่และทีมงานเดินเข้ามา 10 กว่าคน มีทั้งมือถือ และกล้องใหญ่ เข้ามาแล้วเล่นกับดิฉัน มึงเอากะเทยทำผัว เราก็ไม่โกรธ ไปขายอาหารเสริมให้ได้ก่อน เราก็ไม่โกรธ เพราะเราถือว่ามันคือการแสดง

บอกว่ารูปร่างแบบนี้เห็นก็ไม่เอาหรอก ไม่มีอารมณ์ เราก็ไม่โกรธ เพราะหยอกล้อ ล้อเล่น แต่คลิปนั้นไม่ได้ออกสู่สายตาสื่อ หรือโซเชียล เพราะมีแต่คลิปที่เขาตัดต่อ เพราะฉันไม่ได้ถ่าย เป็นคอนเทนต์ของพวกเขา (แต่เป็นคลิปไลฟ์สด) ก็พวกเขาทำ ไม่ใช่ดิฉันทำ ดิฉันไปในฐานะแขกรับเชิญ

แสดงว่าแม่ยืนยันว่าถูกจัดเซต มีคนบอกให้แม่ทำ?
เป็นการแสดงค่ะท่าน ไม่มีค่ะ ก็คือว่ามันไม่มีสคริปต์ ไม่มีอะไร เขาเข้ามาก็ว่าดิฉันหยอกล้อกันไป ทีมงานก็หัวเราะกันหมดเลยค่ะ พอเสร็จเขาก็กลับไปถ่ายของเขา เราก็นั่งแต่งหน้าจนเสร็จ พอเข้าไปก็เข้าไปเล่นกับเขา ในคลิปที่เต้นเพลงเด็กวัดก็คุยกันสนุกสนาน ไม่มีอะไร หลังจากที่กระชากวิกเขาก็ไม่ได้ร้องไห้ โกหกว่าร้องไห้ ไม่จริง ไม่มีเลย เข้าไปในห้องน้ำแค่ 1 นาที แล้วก็ดึงลงมาก็จบ พอเข้าไปในห้องก็ตะโกนแบรนด์สินค้า แล้วก็ขับรถออกไปเลย

แม่ยืนยันเห็นกับตาว่าแพรรี่ไม่ได้ร้องไห้?
ไม่ได้ร้องไห้ เข้าไปห้องน้ำแค่ 1 นาที หลังจากนั้นมดดำยังพาฉันไปไหว้พระพิฆเนศ ไปไหว้เจ้าแม่กวนอิมและมีวุ้นเส้น แจ็ค แฟนฉัน และอีกหลายคน หลังจากนั้นพอเข้าไปในห้อง ต้น ชลลัมพี เจ้าของรายการยังมาชวนพูดคุย ไม่มีอะไรเลย จนเข้ารายการ ทีมงานดูโทรศัพท์แล้วบอกว่าแพรรี่ร้องไห้ใหญ่เลย ไลฟ์สดอยู่ มดดำก็บอกว่า แม่ ขอโทษเขานะ เราก็บอกว่าได้ๆ ค่ะ แต่ฉันก็เถียงว่ามันเป็นการแสดงแล้วทำไมต้องขอโทษ แล้วคนก็บอกว่าใหญ่หยวนๆ เราก็โอเค ก็ยกมือไหว้ขอโทษเขา

พอตอนเช้าทำไมคุณไม่หยุดด่าฉัน เมื่อวานพิธีกรคนหนึ่งก็บอกว่าฉันเป็นแบดพีอาร์ ฉันไม่ได้ทำค่ะ พีอาร์พวกเขาทำ แล้วบอกว่าฉันต้องเปลี่ยนสันดาน เส้นเลือดมันจะแตก แต่คนที่ทำให้ฉันเส้นเลือดแตกก็เพราะเขาด่าฉัน ไม่เข้าไปดูเพจเขาล่ะ โพสต์ด่าฉัน มีคนเข้าไปด่าฉันเกือบแสนคน

