อาร์ต พศุตม์ เล่าเรื่องบนเตียง ผ่านผู้หญิงมานับ 100 เผยศัพท์แบดบอย ศิษย์พี่ศิษย์น้อง


ให้คะแนน


แชร์

อาร์ต พศุตม์ เล่าเรื่องบนเตียง ผ่านผู้หญิงมานับ 100 เผยศัพท์แบดบอย ศิษย์พี่ศิษย์น้อง ซีเรียสมั้ย

เปิดใจพระเอกหนุ่มเรื่องเซ็กต์ สำหรับ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ได้ออกมาเล่าประสบการณ์บนเตียง ที่ต้องบอกว่าเป็นหนุ่มแบดบอยอีกคนที่ยอมรับแบบแมนๆ เลยว่าผ่านผู้หญิงมาเป็น 100 เจอทั้งผู้หญิงสวย ผู้หญิงซาดิส ในรายการยูทูบช่อง ???? ???????????? ???????????????????????? EP.63

งานนี้ ติช่า ขอถามใจผู้ชายแบบตรงๆ เลยว่าเซ็กซ์ครั้งที่แปลกของพี่อาร์ตเป็นยังไง โดยหนุ่มอาร์ต ตอบไปว่า “มันมีอยู่ครั้งหนึ่งไปเที่ยว มีผู้หญิงคนหนึ่งอารมณ์เหมือนอยากได้เรา เพื่อนก็บอกว่าขอได้มั้ย เราก็เลยบอกเดี๋ยวชวนให้ เขาก็โอเค แต่เราก่อน(ถ้าเกิดไม่ได้ก่อนจะโอเคมั้ย) โอเค เขาเรียกศิษย์พี่ศิษย์น้อง คือถ้าคุณได้ก่อนคุณคือศิษย์พี่ ได้ทีหลังเป็นศิษย์น้อง อันนี้เป็นภาษาแบดบอยคุยกัน เพื่อนก็มีลากไป แต่ก็ไม่ได้ เพื่อนก็เลยเรียกให้เราไปแทน มันเป็นการสมยอมของทั้ง 2 ฝ่าย”

หากเล่าถึงประสบการณ์วันไนน์สแตนด์ หนุ่มอาร์ตได้แชร์บทเรียนของเพื่อนไว้ว่า “ผมเคยมีเพื่อนคนหนึ่งไปวันไนน์สแตนด์ แล้วก็ไปมีเซ็กซ์กันใช้ถุงยางของผู้หญิง แล้วถุงยางมันโดนเจาะจากผู้หญิง แล้วผู้หญิงเป็น HIV ตื่นมาก็เหมือนเขียนที่กระจกไว้ ยินดีต้อนรับสู่โรคของเรา เพื่อนก็ติด

คืออย่างที่บอกว่าตอนเด็กเป็นคนเกเร มันก็จะมีรอยอยู่ที่ตัว แล้วแม่ก็ไปทำประกัน เขาก็จะมีการเจาะเลือด พอตรวจเสร็จปุ๊บก็จะมีพยาบาลเดินมาบอกได้ไปปรึกษาคุณหมอหรือยังว่าจะใช้ชีวิตยังไง เราก็แบบบ…เราติดแล้วเหรอ แคชเชียร์ก็บอกได้ไปหาคุณหมอหรือยังคะ จนสรุปอาร์ตไม่เป็น เราก็เลยหลอน พอเราย้อนกลับไปถามตัวเอง ทำไมเราต้องใส่ถุงทุกครั้ง

เท่านั้นไม่พอเจ้าตัวยังเคยถูกถามอีกว่าเสร็จวันหนึ่งได้กี่รอบ ซึ่งอาร์ตตอบกลับไปว่า เราเคยได้วันหนึ่งประมาณ 11 รอบ ติช่าถึงกับอึ้ง!!! บอกไม่ตายก่อนหรอ โดยอาร์ตก็ตอบกลับไปว่า ไม่ถึงแล้ว คงไม่ไม่ได้ชูชันขนาดนั้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7609360
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7609360