เนท-เอวา ตอบให้รู้ หลังคนสงสัยคลั่งรักขนาดนี้ หรือจะเป็นคู่รักคอนเทนต์


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกคู่รักที่คลั่งรักกันแบบสุดๆ สำหรับ เนท My Mate Nate ยูทูบเบอร์ชื่อดัง และ เอวา ปวรวรรณ คุณหนูหมื่นล้าน หลังจากที่ทั้งคู่คบหากันมาพักใหญ่ ล่าสุด เอวา ได้พาแฟนๆ ไปบุกบ้านราคา 15 ล้านของแฟนหนุ่ม ซึ่งในระหว่างที่เปิดบ้าน เอวา ก็ได้ตอบคำถามที่หลายคนสงสัยว่าทั้งคู่เป็นคู่รักคอนเทนต์หรือไม่ โดยเอวาเล่าว่า 

พี่เนทเป็นคนโรแมนติกมาก และเขาชอบให้ของเอวาโดยที่ไม่คิดว่าจะให้ หลายคนอาจจะมองว่าคู่เราหวานจัง คลั่งรักจัง เป็นเรื่องจริงนะคะ ไม่ใช่คอนเทนต์ พวกเราเป็นแบบนี้ (หัวเราะ) ก่อนที่เอวาจะพูดถึงมุกที่ เนท มายเนท ชอบเล่นว่า วิวสวย แต่แฟนผมสวยกว่า ว่าตัวเธอนั้นไม่เคยบังคับให้เนทเล่น เพราะเขาเล่นเองตลอด 

และในบ้านของเนทก็จะมีของเอวาเยอะมาก หรือรูปครอบครัวของเรา รูปหนูกับพี่เนททุกมุมของบ้านนี้ ถ้าพาผู้หญิงคนไหนเข้ามาก็จะเป็นว่าเอวามองอยู่ 360 องศาเต็มไปด้วยหน้าเอวา ก่อนที่เนทจะโชว์ความหวาน และพูดออกสื่อว่าไม่มีวันนอกใจ และรักเอวามากๆ 

ก่อนจะอวดของขวัญที่เนทชอบซื้อให้เอวา ที่มีหลายชิ้นมากๆ ทั้งตุ๊กตาเจ้าหญิง กล่องใส่รูป หนังสือที่มีเรื่องราวของเนทและเอวา ล้วนแล้วแต่เป็นอะไรที่โรแมนติกและเอวาก็ปลื้มมากๆ อีกด้วย ก่อนจะพาไปดูรูปคู่ที่ทั้งคู่ถ่ายด้วยกันตามสถานที่ต่างๆ ที่ไปด้วยกัน เพื่อเก็บเอาไว้ในความทรงจำ ก่อนที่เอวาจะเล่าว่า พ่อของเอวาและเนทนั้นสนิทกันมาก และพ่อก็รักเนทมากๆ ด้วย และพี่เนทก็รักพ่อของเอวามาก. 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2678746
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2678746