ยังโอม ควักเงิน 7 หลัก ทำ MV ธาตุทองซาวด์ ขอบคุณ 10 ล้านวิว พร้อมฝากถึงรัฐ


ให้คะแนน


แชร์

เป็นเพลงฮิตติดหูกันทั่วบ้านทั่วเมืองไปแล้ว สำหรับเพลง ธาตุทองซาวด์ ของแร็ปเปอร์ดัง ยังโอม (YOUNGOHMที่มิวสิกวิดีโอกำลังฮอตสุดๆ รันทุกวงการ จนกลายเป็นไวรัลที่หลายคนดึงรูปสมัยยุค Y2K ออกมาโพสต์รำลึกความหลังกันจำนวนมาก 

ล่าสุด ยังโอม ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางโซเชียล เขียนเล่าถึงการทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ที่ได้ควักเงินส่วนตัวกว่า 7 หลัก ทำออกมา ซึ่งเป็นการใช้เงินเยอะที่สุดในชีวิตแล้ว แต่ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจสุดๆ พร้อมฝากถึงรัฐ ถ้าได้สนับสนุนเต็มที่ วงการเพลงไทยไม่แพ้ใครในโลกแน่นอน 

“MV เพลงนี้ผมใช้เงินตัวเองลงไปประมาณ 1,200,000 บาท เป็น MV ที่ผมใช้เงินเยอะที่สุดในชีวิต… ที่ผมต้องลงทุนเยอะขนาดนี้เพราะอยากให้ทั้งโลกเขาเห็นว่าคนไทยก็เฟี้ยวเหมือนกันนะ คนไทยถ้าเอาจริงๆ เราทำได้ทุกอย่าง เรามีความสามารถ เรามีศิลปินที่เก่งมากๆ ในทุกๆ แขนงของศิลปะ

นี้ขนาดผมทำด้วยตัวคนเดียว ด้วยเงินตัวเองมันยังได้ขนาดนี้ ผมอยากจะรู้จริงๆ ถ้าคนไทยได้รับการสนับสนุนจากรัฐหรือจากไหนสักที่ วงการศิลปะบ้านเราจะไปได้ไกลแค่ไหน แล้วจะนำพาประเทศเราไปได้ถึงจุดไหน จะไปได้ไกลเท่าเกาหลีมั้ยนะ…

และนี้คือเสียงจากอดีตเด็กโรงเรียนวัดธาตุทองตัวเล็กๆ ที่อยากเห็นประเทศนี้เฟี้ยวกว่าเดิม 5 วัน 10,000,000 วิว ขอบคุณทุกคนมากๆครับ  #ธาตุทองซาวด์”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/music/2678173
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/music/2678173