ณวัฒน์ โกรธหนัก เสียงหลุดแทรกด่านางงามมิสแกรนด์กลางไลฟ์ ทำดราม่าสนั่น (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เปิดตัวผู้เข้าประกวดกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 (Miss Grand Thailand 2023) ที่ในปีนี้มีสาวงามเป็นตัวเต็งมากมาย ล่าสุด บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้พาเหล่าสาวงามทั้ง 77 คน ไปเก็บตัวที่จังหวัดเชียงใหม่ 

แต่ล่าสุดเกิดเหตุการณ์สุดช็อก เมื่อ บอสณวัฒน์ กำลังต่อว่า อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส มิสแกรนด์ชุมพร เสียงดังลั่น ในขณะที่เหล่านางงามกำลังไลฟ์ขายของอยู่ และเสียงของบอสได้แทรกเข้ามากลางไลฟ์ของทุกคน ทำเอานางงามแต่ละคนต่างสะดุ้งไปตามๆ กัน

ชุดแบรนด์ของลูกสาวเวทีอื่นที่เป็นประเด็น ชุดแบรนด์ของลูกสาวเวทีอื่นที่เป็นประเด็น
ชุดแบรนด์ของลูกสาวเวทีอื่นที่เป็นประเด็น ชุดแบรนด์ของลูกสาวเวทีอื่นที่เป็นประเด็น
ชุดแบรนด์ของลูกสาวเวทีอื่นที่เป็นประเด็น ชุดแบรนด์ของลูกสาวเวทีอื่นที่เป็นประเด็น

โดย อุ้ม ทวีพร มีประเด็นที่ใส่เสื้อผ้าที่ถูกมองว่าเป็นแบรนด์ของลูกสาวเวทีคู่แข่ง แล้วในวันนี้ขณะที่นางงามกำลังทำกิจกรรมอยู่ที่เชียงใหม่ นางงามหลายคนกำลังไลฟ์ขายของ อยู่ๆ ก็มีเสียง บอสณวัฒน์ ตำหนิ อุ้ม ทวีพร เสียงดังลั่น จนแทรกเข้ามากลางไลฟ์ของนางงามคนอื่น โดยต่อว่าบอกว่า “ใครใช้ให้เธอมา หรือเป็นเพราะนิสัยเธอเป็นแบบนี้ สายสะพายไปไหน สายสะพายก็หาย เธอไม่มีสมองจริงๆ เหรอ มาสมัครงานบริษัทโคคาโคล่าโดยใส่เสื้อเป๊ปซี่มาสมัคร เพื่อให้เป๊ปซี่เอาไปโพสต์อย่างนี้เหรอ

เวทีแกรนด์ไม่ใช่กระจอก อย่าเหยียบย่ำกันแบบนี้ จะเหยียบย่ำเท่าไหร่หนูไม่สนใจหรอก แต่จะมาแอบเหยียบย่ำกันแบบนี้ไม่ได้นะครับ จะบอกไม่รู้ แล้วทั้ง 76 คนรู้มั้ย ทำไมเธอไม่รู้คนเดียว คือไม่อยากสนใจ ใช้คำว่ารังเกียจ รังเกียจก็ยังไม่เข้าใจอีก ถ้าเธอจะคิดก็ไม่ได้ว่าเป็นสิทธิส่วนตัว แต่อย่าทำแบบนี้”

ซึ่งประเด็นดังกล่าวถูกเป็นที่พูดถึงอย่างมากในวงการของแฟนนางงาม และแฮชแท็กของ #อุ้มทวีพร ถูกค้นหาในทวิตเตอร์จนติดเทรนด์ 

และล่าสุด อุ้ม ทวีพร ได้ออกมาเขียนข้อความผ่านทางไลน์ในด้อมนางงาม บอกว่า “ทุกคนคะ เรื่องชุดเรื่องนี้อุ้มผิดเองนะคะ อย่าว่าบอสหรือพาดพิง ขอรับผิดชอบเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ขอบคุณค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/beauty-pageant/2678481
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/beauty-pageant/2678481