อาลัย จองแชยุล ดาราซีรีส์ Zombie Detective เสียชีวิตที่บ้านพัก


ให้คะแนน


แชร์

เป็นเรื่องสุดช็อกของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ เมื่อสำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 11 เม.ย. 2566 ว่า จองแชยุล นักแสดงและนางแบบสาวชาวเกาหลีใต้วัย 26 ปี ได้ถูกพบเสียชีวิตภายในบ้านของเธอ โดยบริษัทซึ่งเป็นผู้จัดการของเธออย่าง Management S ออกแถลงการณ์ยืนยันการเสียชีวิต แต่ไม่เปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ แต่อย่างใด

โดยระบุว่า “เราจำเป็นต้องแจ้งข่าวอันน่าเศร้าและใจสลายอย่างยิ่ง นักแสดง แช-ยุล จากเราไปแล้วในวันที่ 11 เม.ย. พิธีศพจะจัดขึ้นอย่างเงียบๆ และเป็นส่วนตัว ตามความปรารถนาของครอบครัวผู้สูญเสีย ซึ่งกำลังโศกเศร้ายิ่งกว่าใครๆ”

และภายหลังได้รับการยืนยันการเสียชีวิตของนักแสดงสาว ก็ได้มีรายงานเพิ่มเติมว่า กองถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Wedding Impossible ที่ จองแชยุล กำลังถ่ายทำอยู่ ได้ระงับการถ่ายทำเป็นการชั่วคราว ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจต่อการจากไปของเธอ

สำหรับ จองแชยุล เกิดเมื่อปี 1996 ปัจจุบันอายุ 26 ปี เธอเริ่มงานในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนางแบบ ก่อนที่จะผันตัวมาเป็นนักแสดง นับว่ากำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในวงการบันเทิงเกาหลีใต้

มีผลงานเป็นที่รู้จักจากการแสดงซีรีส์ Zombie Detective ฉายบน Netflix และภาพยนตร์เรื่อง Deep นอกจากนี้เธอยังกำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ดราม่า Wedding Impossible ซึ่งดัดแปลงมาจากนิยายบนเว็บไซต์ (web novel) ด้วย

ข่าวการเสียชีวิตของ จองแชยุล สร้างความตกตะลึงไปทั่วโซเชียลมีเดียรวมถึงวงการบันเทิงของเกาหลีใต้.

ภาพจากอินสตาแกรม chaeyull

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2678206
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2678206