ประเด็นที่เขาว่าคุณแม่เพราะคุณแม่ไปดึงวิก?
ท่านคะ เรื่องดึกวิกเคยไปออกรายการหนึ่ง ฉันก็เล่นกับมัน มันก็ร้องโอ๊ยๆ ไม่ได้ดึงจริง เป็นแอ็กติ้งเพื่อทำให้รายการดัง รายการเปิดใหม่ต้องให้แม่ลีน่าไปเจิม แต่แม่ลีน่าเป็นคนจริงใจถ้าเชิญฉันไปแล้วไปดัดจริตทำเป็นผู้ดีใครจะดู ฉันไปเพราะสงสาร อีพีแรกออกอากาศไป 15 นาทีมีคนดูแค่ 5 คน ฉันสงสาร ฉันแชร์มาเพจฉันมีคนดู 4,700 ฉันเลยจะเล่นใหญ่ให้มันดังข้ามคืน ฉันก็ไม่คิดว่าจะซวยคนด่าฉันทั้งประเทศแบบนี้ไง

แพรรี่บอกว่าการที่ไปดึงวิกเขาเพราะนั่นคือลุคใหม่?
ท่านคะ (ยกมือไหว้) กะเทยก็คือหัวโปก เวลามันทะเลาะกันบนเวที มันตบกัน จิกกระชากหัวเลยค่ะ

ก่อนที่แม่จะทำ แม่บอกแพรรี่ก่อนมั้ย?
ท่านคะ ไม่มีสคริปต์ค่ะ อย่างที่เขาด่าฉัน มีใครไปบอกให้เขาด่าฉันมั้ยที่เอากะเทยมาทำผัว ฉันยังไม่โกรธเลย มาเยาะเย้ยฉัน ฉันยังไม่โกรธเลย แค่ฉันเป็นว่าเขาเป็นเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ มันน่ารัก ฉันไม่มีลูกสาว ฉันก็อยากจะหยอกลูกสาวแรงๆ แค่นั้นเอง หูย ทำเป็นเรื่องใหญ่โต

เขาบอกว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ เลี่ยงได้?
ท่านคะ กะเทยทุกคนเขาก็ใส่วิกหมดแหละค่ะ (หนูไม่ได้ใส่) เวลาจะเอากับผู้ชาย มันต้องถอดวิก ไม่งั้นมันไม่มัน

แต่กะเทยทุกคนไม่ชอบให้ดึงวิกนะ?
ไม่มีค่ะ เมื่อวานฉันคุยกับ เต๋า ทีวีพูล นั่นเจ้าแม่อันดับหนึ่ง แล้วเป็นกะเทย (แต่พี่เต๋าไม่ได้ใส่วิกนะแม่) ไม่ เขาอยู่ในวงการมา 30 ปี เต๋าก็บอกว่าอย่ามาดัดจริต กะเทยหัวโปกเขาก็ตบกัน กระชากผมกันบนเวที ไม่เคยดูกันเหรอคะ (ยกมือไหว้)

หัวเป็นของสูง ไม่ควรเล่น แล้วถ้าวันหนึ่งมีคนมาเล่นหัวเรา เราจะโอเคมั้ย?
มา มาเล่น ฉันใหม่ (ชี้ไปที่ผมของตัวเอง) มาดึงสิเธอ

วันนี้ที่ออกมาพูด รู้สึกเสียใจหรือว่ารู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้ถูกกระทำ หรือว่จะดำเนินคดี?
ดำเนินคดีไปแล้วค่ะ เมื่อวานแจ้งความไป 3 คดี เอารูปฉันไปโพสต์ให้คนเข้ามาด่าฉัน ขู่เข็ญให้ตกใจเพราะคุณปล่อยให้เอฟซีคุณจะมาตบฉันให้ซิลิโคนทะลุอีกรอบ และหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และเมื่อวานไปออกรายการหนึ่งก็ไปด่าฉันอีก แต่ฉันไม่ฟ้องรายการ ฉันไม่ทะเลาะกับสื่อ เพราะสื่อเป็นผู้มีพระคุณ ปั้นฉันให้เกิด ฉันก็ฟ้องแต่เขา ไปแจ้งความมาแล้ว

