แจ๊ส ชวนชื่น ตัดพ้อ ถ้าไม่ตลกอย่างที่ทุกคนคาดหวัง ขอโทษ จากใจกระจอกบอย


ให้คะแนน


แชร์

แจ๊ส ชวนชื่น ตัดพ้อ ถ้าไม่ตลกอย่างที่ทุกคนคาดหวัง ขอโทษ จากใจกระจอกบอย เดิมไม่ใช่คนตลก

แม้ว่าวันนี้จะต่อยอดอาชีพมาเป็นนักร้องดังสำเร็จแล้ว แต่ก็ไม่เคยลืมว่าดังมาได้เพราะวงการตลก สำหรับ แจ๊ส ชวนชื่น ได้ออกมาตัดพ้อชีวิต รักอาชีพที่ตนทำมาก และไม่เคยมองว่าตัวเองเก่ง ยอมรับไม่ได้เป็นคนตลกตลอดเวลา

โดย แจ๊ส โพสต์ร่ายยาวตัดพ้อชีวิตว่า “ผมประกอบอาชีพตลกคาเฟ่ มันคืออาชีพที่ผมรัก ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมตลกหรือป่าว แม้จะมีคนชม ผมไม่ได้ยืดอกรับคำชมนั้นอย่างเต็มที่ เพราะผมยังคิดอยู่เสมอ ตั้งแต่ประกอบอาชีพนี้ตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ ว่าตัวผมแม่งไม่ได้เก่งมากหรอกมึงแค่มานะตน ผมจริงจังกับทุกอย่างที่ผมทำมาก ผมไม่เคยคิดว่าผมเก่งเลย แม้ว่าใครจะมองผมแบบไหนก็ตาม ผมมีทุกอย่างวันนี้ มันถือว่ามาไกลเหี้ยเหี้ย

แต่ทำไมไม่รู้ ผมชอบพูดในใจกับตัวเองว่าผมยังไม่เก่ง มาตลอด ใครที่มองผมว่าผมไม่เห็นตลกเลย เล่นอะไรด้วยก็ทำเป็นยิ้มให้ ขอโทษบางคนด้วยนะครับที่คาดหวัง แต่ผมจะทำต่อเมื่อรู้สึก ถ้าผมรู้สึก ตอนอยู่ข้างล่าง ผมใช้ใจนำว่าผมจะแสดงออกแบบไหน บนเวที

ผมเป็นตัวเองจริง 50 การแสดง 50 ผมไม่ใช่คนตลกนะ เอาจริงจริง แต่ผมรักอาชีพตลก และมันเลี้ยงชีพ ต่อยอดทำให้ผมมีวันนี้ ขอบคุณบางคน ที่รักผมในสิ่งที่ผมเป็น ทำให้ผมมีวันนี้นะครับ แค่อยากจะบอกว่า อาชีพตลก ไม่ได้มี 24 ชั่วโมง ขอบคุณ ที่รักตลกไทยทุกคนครับ จากใจ #กระจอกboy

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7608826
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7608826