อุ้ม อึ้งดาราเข้าฉากน้องชายผงาด รุมด่าทำร้ายหอย แฉความจริงป๋องลั่นเ_ี้xมาก


ให้คะแนน


แชร์

กรี๊ดลั่นทั้งสตูฯ อุ้ม ลักขณา อึ้งดารารุ่นใหญ่เข้าฉากนัวเนีย จู่ๆน้องชายผงาด เผยคนรุมด่าไม่รับรักทำร้ายเสนาหอย เปิดความจริงอีกด้าน ป๋องลั่นเหี้xมาก

อุ้ม ลักขณา มาเปิดใจใน “หนีน้องมาร้องไห้” โดยมี เสนาหอย และ ป๋อง กพล เป็นพิธีกร ตอนหนึ่ง อุ้ม แฉวีรกรรม เสนาหอย จีบอุ้ม แล้วจีบเพื่อนสนิทมัธยมของอุ้มด้วย เพื่อนส่งข้อความที่พี่หอยคุยมาให้ดู ป๋อง ถึงกับลั่นเหี้xมากไอ้หอย ไอ้สัx

โดยสาวอุ้ม บอกอีกว่า เป็นจุดที่พี่หอยพลาด ขณะที่พี่บอล(สามี) เข้ามาจีบแล้วคุยกับอุ้มคนเดียว พี่หอย บรอดคาสต์ข้อความจีบหลายคน ส่งหาเพื่อนสนิทไม่พอ ยังส่งข้อความหาพี่เพ็ญพี่ที่สนิทกับอุ้มด้วย ถ้าเป็นพี่มีคนมีชื่อเสียงมาจีบเรา แล้วจีบเพื่อนสนิทเราด้วย จะรู้สึกยังไง พี่เลว ด้าน ป๋อง ก็ด่าหอยมึงเหี้xจริง กูเห็นใจน้องเลย

อุ้ม ยังเผยความในใจว่า คนก็มารุมด่าอุ้มนิสัยไม่ดี ทำร้ายพี่หอย เขาไม่รู้ความจริงไง ว่าความจริงแล้ว… ด้าน ป๋อง ลั่นเพิ่งรู้เหมือนกัน แม่งคุยหลายคนว่ะ

โดย อุ้ม ยังหันไปบอกเสนาหอยอีกว่า พี่ยังยอมรับเลยพี่คุยกับ เค้กส้ม (แฟนปัจจุบันของเสนาหอย) ตอนนั้นด้วย ขณะที่ เสนาหอย ยอมรับใช่ คุยๆ ทำเอา ป๋อง ขึ้นเลย ร้องลั่น หูยยยย คุยกับ อุ้ม ยังคุยกับ เค้กส้ม เพื่อนอุ้มอีก พี่เพ็ญอีก ด้าน เสนาหอย ตอบลั่น เอ้ากูฮอตของกู

อุ้ม เผยเขามีซิกซ์แพ็ก เขาหล่อ เขาเปลี่ยนไป แต่เขาบอกว่าถ้าเขาเป็นแฟนอุ้มเขาก็ไม่กล้าหรอก ด้าน ป๋อง สวนลั่นเลย ไม่จริง มันไม่ใช่คนดี ผมอยากพูด

โดย อุ้ม ก็บอกว่าอุ้มก็ไม่เชื่อ พร้อมทั้งเม้าธ์เสนาหอยอีกว่า ถ่ายละคร ฟิตเนสสะเด็ดยาด ด้วยกัน มีฉากนางใส่ชุดแอโรบิกต้องมากอดอุ้ม นางโด่ งานนี้ ป๋อง ถึงกับวิ่งไปทั่วรายการ ทีมงานทั้งรายการกรี๊ดลั่น โดย ป๋อง ปรี่เข้าไปบอกเสนาหอย ผมไม่เอาแล้ว ผมไม่อยากคบคุณแล้ว หูยย….กลัวเลย

อุ้ม เล่าว่า ในฉากเขาเล่นเป็นตุ๊ดมานัวเนียมากอด พอผลักออกมาเฮ้ยพี่หอย (เสนาหอย : บอกเลยผงาด มันก็ต้องมีบ้างคนมันคิด) พี่หอยต้องหื่นแน่นอน

ด้าน เสนาหอย ยอมรับว่า คิดๆ คิดฮะ แต่ตอนเขาแต่งงานไม่ได้ไป ทำงานจริงๆ ดีใจที่เขาแต่งงาน เพราะถ้าเป็นแฟนกับผม อีก 5-6 ปีก็อาจจะไม่ได้แต่ง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7610498
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7610498