มีโอกาสจะถอนแจ้งความและไปคุยกันดีๆ มั้ย?
ถ้าสมมติเขามาขอโทษ คิดว่าต้องมีอยู่แล้ว เพราะวันนั้นที่ไปแจ้งความนักข่าวก็ถามว่าจ่ายเท่าไหร่ถึงยอมความ เราก็บอกว่าอย่าพูดเรื่องเงิน เดี๋ยวจะหาว่าฉันหน้าเงิน

แม่จะไม่ขอโทษเขาหน่อยเหรอ?
ลูกจ๋า แม่ขอโทษไปแล้วตอนที่มดดำบอก คลิปออกไปทั่วประเทศ ลูกไม่ได้ดู ไม่ได้ทำการบ้านเหรอคะ

ตอนที่มดดำให้ขอโทษ แม่ขอโทษแบบจริงใจหรือเพราะว่าโดน?
เธอดูสีหน้า น้ำเสียงฉันสิ จริงใจมาก ดูก็รู้แล้วใช่มั้ยลูก ไม่ได้ตอแหลเลย

แบบตัวต่อตัวล่ะ จะมีโอกาสได้คุยกับเขามั้ย?
ท่านคะ ดิฉัน 64 แล้วนะ ดิฉันถูกกระทำ เขาโพสต์ด่าฉันหยาบคาย ตั้งแต่ตี 1 จนสว่าง คนดู 10 กว่าล้าน ขายดีได้ 2 ล้าน มีเงินไปหมั้นผู้ชาย แต่ฉันได้เงินหักค่าแต่งหน้าได้เงิน 7 พัน แล้วยังมาโดนคนด่าทั้งประเทศ คนจะมาตบฉันอีก กลัวเจ็บจมูกต้องไปผ่าตัดอีกรอบค่ะ มันยังไม่เข้าที่ กลัวมันเบี้ยวค่ะ

คนสงสัย ตอนกลางคืนขอโทษไปแล้ว แต่พอเช้ามาเราพูดอีกอย่าง?
ถ้าดูให้จบ เอฟซี 5 พันคนเข้ามาด่าดิฉัน ถล่มดิฉัน แล้วพอเห็นเขาโพสต์ก็เลยชี้แจงบอกว่ามันเป็นการแสดง คุณก็ด่าฉัน ก็ด่ากันไปกันมาก็จบไม่มีอะไร ก็เป็นการแสดงทุกครั้งเวลาไปออกรายการ ก็เป็นการแสดง ก็จบด้วยดีนะ มันไม่มีอะไรจริงๆ ถ้ามีเขาต้องโวยวายดิฉันตอนนั้น ขนาดตอนดิฉันกลับ ทีมงานยังมาบอกว่า แม่จ๋า อย่าคิดมาก นอนให้หลับนะ ยังเอาลูกชิ้นให้ฉันมากินที่บ้าน ถ้ามันมีเรื่อง มันต้องไม่มีอย่างนี้ จริงมั้ยคะ

ตอนที่เขาอัดคลิปขอโทษแล้วมาลงตอนเช้า คิดว่ามันช้าไปมั้ย?
เพราะว่าเขาต้องมาขออนุญาตแม่ เพราะว่าแม่นอนตื่นสาย อันนี้ความผิดของแม่เอง

