ติ๋ม ทีวีพูล เข้าเยี่ยม เผยสภาพ แม่พิ้งกี้ หลังอยู่ในเรือนจำ 6 เดือน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หลังจาก พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ได้ประกันตัวออกมาด้วยจำนวนเงิน 5 ล้านบาทในคดีแชร์ FOREX-3D พร้อมกำหนดเงื่อนไข ห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร หากเปลี่ยนถิ่นที่อยู่ให้แจ้งต่อศาลภายใน 7 วัน และให้รายงานตัวต่อศาลทุกเดือน จนกว่าจะมีเหตุเปลี่ยนแปลง และให้แจ้ง ตม. ทราบด้วย แต่ในส่วนของ คุณแม่อ้อย สรินยา คุณแม่ของพิ้งกี้ ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว

ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านมาเกือบ 6 เดือนแล้ว ที่แม่อ้อยต้องใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำ และล่าสุด ติ๋ม ทีวีพูล พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย ได้ออกมาเปิดเผยชีวิตล่าสุดของแม่อ้อย ผ่านติ๊กต่อกของตัวเองว่า

ไปเยี่ยมอ้อย อ้อยก็คือคุณแม่ของพิ้งกี้ ซึ่งยังอยู่มาทัณฑสถานหญิงกลาง เป็นครั้งแรกที่ดิฉันเข้าไปเยี่ยมผู้ต้องขังนะ แม่อ้อยก็ร้องไห้มาก ร้องไห้อย่างหนัก ผอม จากที่เขาเป็นคนรักสวยรักงามมาก จากที่เราได้เคยเห็นคืออ้อยจะแต่งหน้าทุกครั้งเลย ออกจากบ้านหรืออยู่ในบ้านก็จะแต่งหน้า แต่คราวนี้หน้าเขาไม่มีเครื่องสำอางเลย และพอเจอหน้าดิฉันก็ร้องไห้

การที่จะไปเยี่ยมผู้ต้องขังได้ เขาต้องอนุญาต ว่าเขาอยากเจอเราไหม แต่แม่อ้อยก็ร้องไห้ เขาบอกว่าดีใจมากที่ได้เจอดิฉัน ที่ดิฉันไปเยี่ยมประมาณเดือนที่แล้ว แม่อ้อยก็เล่าให้ฟังว่าเขามาอยู่ที่นี่ได้ 6 เดือนแล้ว ดิฉันยังคิดในใจว่ามันเร็วมาก ดิฉันเพิ่งคิดว่ามันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้

และเขาก็เล่าให้ฟังว่าพิ้งกี้ประกันตัวไปด้วยวงเงิน 5 ล้านบาท ซึ่งเขาอยากให้ลูกออกไป เพราะว่าลูกเป็นคนดีมาก เป็นคนที่กตัญญูมากๆ ทำงานหนักมาตลอดชีวิต แต่ถ้าอยู่ที่นี่จะมาทุกข์ และไม่ได้ใช้ความสามารถ การที่เขาได้ออกไป จะได้ใช้ความสามารถ เลี้ยงดูคนในครอบครัว

แม่อ้อย สรินยา แม่อ้อย สรินยา
ติ๋ม ทีวีพูล ติ๋ม ทีวีพูล
พิ้งกี้-แม่อ้อย พิ้งกี้-แม่อ้อย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2678636
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2678636