"อะตอม ชนกันต์" สุดร้อนแรง ปล่อย Medium Rare บ้านหลังใหม่ เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์


ให้คะแนน


แชร์

หลังย้ายเข้ามาอยู่บ้านใหม่กับสังกัด “เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” นักร้องนักแต่งเพลง “อะตอม (atom) ชนกันต์ รัตนอุดม” ส่งซิงเกิลใหม่ “Medium Rare” ความเร่าร้อนในสไตล์อะตอม กับความสัมพันธ์ร้อนแรงเหมือนไฟที่ไม่ควรเข้าไปใกล้เพราะอาจทำให้ใจเกรียม เปรียบความสัมพันธ์เหมือนการปรุง Steak ที่ควรอยู่ในระดับสุกพอดีเหมือน Medium Rare MV นี้อะตอมได้ลงมาเล่นเองเป็นครั้งแรก

คอนเซปต์สื่อว่าหัวใจเราเหมือนก้อนเนื้ออ่อนๆที่ถ้าอยู่ในความสัมพันธ์ที่เร่าร้อนแต่ฉาบฉวยเหมือนไฟที่แรงเกินไปอาจทำให้ใจไหม้เกรียมได้ง่ายๆ เรียกว่าเป็นการกลับมาในลุคใหม่ที่ดูมีเสน่ห์น่าค้นหาและมีชั้นเชิง ซึ่งได้มีการเปิดตัวการกลับมาครั้งใหม่ของอะตอมกับบ้านหลังใหม่ เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ อย่างร้อนแรงในงาน Exclusive launch of atom new’s single “A Medium rare heart is ready to be served”

เปิดเอ็มวี “Medium Rare” ให้ได้รับชมกันเป็นครั้งแรกพร้อมโชว์สุดพิเศษจากอะตอม มีศิลปินมาร่วมงาน อาทิ แชมป์ Maiyarap, แอมมี่ The Bottom Blues, วง Getsunova ในพื้นที่สุคชิกใจกลางทองหล่อ Paper Plane Project ติดตาม MV เพลง “Medium Rare” ทาง https://www.youtube.com/watch?v=QMf9Z8gHXiY

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/music/2677821
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/music/2677821