กลัวมั้ยพอพูดถึงเขาเยอะๆ แล้วเขาจะมาฟ้องกลับ?
เราไม่ได้หมิ่นประมาท เมื่อกี้ที่พูดไปไม่มีความข้อใดหมิ่นประมาท แค่เล่าเหตุการณ์ให้สื่อทราบ ไม่มีเรื่องทะเลาะกัน เป็นการแสดง คนที่ได้ประโยชน์คือเขา ดังไปทั้งประเทศ คนเข้าข้างทั้งประเทศ ขายของกำไรดีได้ 2 ล้านกว่าบาท แต่ทางรายการก็ได้ประโยชน์ มดดำก็ได้ประโยชน์ มดดำไม่มีสื่อตามมากี่ปีแล้ว พอเห็นข่าวสื่อตามเกือบ 20 ช่อง แต่คนที่ซวยที่สุดคือฉัน เพราะคนจะมาตบฉัน แล้วฉันโดนด่าทั้งประเทศ แล้วมดดำยังพูดอีกว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ถ้าซึมเศร้าตอนที่ปิดสถานนีคือจริง ฉันคิดจะฆ่าตัวตาย เพราะเจ๊งไป 25 ล้าน ไม่มีเงินจะกินข้าว แต่ตอนนี้ท่านดูว่าดิฉันซึมเศร้ามั้ยคะ ไม่เป็น สติสัมปชัญญะครบ

มดดำได้มาไกล่เกลี่ยกับเรามั้ย?
เขาโทรมา พอเขาแถลงข่าวเสร็จนะ ฉันเลยไลฟ์ด่ามันเลย ไม่ได้ด่าหยาบคาย บอกว่าที่บอกมันตอแหล มันไม่ได้ร้องไห้ แล้วบอกว่าควบคุมฉันไม่ได้ มันไม่จริง ก็ไม่มีสคริปต์ ก็หัวเราะกันคิกคัก มันจะควบคุมกันได้ยังไง

แม่ตีคนอื่นไปเรื่อย กลัวจะไม่มีงานมั้ย?
ท่านขา ดิฉันตกงานมา 5 เดือนแล้วค่ะท่าน เดี๋ยวจะฟ้องคนที่ทำดิฉันตกงาน 50 ล้าน กำลังจะยื่นฟ้องศาล แต่ยังไม่บอกว่ามันเป็นใคร

เขาบอกว่าแพรรี่เตรียมแจ้งความกลับ?
เชิญเลยค่ะ มันไม่มีอะไรที่เราไปทำให้เขาอับอายขายหน้า มันเป็นการแสดง และคนที่ปล่อยคลิปก็คือพวกมัน ฉันไม่ได้ถ่าย คนทำคอนเทนต์ก็มัน แม่ไม่ได้ขายอะไร เขาเป็นคนปล่อยคลิป คุณไปปล่อยคลิปทำไมคะ

เขาบอกว่าถ้าเป็นการแสดง ต้องมีสคริปต์ ต้องมีเตรียมไว้?
ไม่มีหรอกค่ะ สมัยใหม่เขาชอบเรียล รายการไหนใช้สคริปต์ รายการนั้นจะไม่มีเรตติ้ง มันต้องเรียล ทุกรายการไม่มีสคริปต์ ใช้ความเรียลอย่างเดียว

สิ่งที่แม่ทำคิดว่ามันถูกหรือมันผิด?
กราบเรียนนะคะ เจตนารมณ์ของเราคือทำยังไงก็ได้ให้รายการของเขาดังในข้ามคืน แล้วเราก็ซวยไงว่าเราจะตกเป็นเหยื่อ พวกเขาวางแผนว่าเดี๋ยวออกไปก็ไปไลฟ์สดด่าเลยนะ แล้วจะให้ทำคลิปขอโทษ แล้วก็ไปโพสต์ตอนเช้าในเพจเขาสื่อตามเยอะ ก็เป็นข่าวเลย ดังระเบิด คนที่ได้คือรายการ มดดำได้ แพรรี่ได้ ขอความเป็นธรรม เข้าไปดูย้อนหลังในเพจก่อนจะด่าดิฉัน ได้แค่ 65,000 รีวิวก็ไม่มีคนดู แต่ตอนนี้กระแสเปรี้ยงปร้าง ขายน้ำพริกได้ 2.8 ล้าน เอาไปหมั้นผู้ชาย 2 ล้านเลยค่ะ คุณไปดูในเพจ เขาลงเองนะคะ ฉันไม่ได้ใส่ร้ายค่ะ

