ท็อป เลซีล็อกซี จัดได้ทุกที่ทุกเวลา เบียร์ เดอะวอยซ์ คลอเคลียตลอดเวลา


ให้คะแนน


แชร์

หากใครที่เคยติดตามข่าว อาจจะพอคุ้นๆ กับข่าวความเจ้าชู้และเป็นหนุ่มขี้หิวของนักร้องหนุ่มชื่อดัง ท็อป เลซีล็อกซี หวานใจของ เบียร์ เดอะวอยซ์ ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้มาเปิดใจในรายการ “ท็อปLazyloxy” ยันไม่ได้ติด Yes แค่จัดได้ทุกที่ทุกเวลา l ซานิเบาได้เบา 

โดย ซานิ ถามท็อปตรงๆ ว่าขี้หิวจริงไหม งานนี้นักร้องหนุ่มตอบแบบเขินๆ ว่า อาจจะจริง อาจจะเป็นเพราะวัยผมด้วย ผมก็คิดถึงมันบ่อย (หัวเราะ) แต่มาเริ่มเรื่องนั้นตอนอายุ 19-20 แล้ว ช่วงนั้นผมเล่นดนตรี ได้เจอคนเยอะขึ้น แต่ไม่ต้องถึงขั้นไปปรึกษาแพทย์เพราะคิดแต่เรื่องนี้ ผมแค่คิดบ่อย มีไปถามเพื่อน เพื่อนก็บอกว่าคิดบ่อย ก็เลยคิดว่าเป็นเรื่องปกติ

ก่อนที่ ซานิ จะถามท็อปตรงๆ ว่า เคยทำรอบสุดได้มากกี่รอบ และคำตอบของท็อปก็ทำเอาซานิถึงกับอึ้งว่า 3-4 คน เริ่มตั้งแต่ตื่นเลยครับ (หัวเราะ) ซานิ ถามต่อว่า เคยกินแฟนเพลงตัวเองหน้าเวทีไหม งานนี้นักร้องหนุ่มตอบเขินๆ ว่า มีบ้างแหละ ก็มีเข้าตาบ้างสักคน

ก่อนจะพูดถึงความรักกับ เบียร์ เดอะวอยซ์ ว่าตอนนี้คบกันมา 5 เดือนแล้ว โดยท็อป เลซีล็อกซีเล่าให้ฟังว่า พอเจอเขาก็รู้สึกว่าน่ารักดี ตอนคุยกันก็คิดว่าเราอาจจะเป็นเพื่อนกันได้ ตอนแรกคิดแค่นั้นเลย ถ้าให้พูดแย่ๆ ก็คือตอนแรกไม่ได้คิดจะจริงจังมาก ด้วยท่าทีของเขามันแปลกสำหรับผม

ผมรู้แล้วว่าทำไมผู้ชายชอบเขาเยอะ เป็นคนออดอ้อน แสดงออกตรงๆ ผมคิดในใจว่า เฮ้ย เธอตอแหลไหมเนี่ย ช่วงแรกๆ แต่พอรู้จักมันคือตัวเขาเลย เขาจะเข้ามาคลอเคลียเลย ตอนนี้ผมก็เริ่มชินและคนรอบตัวก็เริ่มชินไปด้วย (หัวเราะ) ถามว่าผมขี้หึงไหม เวลาเขาลงรูปก็เป็นห่วงเขาเพราะเขาเป็นคนไม่ได้คิดอะไรว่าจะมีคนมาคิดอะไรดีหรือไม่ดีกับตัวเขา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2678511
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2678511