สิ่งที่เขามาว่าคุณแม่ แม่รู้สึกเสียใจมั้ย หรืออยากจะปรับเปลี่ยนวิธีการทำงาน?
คืออย่างนี้นะ ดิฉันร้องไห้ทั้งคืนเลย แล้วดิฉันผ่าตัดจมูก น้ำมูกไหล 6 ชั่วโมง ตอนนี้เน่าแล้ว เหม็นมาก แล้วก็เจ็บไปหมดเลย มันเครียดนะคะร้องไห้ 6 ชั่วโมง

ได้บทเรียนจากเรื่องนี้มั้ย จะเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างไร?
ไม่เปลี่ยนแปลงค่ะท่าน เพราะใครที่มันดัดจริต ตอแหล บุคลิกมันเป็นอย่างนี้ ลุคคุณเป็นอย่างนี้ คุณแสดง ประชาชนเขาต้องการดูความเรียล เขาไม่ได้ต้องการดูความดัดจริตตอแหล ประชาชนที่ดูเขาอยากดูอะไร

ถึงแม้จะโดนด่าก็จะไม่เปลี่ยนใช่มั้ย?
ฉันบอกพี่สื่อมวลชนเลยนะคะ (ยกมือไหว้) ทัวร์ทำอะไรดิฉันไม่ได้ค่ะ ฉันเป็นแมว 9 ชีวิต อยู่มา 26 ปี เน็ตไอดอลคนไหนมาแล้วบอกว่ากูดังกว่ามึง มึงตายห่าไปหมด กูยังอยู่ค่ะ ทัวร์ทำอะไรกูไม่ได้

กลัวจะมีปัญหากับมดดำมั้ย?
ไม่มี มดดำดีมาก วันนั้นฉันด่ามัน มันโทรมาทันเลยนะ แม่หนูกราบขอโทษแม่ แม่มีพระคุณกับหนู แม่ปั้นหนูมาตั้ง 15 ปี หนูขอโทษจริงๆ เดี๋ยวให้เงินแม่อีก 1 หมื่น แล้วเขาก็โอนมาแล้วจะพาไปหาหมอเพราะหลังฉันก้มไม่ได้ เขาดีค่ะ แต่ฉันโมโหทำไมไม่เข้าข้างกู ไปเข้าข้างแพรรี่ แล้วไปบอกว่ามันร้องไห้ มันไม่ได้ร้องไห้ แจ็คอีกคนบอกว่าร้องไห้ ไม่ได้ร้องไห้ ฉันอยู่ในรายการ อยู่ในนั้นตลอดเวลา อย่ามาตอแหล ลูกน้องฉันก็เป็นพยานได้

เรื่องที่เขาบอกมามันไม่เป็นความจริงเลยเหรอแม่?
ไม่ใช่ค่ะ ฉันตกเป็เหยื่อ เขาคงบอกว่าออกไปจากนี้ก็ไปไลฟ์ด่ามันนะ เพราะเขาก็รู้ว่าถ้าแพรรี่ทะเลาะกันฉันเรตติ้งมันพุ่ง เพราะคราวก่อนที่มันด่าฉันหยาบคายคนก็ไปลงทุกช่องเลยนะ แล้วเอามันไปเป็นพิธีกร ถ้าทำตัวดี เป็นคนดีไม่ได้ดังค่ะ ต้องด่าลีน่าจัง ให้มันจมดินไปเลย มันจะได้เป็นพิธีกรทุกช่องแล้วทุกคนจะแย่งตัวแล้วมึงก็จะรวย

แม่คิดว่าแม่เป็นเหยื่อของเรื่องนี้อยู่?
ใช่ ฉันเสียใจมาก

จะสามารถร่วมงานกันได้มั้ย?
ได้

แต่เขาบอกว่าไม่อยากร่วมงานกับแม่แล้ว?
ช่างหัวมัน เพราะว่าฉันไปออก 2 รายการ ไม่ใช่มันเชิญ ถ้ามันเชิญให้ล้านหนึ่งก็ไม่ไปค่ะ

พอภาพแม่เป็นอย่างนี้กลัวคนจะไม่กล้าจ้างงานมั้ย?
ช่างหัวมัน เพราะทุกวันนี้ก็ไม่มีงาน ไม่แคร์อะไรแล้ว 64 แล้ว เดี๋ยวก็ตายแล้วไง

สิ่งที่เราพูดในวันนี้คนอาจจะไม่เชื่อ อยากจะอธิบายอะไรมั้ย?
ไม่เชื่อก็เรื่องของมึงค่ะ มึงไม่ได้มาให้กูแดก เพราะใครๆ ก็คิดว่ากูชั่วอยู่แล้ว พูดอะไรก็ไม่มีใครเชื่อ นี่พูดอะไรคนเชื่อ สื่อก็เข้าข้างมันหมด และยิ่งมันอยู่ 2 ช่องใหญ่ เป็นผู้ประกาศ สื่อก็ต้องเข้าข้าง พาดหัวว่าฉันไม่ดี เขาก็นำเสนอข่าวฉัน ไม่ได้แบนดิฉัน ฉันขอบคุณท่านมากที่ไม่ได้แบนดิฉัน (ยกมือไหว้) ให้โอกาสดิฉันได้ชี้แจงค่ะ

สิ่งที่เราพูดสติสัมปชัญญะครบถ้วนตอนไลฟ์สด?
ถ้วน ไม่บ้า ไม่บ้าจริงๆ ค่ะ เอาไปตรวจได้เลย เพราะว่าดิฉันเป็นทนายความ ถ้าเป็นบ้า เมื่อวานไปแจ้งความได้เหรอ

นอกจากแพรรี่แล้ว พวกที่เข้ามาคอมเมนต์ด่าจะฟ้องมั้ย?
ไม่ฟ้อง เพราะมันไม่มีเงิน ไม่ให้ค่าพวกเกรียนคีย์บอร์ด ไม่เอา มันไม่มีตังค์จ่ายเรา เสียเวลา อยากดังต้องทะเลาะกับคนดัง

วันนี้ได้พูดทุกอย่างแล้ว สบายใจมั้ย?
ดีใจมาก (ยกมือไหว้) ต้องจำไว้เป็นประสบการณ์ชีวิต เป็นเกียรติยศกับชีวิตที่สื่อทุกๆ ท่านที่เมตตาแม่ ไม่เคยแถลงข่าว นี่เป็นครั้งแรกในชีวิต แล้วพวกท่านมากันเยอะ มันก็เป็นเกียรติยศของชีวิตแม่ แม่ตายไปแล้วก็นอนตาหลับ ขอกราบขอบพระคุณสื่อทุกท่านที่ไม่ได้แบนแม่ ขอบคุณค่ะ

ยังมีอะไรคาใจมั้ย หรืออยากจะบอกอะไรแพรรี่มั้ย?
แพรรี่ คนเรานะ คุณเป็นผู้ประกาศข่าวช่องใหญ่ เพราะฉะนั้นคนที่เป็นผู้ประกาศข่าวมืออาชีพ เขาจะไม่ไปโพสต์ด่าใครหยาบๆ คายๆ ทั้งวัน เพราะว่าเราต้องเป็นคนที่มีจรรยาบรรณ มีคุณธรรม มีจริยธรรม เพราะสื่อคือกระบอกเสียงของประชาชน ส่วนที่พิธีกรคนหนึ่งบอกว่าจะแบน แบนไม่ได้หรอกเพราะสื่อทุกท่านคือผู้มีเกียรติ มีจริยธรรม มีจรรณยาบรรณ ไม่มีใครมาสั่งใหคุณแบนได้ เขาจะทำข่าวก็คือเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชน และข่าวนั้นประชาชนสนใจ ทำไปแล้วมีเรตติ้ง ไปสั่งเขาแบน ไม่มีใครเขาฟังคุณหรอกค่ะ ฉันอยู่ร่วมกับน้องๆ มา 26 ปี ฉันรู้ว่าน้องๆ มีเกียรติมีศักดิ์ศรี ใครก็สั่งไม่ได้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2677743
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2677743